Không mua đống đồ gia dụng kia nữa, Lisa gọi điện rủ Trần Thâm đi uống rượu.
"Có chuyện gì thế? Gần đây sau mày cứ rầu rĩ vậy?"
Lúc Trần Thâm đến, Lisa đang nướng thịt trong quán rượu, cậu ngồi xuống, bật một chai bia, gọi ông chủ cho thêm thịt.
"Phiền". Cô rót đầy cốc bia cho bạn.
"Sao? Tao đoán nhé, lại vì chuyện tình cảm?". Trần Thâm uống một hớp bia.
"Ừ". Lisa cúi đầu trầm ngâm.
"Ha, người ta yêu đương vui vẻ lắm, sao tới lượt mày cứ buồn rầu rũ rượi vậy hả?". Cậu ta thắc mắc.
"Cô ấy không nói rõ ràng, cũng không nhận lời tao". Cô ừng ực hớp một ngụm bia lớn.
"Vậy thì vấn đề tình cảm cái quỷ gì? Cẩu độc thân?". Trần Thâm khó hiểu.
"Mày biết quái gì". Lisa lườm thằng bạn, cố làm vẻ bí mật.
"Đùa nhau à, này người anh em, mày không nói thì tao biết thế nào được?"
"Đêm qua tao ngủ cùng cô ấy". Giọng Lisa chán nản.
"Ặc! Lisa mày lợi hại đấy! Nhanh như vậy đã bắt được người?". Trầm Thâm sặc bia khiến bia văng đầy đất, kinh ngạc hỏi.
"Vậy mày còn buồn rầu cái shit gì nữa hả huynh đệ?". Trần Thâm không thể nghĩ ra lý do.
"Tao muốn ở cùng cô ấy, nhưng cô ấy không đồng ý, nói là quá nhanh, chưa tới thời điểm thích hợp." Lisa bực bội, lại mở thêm một chai bia, uống một ngụm.
"Người ta nói có sai gì đâu! Bọn mày quen được bao lâu mà đòi ở cùng?"
"Nhưng bọn tao quan hệ rồi, không phải nên ở cùng nhau à, cô ấy là người phụ nữ của tao, tao muốn chăm sóc, muốn chịu trách với cô ấy".
Lisa cảm thấy suy nghĩ của mình rất bình thường, tại sao cô ấy không hiểu.
"Hahahaa, huynh đệ, sao mày....bảo thủ thế? Mày xuyên không từ cổ đại tới đấy hả? Đều là người trưởng thành hết cả rồi, tôi tình cô nguyện cơ mà. Nếu theo cách nói của mày thì tao có thể nằm nhà thu tiền thuê phòng rồi đấy". Trần Thâm bó tay với cái não bộ sét đánh kỳ cục của cô bạn.
"Cô ấy còn chê tao ấu trĩ". Lisa tủi thân.
"Mày ấu trĩ thật chứ còn gì nữa, không đúng, bình thường không phải mày lạnh lùng với mấy em gái lắm à, sao vừa đụng vào chuyện của cô nàng kia thì...trở nên khác vậy". Trần Thâm cầm xâu thịt mới nướng xong lên ăn.
"Tao thấy tao chín chắn lắm mà, tao luôn lo lắng cho tương lai của bọn tao, ở chung không phải là một bước đệm trong đó à?". Lisa khó có thể hiểu được suy nghĩ của hai người này.
"Mày có thấy mày bám người ta quá không? Mày phải nghĩ xem cô ấy có muốn ở cùng mày không đã chứ? Người trưởng thành sẽ cân nhắc cho cả hai phía, không phải như mày la lối om sòm đâu". Trần Thâm thở dài, vỗ vai Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.