Chương 29 : Em không cần đi, tôi bế

4.8K 222 3
                                    

Ăn xong, Trần Thâm đi tính tiền, bốn người bước ra cửa, Lisa nói với Trần Thâm: "Mày đi trước đi, tao ở đây đợi người".

Phương Tâm lên tiếng: "Lisa, cậu có thể đưa bọn mình về không? Nhà mình cách đây hơi xa".

Lisa thực sự thấy phiền, làm bộ đáng thương cho ai xem chứ, cô chẳng thèm quan tâm!

"Cậu ấy bận rồi, mình đưa hai bạn về", Trần Thâm ra đường đón xe.

Lisa kiên trì ngồi trên ghế đá trước cửa chờ, cô lấy điện thoại gửi tin nhắn wechat xem khi nào Chaeyoung ăn xong. Nàng không hồi đáp.

Đợi nửa tiếng, Chaeyoung và Kỳ Viện mới đi ra. Lisa vội bước tới đón, cô thận trọng nhìn nàng: "Tôi đưa em về nhé?"

Chaeyoung không buồn nhìn cô, vẫn cứ nói chuyện tiếp với Kỳ Viện. Kỳ Viện tò mò, liếc Lisa.

"Chaengie, không phải như em thấy đâu, cô gái kia là...". Cô muốn giải thích.

"Là ai thì liên quan gì tới em?", nàng không nhịn được ngắt lời.

"Nghe tôi giải thích đã, tôi có quen cô ta đâu, là Trần Thâm mời bọn họ tới đó chứ, tôi đâu biết trước là họ đi cùng", Lisa sốt ruột giải thích.

"Ồ!". Ai mà tin, không quen mà đi ăn cùng? Lại còn gắp cho nhau nữa.

"Thật, tôi có nói được mấy câu với cô ta đâu, tôi...".

"Tránh ra, chị thế nào thì kệ chị". Quen thì nói quen, thú nhận thật may ra nàng còn không khinh thường cô. Đàn ông đều háo sắc, nàng có thể hiểu, nhưng cô lại đứng núi này trông núi nọ, thực sự không chấp nhận được.

Chaeyoung định kéo Kỳ Viện đi nhưng bị cô chắn trước mặt.
Mắt Lisa vằn lên nhìn Kỳ Viện: "Bạn về nhà trước được không? Tôi có chút việc muốn giải thích cùng Chaeyoung, chốc nữa tôi sẽ đưa cô ấy về nhà".

Kỳ Viện thấy Lisa thành khẩn nhờ vả, mắt cô còn đang đỏ lên, bóng dáng cao lớn có chút tang thương.

Kỳ Viện nhỏ giọng nói với Chaeyoung: "Mình đi trước nhé, hai người nói chuyện rõ ràng với nhau đi, đừng kích động, có lẽ cậu hiểu lầm cô ấy đấy, tốt nhất nghe người ta giải thích đã". Dẫu sao nhìn người này rất buồn bã.

"Cậu đi cẩn thận, tới nhà gửi tin nhắn cho mình". Chaeyoung dặn dò.

Tiễn Kỳ Viện xong, Chaeyoung rảo bước đi trước, Lisa đuổi theo kiên nhẫn giải thích: "Cô ta xuất hiện vào lúc bọn tôi chơi bóng rổ, muốn đưa nước cho tôi nhưng tôi không nhận, còn muốn thêm wechat với tôi, nhưng bị tôi từ chối rồi. Sau đó, chả hiểu sao Trần Thâm lại mời bọn họ đi ăn, tôi không liên quan gì cả".

"Sao chị không từ chối? Ăn cơm cùng mỹ nữ có phải vui lắm không?". Nàng giễu cợt.

"Là do Trần Thâm mời, tôi mà từ chối thì lại không nể mặt nó, huống hồ tôi không hề nói chuyện với cô ta, cô ta rót rượu tôi còn không động tới. Gắp thức ăn cho tôi, tôi dứt khoát không ăn, em thực sự hiểu lầm tôi rồi" Cô gấp gáp

"Không phải bất chợt gặp em đúng lúc thì chị có thế này không? Trước mặt một kiểu sau lưng lại một kiểu khác". Chaeyoung vẫy taxi, rồi ngồi vào trong xe. Lisa cũng vội theo vào trên xe.

"Chaeyoung, tình cảm của tôi dành hết cho em rồi, cô gái đó ra sao tôi còn chẳng nhớ rõ, trước mặt sau lưng tôi đều là em, trong mắt hay trong mơ cũng là em! Em tin tôi được không?". Cô nhìn vào mắt nàng, đôi mắt sâu thẳm đen láy như chứa đựng cả thế giới.

Bác tài ngó qua kính chiếu hậu, bị "cẩu lương" của đôi tình nhân này làm cho ngọt đến ê cả răng.
Chaeyoung không nói gì, nhưng nét mặt đã dịu lại.

"Chaeyoung, tôi thích em tới vậy chẳng nhẽ em không cảm thấy ư? Em chạm vào trái tim tôi đi, nó đang đập vì em đấy. Mỗi giây phút tôi đều muốn được gần em nhưng em lại chê tôi phiền". Cô tủi thân, cầm tay nàng đặt trước lồng ngực để cảm nhận nhịp tim đang đập.

"Sao chị biết cách dỗ dành con gái thế, được rèn luyện cùng với cô gái nào thế?", Chaeyoung véo ngực cô, hung dữ nói.

"Em đừng đổ oan cho tôi, tôi học ba tôi đấy, ông ấy toàn dỗ mẹ tôi thế!", Lisa giật mình, vội gắp lửa bỏ tay người.

"Cho nên chị thừa nhận là chị chỉ muốn dỗ dành em đúng không? Thực ra chị chưa bao giờ nghiêm túc". Chaeyoung giật tay lại, không hề hài lòng. Vừa đúng lúc đến tiểu khu, nàng bèn trả tiền, đẩy cô xuống xe.

Ý thức được mình đang bị nàng chụp mũ, Lisa ảo não.
"Tôi sợ em không vui nên mới nghĩ cách dỗ dành em, có trời mới biết tôi sợ em giận tới cỡ nào". Lisa kè kè đi sát sau lưng Chaeyoung, sau đó giang tay ôm lấy nàng vào lòng.

"Ơ kìa, Lisa, chị buông tay ra, chị như vậy em đi sao được, nóng chết mất", Chaeyoung giãy dụa, nhưng người sau lưng vẫn như một con gấu bám chặt lấy nàng.

"Tôi không buông. Em không cần đi, tôi bế em". Nói xong, một tay cô ôm eo nàng nhấc bổng lên, một tay đặt phía dưới giữ nàng ngồi vững, bế nàng như bế một đứa trẻ, quá dễ dàng.

"Lisa! Chị....!Thần kinh à! Ngượng chết mất! Mau thả em xuống!". Chaeyoung thẹn quá hóa giận, cái tư thế này thực sự quá xấu hổ, người qua đường đều ngoái lại nhìn bọn họ

"Tôi không buông, em ngồi vững đi, ngã xuống không hay đâu". Lisa hớn hở, ôm chặt nàng, 1m90 bế 1m65, không hề tốn chút sức.

Chaeyoung không lên tiếng nữa, cô cúi đầu, dùng túi che mặt, từ chối đối diện với "loài người".
__________
⭐️⭐️

[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ