Sáng hôm sau, lúc Chaeyoung tỉnh lại cả người đều đau nhức, đặc biệt là chân và hông, tiểu huyệt thì rát vô cùng. Nàng chật vật bò dậy từ trong lòng Lisa, đi mặc quần áo. Kết quả, mặc bra thôi mà cũng khó khăn vì đầu ti vẫn còn sưng tấy. Chaeyoung ngoảnh đầu, oán giận nhìn con heo chết tiệt đang ngủ say, chân run run, đứng không vững, mặc quần áo xong, nàng chống tường tới phòng tắm rửa mặt.
Lúc Lisa tỉnh lại, theo bản năng muốn chạm vào người trong lòng, ai dè chỉ mò được ga giường lạnh lẽo, cô bừng tỉnh, dắt chim đi dạo thì tìm thấy Chaeyoung đang đánh răng trong phòng tắm.
"Sao vợ dậy sớm thế". Lisa ôm Chaeyoung từ phía sau, tay làm loạn vuốt ve ngực nàng, cọ xát thằng nhóc vào mông nàng.
"Lisa! Sao chị không mặc quần áo, đừng có chạm vào em, ngực em còn đau lắm!". Nàng súc miệng, đánh bay tay cô ra.
"Vợ ơi, của chị có lớn không này, 19cm đấy nhé". Cô ôm eo Chaeyoung, đẩy eo về phía trước, thở hổn hển bên tai nàng, người to như con gấu quấn lấy nàng, sáng sớm ra đã động dục.
"...". Sao mới qua một đêm mà cái con người này lại trở thành tên lưu manh như thế???
Chaeyoung mặc kệ Lisa, chuyên tâm rửa mặt, mặc kệ cô làm trò.
"Thoải mái quá, mông vợ chị thật đàn hồi!". Vừa nói Lisa vừa đem dương vật cắm vào khe váy dính sát mông nàng.
Chaeyoung phải chống tay lên bồn rửa mặt mới có thể đứng thẳng, thắt lưng bị Lisa siết chặt không thể động đậy, nàng nghiến răng nghiến lợi tức giận.
"A....thích quá! Vợ thơm quá, ngực cũng lớn, tiểu huyệt lại chặt! Kẹp chết chị rồi".
Đầu cô chôn tại cần cổ nàng, nhắm mắt tưởng tượng đang được chinh chiến trong tiểu huyệt, ma sát chục lần rồi run rẩy bắn tinh, tinh dịch trắng đục bắn hết lên váy nàng.
"Vừa sáng ra đã động dục, đồ cuồng dâm!". Nàng không nhịn được đẩy Lisa ra, chật vật bước về phòng tìm đồ thay.
Lisa theo sát sau Chaeyoung, đợi nàng thay xong váy, cô lại cuống quít cầm tay nàng đặt trên thằng nhóc mềm oặt, "Vợ, của chị lớn không hả?".
Chaeyoung : "..."
"Lớn, rất lớn, được chưa". Chaeyoung hung dữ nắm chặt cái thứ mà cô tự hào là 19 cm, nghe thấy Lisa rên lên, nàng cảm thấy đã xả được cơn giận.
"Hic!!! Vợ thật độc ác, bóp hỏng thì về sau làm em kiểu gì". Cô vuốt ve thằng nhóc, nhặt quần áo dưới đất lên, ghét bỏ mặc vào.
"Chị dọn dẹp qua đi nhé, chốc nữa em phải đi dạy kèm rồi". Chaeyoung vừa trang điểm vừa dặn cô.
"Tuân lệnh, bà xã đại nhân". Lisa huýt sáo, đi rửa mặt.
Hai người đi ăn sáng, thấy Chaeyoung uống sữa đậu nành, Lisa cười gian thấp giọng hỏi,
"Vợ ơi, vị có giống tinh dịch của chị không?".Chaeyoung đặt cốc xuống, mặt không đổi nhìn cô.
Người nào đó sợ hãi, vội ngoan ngoãn cúi đầu ăn bữa sáng.Ăn xong, Lisa đưa nàng tới tiểu khu, cứ lôi kéo mãi không muốn cho nàng vào.
"Vợ ơi, hôn chị một cái". Lisa giơ mặt đòi hỏi.
"Trời ơi, chị phiền chết đi được". Chaeyoung hết cách, đành nhón chân lên khẽ thơm chụt một cái lên má cô.
"Không được, thế này không gọi là hôn". Nói xong cô cúi đầu cắn lấy đôi môi đỏ mọng của nàng, luồn lưỡi vào trong chơi đùa.
"Vợ ơi, tối có cho chị làm hay không?". Lisa không nỡ buông Chaeyoung ra, bên dưới có chiều hướng ngóc đầu dậy.
"..." Chaeyoung thẹn quá hóa giận: "Chị đừng có mơ! Tối nay đừng có tới nhà em, em muốn nghỉ ngơi". Nói xong, nàng chẳng buồn quay đầu mà đi thẳng.
Lisa thở dài, về nhà tắm rửa thay quần áo, tinh thần sảng khoái đi tới phòng thí nghiệm.
__________
⭐️⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.