Buồi chiều, Lisa tới phòng thí nghiệm, Chaeyoung thì tới thư viện tra tư liệu, vừa khéo gặp Lâm Đỉnh ở đó, hai người tiếp tục thảo luận vấn đề lần trước.
Lúc tạm nghỉ, Lâm Đỉnh đề nghị: "Hay là chúng ta rủ Trần Đông Lâm đi ăn một bữa đi, cậu cũng học cùng trường với mình mà."
Ba người bọn họ học cùng lớp cao trung thế mà chưa từng tụ tập, Chaeyoung gật đầu đồng ý, nhớ tới người thích ăn dấm chua kia, nàng nói với Lâm Đỉnh: "Hay là đợi Lisa thực nghiệm xong rồi cùng đi nhé, không lâu đâu."
Lâm Đỉnh khựng lại, cười đáp ứng.
Chaeyoung nhắn tin cho Lisa, bảo cô thực nghiệm xong thì ra thẳng cửa phía đông, ba người đợi cô ở đó luôn.
Trần Đông Lâm tới khá nhanh, ba người cùng nhau đi ra cửa, dọc đường Lâm Đỉnh và Trần Đông Lâm nhớ lại mấy chuyện thú vị thời cao trung, cười cười nói nói giống như những hồi ức quý báu đó đang ở ngay trước mặt, Chaeyoung nghe mà cũng phải hoài niệm theo.
"Ê, Chaeyoung , cậu còn nhớ đại hội thể thao năm nhất cao trung không? Chạy tiếp sức 400m đó, nam sinh có tớ, Lâm Đỉnh, Trương Hàng và Tôn Hạo. Bên nữ sinh thì có cậu, Kỳ Viện, Cát Đình và Vương Tương. Cả hai đội đều đoạt giải nhất, nghiền nát hết mấy đội còn lại nhỉ, hội trường lúc ấy như bùng nổ, tới tận bây giờ tớ nhớ lại vẫn thấy kích động lắm."
"Nhớ chứ, tớ còn nhớ rõ cả tiếng hò reo của mọi người, chủ nhiệm còn cầm một cái loa to đùng cổ vũ cho bọn mình, cực kỳ khoa trương." Chaeyoung hồi tưởng, cười nói.
"Cậu là người chạy nhanh nhất bên nữ nhỉ, không ngờ nhìn khung xương thì nhỏ mà sức bật của cậu lại mạnh nhất." Lâm Đỉnh thở dài.
Chaeyoung ngại ngùng: "Không phải cậu cũng chạy nhanh nhất ư? Cậu nhận gậy chạy cuối cùng, tớ vẫn còn nhớ tốc độ của cậu lúc đó thật quá nhanh, hoàn toàn lấn át đối thủ."
Lúc này, nàng thấy Lisa đang chạy từ xa tới liền vẫy tay gọi cô.
Trần Đông Lâm không quên trêu ghẹo cái người đang thở hồng hộc: "Tao nói này Lisa, mày chẳng khác nào con cún nhìn thấy khúc xương ấy! Mắt bừng bừng dục vọng thế kia cơ mà!"
"Nhảm nhí, tao gần gũi với vợ tao có gì sai, mày là cẩu độc thân biết quái gì hả?" Lisa ôm Chaeyoung, dương dương đắc ý giải thích, làm như vô tình liếc mắt nhìn qua Lâm Đỉnh.
"Hahaa, rõ bệnh, ngấy quá rồi đấy nhé!" Trần Đông Lâm giả bộ ghét bỏ.
"Được được, đừng nói nhảm nữa mấy người, tìm chỗ ăn cơm đi!" Chaeyoung dở khóc dở cười thúc giục.
"Chúng ta đi ăn tôm hùm đất được không? Sau trường có một quán không tệ, vừa sạch sẽ lại ngon." Trần Đông Lâm đề nghị.
"Được đấy." Lâm Đỉnh tán thành.
Chaeyoung và Lisa không ý kiến, đi theo phía sau bọn họ.
"Vợ ơi, ba người bọn em học cùng một lớp cao trung à?"
"Ừ, còn có Ngô Đồng và Kỳ Viện nữa, bọn em học cùng từ năm thứ nhất cao trung." Cô cười đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.