Chương 49 : Mạnh lên

4.9K 215 2
                                    

Về nhà, Chaeyoung lấy thuốc trong hộp y tế rồi ngồi xuống sofa xử lý vết bầm nơi khóe miệng cho cô.

"Có đau không hả?" Nàng cầm tăm bông chấm nhẹ.

"Đau, đau lắm ý, muốn được vợ hôn cơ." Lisa được voi đòi tiên.

"Em chẳng thấy chị đau chút nào, sau này gặp phải chuyện tương tự thì chị có chừng mực thôi, bình tĩnh vào nhớ chưa? Ngộ nhỡ xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì trách nhiệm đẩy hết lên vai chị đấy!"  Chaeyoung nói lý lẽ.

"Chị biết rồi vợ, lần sau chị sẽ đánh nhẹ chút, quan trọng là tên kia đáng đánh, nhịn không nổi đâu!" Đánh quá đã!!!

"Lại còn có lần sau?"  Nàng hung đữ nhấn xuống nơi bầm tím, trừng mắt nhìn cô.

"Hic, đau, đã bảo là không rồi, không có lần sau vợ ơi!" Nàng ấn hơi mạnh thật.

"Về sau gặp phải vấn đề có thể giải quyết bằng lời nói thì đừng có mà ra tay, đánh người ta mười phần thì mình cũng tổn hại mất chín phần rồi. Chị cũng còn nhỏ đâu, xử lý mọi chuyện không nên kích động, chín chắn lên chút nghe chưa." Cô giáo dục người nào đó.

"Dạ vâng, chị biết rồi ạ." Lisa ôm nàng khẽ lên tiếng.

"Biết là tốt, em đi nấu canh giải rượu, buông ra." Chaeyoung muốn đứng dậy.

"Đừng, để chị ôm một lát đã." Nghĩ tới câu nói của Lâm Đỉnh là nàng ở bên cô chỉ bởi cô lúc nào cũng quấn chặt lấy nàng, dù biết là cố tình chia rẽ nhưng cô vẫn chạnh lòng.

"Vợ ơi, vì sao em lại chọn ở bên chị."

"Nào có nhiều cái vì sao thế, muốn thì ở bên thôi." Chaeyoung khẽ đáp.

Đương nhiên Lisa không hài lòng với câu trả lời này, cô ôm chặt Chaeyoung, cố chấp: "Không được, nhất định phải cho chị một lý do."

"Sao chị ngốc vậy, ở bên đương nhiên là vì thích rồi. Em không phải loại người suy nghĩ phức tạp, thích thì ở bên, đơn giản vậy thôi." Nàng bưng gương mặt cô lên, dịu dàng nói.

Đột nhiên được tỏ tình, người nào đó như mở cờ trong bụng, như thể được tiêm một liều thuốc an thần vậy. Lúc này đáy mắt cô mới ánh lên niềm vui: "Vợ ơi, hôn chị đi."

"Chị thật là.." Chaeyoung cáu kỉnh liếc cô, rồi hôn lên môi cô.

Cô cắn đôi môi Chaeyoung, đẫu lưỡi liếm láp, ngậm mút khiến môi nàng run rẩy dữ dội. Rồi cô tiến vào nhấm nháp hương vị ngọt ngào trong miệng nàng, lưỡi như đang khiêu vũ. Bàn tay cũng không hề rảnh rỗi mà xoa nắn ngực nàng qua lớp quần áo.

"Đừng, đợi đã, chị thế này sao em đi nấu canh giải rượu được?" Chaeyoung tránh né nụ hôn của cô, trách móc.

"Để chị em hôn đã, ngoan nào!" Lisa vén áo nàng lên, bộ ngực đẫy đà mơn mởn lộ ra bên dưới áo lót. Cô hôn lên chiếc áo áo ngực màu đen rồi liếm dọc từ nội y vào trong. Hai tay theo vào, kéo bộ ngực nõn nà ra rồi âu yếm nó.

"Ưm..." Chaeyoung rên rỉ vì thoải mái.

Cô nắm lấy nụ hoa xoắn tròn, rồi dùng móng tay cào cào lên nó. Càng được âu yếm ,nụ hoa càng sưng to, càng hồng khiến Lisa không nhịn được cúi đầu ngậm lấy, bú mút, năm ngón tay chụp lên, mặc sức nắn bóp.

[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ