Hai người chơi game lãng phí mất nửa ngày.
Lisa mua vé xem phim, rồi ngồi đợi vợ trang điểm.
"Vợ ơi, tại sao ra ngoài cứ phải trang điểm vậy, chị thấy em để mặt mộc đẹp lắm mà!" Lisa ngồi cạnh nhìn cô bôi bôi trát trát, không nhịn được hỏi
"Chị nói em trang điểm xấu hả?" Chaeyoung lườm cô.
"Không phải, trang điểm cũng đẹp, chỉ là chị thích mặt mộc hơn." Trang điểm trông nàng đẹp kiểu sắc sảo, còn mặt mộc nhìn dịu dàng đáng yêu hơn.
"Nhưng em thích gương mặt trang điểm của em." Chaeyoung chẳng buồn quan tâm tới sở thích của cô, trang điểm để cho mình ngắm, cô thích hay không thì mặc kệ, bản thân mình hài lòng là được.
"Vâng vâng, chị cũng thích, vợ chị có thế nào chị cũng thích." Lisa giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo, dù sao vợ cô kiểu gì cũng là đẹp nhất, chẳng qua mặt mộc thì ở trên giường ăn ngon hơn thôi.
Chaeyoung trang điểm xong bèn đi tới trước tủ đồ chọn quần áo.
"Vợ ơi, mặc quần bò này đi, phối với áo phông đẹp mà." Lisa chọn cho Chaeyoung một cái quần bò dầy và một cái áo phông năng động.
"Chị muốn em nóng chết à?" Chaeyoung liếc mắt, gỡ tay cô ra, chọn một cái váy.
Lisa nhìn nàng cởi quần áo, bầu ngực trắng ngần thấp thoáng mê hoặc cô, tay cô ngứa ngáy, không nhịn được bước tới bắt lấy xoa nắn vài cái.
"Bảo bối, ngực em thật lớn, vô cùng quyến rũ." Lisa háo sắc nhìn chằm chằm rồi lắc lư nó.
"Trời ạ! Bỏ ra!" Nàng gỡ bàn tay không đứng đắn của cô ra để thay váy.
"Vợ ơi, cái váy này có phải quá ngắn không?" Còn chưa dài tới đầu gối nữa kìa, lộ hết cả đôi chân dài, khiến cô không dời mắt nổi.
Chaeyoung liếc nhìn độ dài chiếc váy rồi phớt lờ ai đó, xỏ thêm quần an toàn.
"Vợ ơi, mặc thêm quần an toàn cũng vô ích! Chị không muốn thằng khác nhìn chân vợ đâu! Trên ngực cũng lộ nữa kìa, nhìn rõ cả rảnh ngực em này!" Lisa gắt gỏng, cật lực phản đối.
"Có đi nữa hay không?" Nàng xách túi, thản nhiên nhìn cô.
Bị nàng liếc nhìn, ai đó lập tức ngoan như cún, nhưng sau lưng thì vẫn tiếp tục lảm nhảm.
"Quên đi, chị sẽ trông chừng em mọi lúc mọi nơi, đứa nào nhìn em chị đánh chết."
"Thôi đi, chị tưởng em là tiên nữ hạ trần hay sao mà ai cũng phải nhìn chằm chằm?" Chaeyoung liếc cô, đứng ở hành lang ra vào thay giày cao gót.
"Vợ chị chính là một tiểu tiên nữ, chị có ngắm cả đời cũng không đủ." Lisa khóa cửa, cúi đầu nhìn người phụ nữ xinh đẹp.
"Chỉ nịnh là giỏi." Nàng thẹn thùng trừng mắt nhìn cô.
"Chị nói thật mà, vợ chị lúc nào cũng đẹp nhất, đặc biệt là lúc trên giường, đẹp chết người luôn." Cái người này lại bắt đầu không đứng đắn, nói lời thô tục bên tai nàng.
"Câm miệng! Sao chị mặt dày thế hả?" Chaeyoung xấu hổ, tai đỏ lên, nàng véo lỗ tai cô dạy dỗ.
"Vợ lại bạo lực gia đình rồi, chị nói thật mà, đau, đau vợ ơi!" Cô cúi người ôm cái người đang nhe răng trợn mắt với cô, cầu xin tha thứ.
"Hừ, chị mà nói xằng nói bậy nữa em sẽ không thèm để ý tới chị luôn." Nàng buông tay ra, phớt lờ cô mà đi thẳng.
Lisa bám sát phía sau, siết chặt eo nàng, suốt quãng đường tới rạp chiếu phim cô không ngừng dỗ dành lấy lòng Chaeyoung.
"Vợ ơi, em uống nước cam à?" Cô đứng trước quầy phục vụ.
"Ừ, một phần bỏng ngô nhỏ nữa nhé." Chaeyoung kéo cô nói.
Lisa mua một phần bỏng ngô, cầm coca đứng sau lưng nàng chờ nàng lấy vé.
"Đi xét vé thôi, sắp tới giờ rồi." Lấy phiếu xong, nàng kéo cô tới phòng chiếu.
Có rất nhiều người đang xếp hàng, bọn họ đành theo sau, đứng vào hàng chờ.
Lisa dính sát vào Chaeyoung, cằm đặt trên đỉnh đầu nàng nhìn nàng nghịch điện thoại
"Chị tựa vậy nặng đầu em." Nàng khẽ oán trách, lắc lư đầu.
"Vậy chị tựa nhẹ." Cô giảm bớt lực, ánh mắt sâu thẳm nhìn rãnh ngực nàng.
Một lát sau, rốt cục cũng tới phiên họ xét vé, Chaeyoung đưa vé cho nhân viên, rồi vào phòng chiếu.
Tìm được vị trí ngồi xuống, nàng mới ảo não vỗ đầu.
"Sao thế vợ?" Cô lo lắng hỏi.
"Em quên không đi vệ sinh, đợi em đi đã nhé." Nàng đặt đồ uống xuống, đứng dậy.
"Chị đi cùng em." Lisa không yên tâm bước theo.
"Ở đây chờ em." Chaeyoung chỉ một vị trí cạnh thùng rác cách phòng vệ sinh không xa, rồi bước vào WC.
Lisa tựa lưng vào tường nghịch điện thoại, lúc này, có một cô gái trẻ ăn mặc tinh tế bước ra khỏi nhà vệ sinh.
"Tỷ tỷ, có thể cho em xin số wechat của chị không?" Cô nàng bước tới gần, ngại ngùng ngước đầu hỏi.
Lisa ngẩng đầu nhìn lướt qua, lắc đầu, rồi tiếp tục nghịch điện thoại.
"Tỷ tỷ, chị có bạn gái rồi à?" Cô nàng vẫn không buông tha, cắn môi hỏi.
"Tôi có vợ rồi." Cô nhìn điện thoại, thản nhiên đáp.
Ánh mắt lướt qua Chaeyoung vừa bước ra khỏi WC, bước tới ôm eo nàng.
"Đấy, thế mà cứ bảo không yên tâm về em, xem đi, ai mới là kẻ đào hoa hả?" Nàng ngoảnh đầu nhìn nét mặt tiếc nuối của cô bé kia, trêu ghẹo cô.
"Đâu mà vợ, vừa nãy chị tự mình cắt đứt rồi, chồng em có đáng khen không, có đáng khen không!!" Lisa cười hi hi tranh công với nàng.
"Hừ, chị dám không cắt xem, chị không cắt thì em cắt chị." Chaeyoung tức giận véo eo cô.
"Vợ ơi, nhột." Cô nắm tay nàng, không cho nàng quậy nữa.
"Xem phim thôi."
Hai người im lặng ngồi xem phim.
⭐️⭐️🥕
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.