Lisa vội vã hôn, như thể đã đợi lâu lắm rồi, Chaeyoung không biết cô làm sao, đành cố gắng an ủi cô. Chaeyoung ôm thắt lưng Lisa, ngẩng đầu hé miệng nghênh đón, hai người triền miên như thế một lúc.
Lisa mút chặt đầu lưỡi Chaeyoung, rồi nâng hai tay nàng lên để cởi áo, sau đó ném áo bra sang một bên. Cô đỡ lấy bầu ngực bắt đầu thô lỗ hôn, cũng không quên gặm cắn hai trái anh đào. Cô dùng sức xoa nắn ngực nàng, để lại cả vết tay ửng hồng trên đó.
"Lisa, nhẹ chút". Chaeyoung vuốt ve rái tai cô, khẽ rên rỉ trước sự thô bạo của cô.
Con ngươi cô sâu thẳm, miệng mút đầu ti, lòng bàn tay thì xoa vòng quanh quầng vú, tay còn lại thì mơn trớn lưng Chaeyoung .
"Lisa, rốt cuộc là chị làm sao thế?". Chaeyoung cau mày, rõ ràng hôm nay cô có gì đó rất khác, an tĩnh một cách thái quá.
"Vợ ơi, em là của chị, mãi mãi ở bên chị đừng rời xa được không?". Lisa ngẩng đầu nhìn Chaeyoung, ánh mắt cô toát ra sự yếu đuối.
"Mãi mãi không rời xa." Nàng không dám cam đoan rằng mình sẽ mãi ở bên cô, chuyện tương lai ai mà biết trước được, nhưng người đàn ông này quá thiếu cảm giác an toàn khiến nàng phải đau lòng, đành phải thuận theo trấn an cô.
"Vợ, chị yêu em." Lisa hôn lên đôi mắt nàng.
"Rất yêu em!", Cô hôn tiếp xuống sống mũi tinh xảo.
"Không thể không có em." Cô dừng lại ở đôi môi nàng, rồi mạnh mẽ hôn xuống.
Chaeyoung nhắm mắt, hưởng thụ nụ hôn nồng nàn của Lisa, tay ve vuốt sau gáy cô, trong lòng mềm nhũn.
"Vợ ơi, chúng ta vào phòng đi." Cô ôm Chaeyoung, đỡ lấy mông nàng, vừa hôn vừa đi về phòng ngủ.
Lisa thả nàng lên giường, cởi quần áo cho hai người rồi lật nàng lại, một tay nắm bầu ngực nàng, môi hôn dọc từ gáy xuống lưng, tay kia xoa nắn mông, để lại dấu hôn trên đó. Lưỡi cô liếm xuống cúc hoa hồng nhạt, tách mông ra, luồn vào bên trong cúc huyệt.
"A....đừng! Lisa! Bẩn, đừng liếm nơi đó." Chaeyoung khiếp sợ, nơi đó bẩn lắm sao có thể liếm được.
"Không sao đâu vợ, em không bẩn, nơi này rất sạch sẽ, thơm lắm." Cô vừa liếm vừa hôn, nâng mông nàng lên, tiếp tục ăn huyệt động đầy nước.
"Vợ ơi, em nhiều nước quá." Cô than thở, mút lấy dâm dịch, đầu lưỡi quét vòng tròn chuẩn bị công phá tiểu huyệt.
"Nó vẫn chặt quá, đầu lưỡi chị sắp bị cắn đứt rồi." Cô lại xông vào trong một lần nữa, lưỡi quét mạnh qua thành âm đạo.
"Ưm....mạnh lên....". Chaeyoung nắm chặt ga giường, nâng cao mông lên để cô dễ dàng liếm láp.
Lisa nhét vào thêm hai ngón tay, nhấn mạnh vào điểm G của Chaeyoung, bắt chước động tác của dương vật ra vào, tần suất ngày một nhanh.
"A.....sướng quá, nhanh nữa lên chị! Mạnh nữa!", âm thanh dâm mị của Chaeyoung vang lên, quanh quẩn trong phòng.
Đầu lưỡi cô nhanh chóng gạt hết tầng tầng lớp lớp nếp uốn ra, rồi cô bỏ thêm một ngón tay, tạo thành một miệng huyệt thu nhỏ, ba ngón hợp lại dũng mãnh tấn công,
"A...." Chaeyoung thét chói tai, bụng dưới co quắp đạt tới cao trào.
Lisa mút lấy dâm dịch chảy ra từ tiểu huyệt, ừng ực nuốt hết.
"Vợ ơi, chị vào đây." Một tay cô đỡ chiếc mông đầy dấu hôn của Chaeyoung, một tay nắm dương vật cương cứng, thúc thẳng vào.
Tiểu huyệt được lấp đầy bởi dương vật to dài, hai người cùng rên lên một tiếng đầy thỏa mãn.
Hai tay Lisa giữ chặt mông Chaeyoung nhấp liên tục, quy đầu xoay tròn, đâm thẳng vào điểm G như muốn nghiền nát nó.
"Ưm...nhẹ thôi!" Chaeyoung rên rỉ đứt quãng vì khoái cảm.
"Nhẹ sao được vợ ơi, em làm sướng quá đi" Giọng cô khàn khàn, miệt mài khuấy đảo tiểu huyệt của nàng, khai phá hoa tâm, quy đầu đâm sâu vào trong, cả người cô như bị điện giật, khoan khoái vô cùng.
Lúc này, cơ thể Lisa căng ra dồn hết sức tập trung vào nơi đang đang cắn chặt "thứ" kia, tay nắm chặt mông Chaeyoung , hai túi trứng bành bạch vỗ vào, dương vật hướng về nơi tận cùng thúc mạnh.
"Ưm...". Chaeyoung nhắm nghiền mắt, đôi mi thanh tú cau lại, cơ thể ửng hồng, bật ra tiếng kêu dâm đãng.
"Bé yêu, ông xã làm em có sướng không?" Đôi mát sâu thẳm của cô chăm chú nhìn người phụ nữ đang thở gấp dưới thân.
"Ưm...sướng...sướng lắm...ông xã à, dùng sức nữa đi....". Nàng nâng người, tiếp nhận một lần lại một lần đâm sâu của cô.
"Làm chết em! Làm chết cô vợ dâm đãng của chị." Cô cắn chặt răng, mông nhún mạnh, dương vật đâm mạnh vào hoa tâm, ra vào mãnh liệt.
"A! Thoải mái quá! Ông xã! Sâu nữa đi....sâu chút nữa....". Toàn thân nàng run rẩy, khoái cảm càng lúc càng mãnh liệt.
"Chết tiệt! Thật dâm đãng!", Lisa nắm chặt bầu ngực lắc lư, lúc ẩn lúc hiện của Chaeyoung, dán sát vào người nàng, dương vật đút lút cán, tiến thẳng vào tử cung.
"Á.............sắp tới rồi....". Toàn thân Chaeyoung co rút, đầu không ngừng phát ra tiếng ong ong, tử cung đón nhận khoái cảm quá mãnh liệt, tiểu huyệt tiết ra dâm dịch nóng bỏng tưới lên gậy thịt.
Lisa liều mạng nhịn lại xúc động muốn bắn, rút ra hơn phân nửa cậu nhỏ rồi lại từ tốn cắm vào.
"Vợ, em yêu chị không?" Cô ghé sát tai nàng thì thầm hỏi.
Chaeyoung không trả lời, vẫn còn đắm chìm trong khoái cảm sau đợt cao trào.
Lisa đột nhiên lỗ mãng ngồi dậy, cô lật người phụ nữ vẫn còn đang trong cơn cao trào lại, gác một chân Chaeyoung lên vai, hai chân quỳ xuống cạnh bắp đùi nàng, dương vật lại một lần nữa xâm nhập.
90⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.