Chương 42 : Cậu ấy không phải chỉ là bạn học cũ của em thôi à?

4.1K 251 2
                                    

Mấy hôm nay Chaeyoung bộn bề công việc. Một là công việc gia sư đã sắp kết thúc, nàng muốn dùng thời gian rảnh để giúp các bạn nhỏ gặp khó khăn. Hai là Lâm Đỉnh đã gửi đoạn tài liệu thi đấu cần hỏi ý kiến tới, trong đó có khá nhiều nội dung y học phức tạp. Dạy xong, nàng phải tới thư viện Đại học khoa học và công nghệ tra tư liệu luôn, thỉnh thoảng cũng phải bàn bạc với Lâm Đỉnh.

Nhiều lần Lisa ngồi cạnh nghe bọn họ thảo luận vấn đề y học phức tạp, muốn xem vào cũng bó tay. Cô ngồi cạnh im lặng nghịch điện thoại, mãi tới tận khuya, cô và Chaeyoung đi ăn tạm gì đó, đêm về muốn nói chuyện yêu đương nhưng nàng lại quá mệt mỏi, cô không nỡ, đành để nàng về nhà.

Hôm nay, công việc gia sư của Chaeyoung đã kết thúc, nàng ở nhà, thảo luận qua mạng với Lâm Đỉnh một vấn đề cực kỳ có tính tranh cãi.

Một lát sau, Lisa cầm chìa khóa mở cửa, lần trước về lấy quần áo cho Chaeyoung cô đã có chìa khóa nhà, Chaeyoung có nói thể nào cô cũng không chịu trả. Lisa mua rất nhiều đồ ăn, định bụng để Chaeyoung dạy cô cách nấu.

"Vợ ơi, hôm nay dạy chị làm sườn xào chua ngọt được không?" Cô ngồi cạnh, mong đợi nhìn Chaeyoung.

"Không được, giờ em hơi bận, em sẽ dạy chị sau nhé, lát nữa em đi nấu cơm." Mắt Chaeyoung vẫn không rời khỏi màn hình.

Lisa suy sụp, nhìn khung chat hiện tên Lâm Đỉnh, sắc mặt cô cực khó coi.

"Vợ ơi, bao giờ bọn em mới xong hẳn?" Cô giả bộ vô tình hỏi.

"Không biết nữa, giờ mới bắt đầu, chắc phải khá lâu đấy." Chaeyoung đáp.

"Ồ" Lisa siết chặt ngón tay.

"Vợ ơi, trước đây em có thích ai không?" Cô lại tùy tiện ném ra một câu hỏi.

"Sao chị hỏi thế?" Chaeyoung nhìn cô khó hiểu.

"Không sao, tự dưng muốn hỏi thôi, cao trung em có thích ai không?" Cô nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung quay đầu, sững người mất hai giây rồi phủ nhận.

"Không có." Hồi cao trung, người nàng thầm mến không chỉ có một, chẳng cần thiết phải để cô biết, huống hồ người cuối cùng trong danh sách đó hiện đang chat với nàng, thế nên càng không thể để Lisa biết. Tuy giờ nàng không còn thích cậu ta nữa nhưng khó tránh khỏi việc nói ra sẽ khiến cô nổi máu ghen.

"Vậy hả?" Lisa băng quơ đáp lại, siết chặt tay.

"Ừ, em đi nấu cơm đây." Nàng đứng lên đi vào bếp.

Đợi Chaeyoung vào bếp, Lisa chuyển qua ngồi trước máy tính, xem lại lịch sử nói chuyện giữa hai bọn họ, nội dung chat khá mang tính học thuật, cô lướt lên trên, đột nhiên ánh mắt dừng lại. Có vài đoạn hai người hồi tưởng lại thời cao trung, cái gì mà cậu còn nhớ người này, người kia không? Thầy giáo thế nào? Món ăn vặt nọ ở cổng trường, rồi hai chúng ta hay nói về chuyện gì? Tán gẫu đến khí thế ngất trời, bình thường Lâm Đỉnh hay là người hỏi, Chaeyoung trả lời. Nhìn mấy cái nội dung nhức mắt này, cô không khỏi nắm chặt con chuột.

[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ