Chaeyoung thoáng do dự, nàng tránh né ánh mắt của Lisa, định tránh ra để ngồi dậy, nhưng cơ thể cao lớn của ai đó không hề nhúc nhích.
Chaeyoung thở hổn hển nói: "Chị tránh ra!". Lisa nghe lời, bật dậy, ngồi trên ghế sofa. Bầu không khí mờ ám biến mất. Chaeyoung luống cuống mặc áo bra, kéo váy, chỉnh trang lại, sau đó ngay ngắn rồi ngồi đối diện với Lisa, lấp lửng: "Chị đừng kích động".
"Tôi biết chính xác những gì mình nói, lần đầu gặp tôi đã thích em. Tới tận hôm nay, lẽ nào em không thích tôi làm em như vừa nãy ư? Hay tôi làm đau em?". Lisa ngẩng đầu, ánh mắt chân thành không lẫn tạp chất, chẳng lẽ biểu hiện vừa rồi của cô chưa tốt sao?
"Không, không phải thế, vừa rồi là phản ứng sinh lý bình thường. Lisa, chúng ta bây giờ chưa thích hợp ở bên nhau". Chaeyoung cảm thấy phiền muộn, nàng không ghét phải thân mật cùng Lisa, có điều tình cảm với chị chưa đủ để nàng muốn thay đổi trạng thái sinh hoạt hằng ngày, quan trọng nhất, hiện tại nàng chưa muốn nói chuyện yêu đương.
"Chỗ nào không hợp, tôi có thể sửa! Em nói đi". Lisa sốt ruột tới đỏ mắt, rõ ràng vừa rồi còn tốt lắm mà.
"Không phải, bây giờ em chưa muốn yêu đương, huống hồ chúng ta còn chưa biết rõ về nhau, em thấy vẫn nên làm bạn thì hơn". Chaeyoung ra sức thuyết phục.
"Mẹ kiếp, ai muốn làm bạn em! Ngực em tôi cũng hôn rồi, không phải em thoải mái lắm sao? Em còn muốn để ai gặm cắn nó nữa? Có phải cứ là bạn em thì đều được đặc quyền đó không?". Lisa mất khống chế, gầm lên.
"Vậy còn chị? Có phải cứ gặp phụ nữ là chị lại như chó động dục thế không?". Bị từ ngữ ô uế kích động, theo phản xạ Chaeyoung xù gai lên, chua ngoa trào phúng.
"Ồ, nếu tôi là chó động dục thì mẹ kiếp, tôi đã sớm làm chết em rồi". Lisa cười lạnh lùng, trong lòng phiền muộn không thể nói rõ, chỉ cảm thấy trái tim đau đớn.
"Đây mới là bộ mặt thật của chị? Chị muốn làm tình? Chắc không ít phụ nữ thích chị nhỉ? Chị làm bọn họ đi? Đi đi!". Chaeyoung tâm tàn ý lạnh, tình cảm quả nhiên không đáng tin cậy, một giây trước sóng tình còn đánh, một giây sau đã tuốt kiếm làm đau nhau, tổn thương nhau bằng những từ ngữ độc ác, vậy cớ sao phải nói lời yêu? Cứ một mình tự do tự tại không được à?
"Chị đi đi, chấm dứt ở đây thôi, sau này đừng gặp nhau thêm nữa". Chaeyoung nói nhẹ nhàng, bình tĩnh, lãnh đạm, sau đó quay người về phòng ngủ.
Lời cự tuyệt của Chaeyoung khiến Lisa đóng đinh tại chỗ, giờ cô mới phát hiện ra, trái tim như rớt vào hầm băng, đau đớn, hốc mắt vằn đỏ, cả người như bị nhúng vào chậu nước lạnh, quá thảm hại. Lisa hối hận rồi, đáng ra cô không nên thốt ra những lời tổn thương ấy, rõ ràng thích em ấy, tại sao lại hèn hạ tới vậy, nếu em ấy không bao giờ tha thứ thì cô biết phải làm sao?
Lisa bật điện thoại, nghĩ rồi nhắn một câu: "Xin lỗi, Chaeng Chaeng, tôi biết tôi sai rồi". Tin nhắn không gửi được, bên dưới hiện một dấu chấm than màu đỏ, cô đã bị nàng cho vào danh sách đen. Thảm rồi, Lisa đã ý thức được hoàn cảnh lúc này, quả nhiên cô đã bị Chaeyoung ghét.
Lisa đứng dậy, suy sụp rời khỏi.
_______________________________________
Ui tui ngủ quên chiện là đang nằm đợi tới giờ cái tui ngủ luôn =)))
⭐️⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.