Chương 50 : Quần áo của vợ hôm nay chị giặt hết

3.7K 196 6
                                    

Nắng sớm ngập tràn căn phòng, trên giường cảnh xuân phấp phới, người nào đó đang ghé trên người phụ nữ, đói khát vén áo gặm cắn bầu ngực người ta.

Chaeyoung nửa tỉnh nửa mê cau mày vỗ lên đầu Lisa, gắt ngủ: "Đừng có phiền em, em muốn ngủ thêm!"

Lisa cắn thêm vài cái rồi hôn mặt nàng, rời giường đi rửa mặt.

Lisa chạy đi mua bữa sáng, lúc về nàng vẫn còn say giấc nồng, thế là cô vào nhà vệ sinh đem quần áo bẩn đi giặt sạch.

Bữa sáng sắp nguội ngắt, Lisa đành phải đi gọi Chaeyoung dậy.

"Vợ ơi, dậy ăn sáng thôi, có món bánh bao em thích nhất này." Cô thì thầm bên tai nàng.

"Không ăn." Người phụ nữ trên giường từ chối, rụt đầu vào tấm chăn mỏng.

"Ngoan nào vợ, đồ ăn sắp lạnh ngắt rồi, bánh bao mà nguội ăn không ngon nữa đâu, ngoan dậy nào." Cô kiên nhẫn dụ dỗ.

"Không dậy, lạnh thì lạnh chứ sao." Nàng mặc kệ.

"Bảo bối, vợ ngoan của chị, dậy ăn sáng rồi ngủ tiếp nhé?" Lisa hôn lên môi nàng, gặm cắn đầu lưỡi nàng.

"Đừng.... chị phiền chết đi được, vậy chị bế em đi rửa mặt đi, em không muốn cử động." Chaeyoung nũng nịu, nàng đã hoàn toàn bị đánh thức.

"Vậy để chị ôm em đi." Cô hết cách, cười nhìn cô gái ỷ lại trên giường, bế nàng lên.

Lisa ôm Chaeyoung vào phòng tắm, đặt nàng ngồi trên băng ghế, bóp kem đánh răng lên bàn chải điện, vịn hàm dưới của nàng: "Vợ ơi, hé miệng ra."

Chaeyoung nhắm mắt, nghe lời há miệng, mặc kệ cho cô giúp mình đánh răng.

"Được chưa?" Trong miệng nàng vẫn đầy bọt.

"Được rồi." Lisa đưa cốc nước cho nàng súc miệng.

"Còn phải rửa mặt nữa, chị dùng sữa rửa mặt và máy rửa mặt đi." Chaeyoung chỉ chỏ.

"Cái này dùng sao?" Cô đưa đồ qua.

"Đầu tiên chị lấy một ít sữa rửa mặt, chà xát vào lòng bàn tay tạo bọt rồi xoa đều lên mặt em, tiếp đó chị bật máy lên khẽ di vòng quanh." Nàng dạy cô từng bước một.

Lisa làm theo y hệt lời nàng hướng dẫn.

"Cái này có thể rửa sạch á?" Lisa nghi ngờ.

"Đương nhiên có thể." Chaeyoung nhắm mắt hưởng thụ.

"Vợ ơi, da em đẹp thật đấy." Lisa không kìm được khen ngợi làm da trắng mềm của nàng.

"Ừm" Chaeyoung nhếch môi cười đắc ý.

Rửa mặt xong, hai người ra ăn sáng.

"Vợ ơi, hôm nay chị không cần tới phòng thí nghiệm, chúng mình có nên ra ngoài đi dạo không?"

"Không, hôm nay ở nhà dọn vệ sinh, nhà bẩn quá rồi." Từ lúc chuyển tới nàng còn chưa quét tước bữa nào.

Lisa nhìn lướt qua căn phòng ngăn nắp, yên lặng đồng ý.

Ăn xong, Chaeyoung bảo Lisa cầm máy đi hút bụi, nàng giao cả phòng ngủ và phòng khách cho cô, còn mình thì ra ban công dọn, sắp xếp và tỉa tót cho cây cảnh một lần nữa. Sau đó nàng vào bếp rửa lại hết đồ gia dụng, bỏ đi những đồ không còn cần thiết. Nhìn lướt qua một lượt mà không thấy bóng dáng Lisa đâu, nàng vào phòng ngủ, thấy cô đang cầm máy hút bụi nhưng không biết đang hút cái gì.

Nàng im lặng bước tới nhìn chằm chằm cô, "Chị đang hút không khí à? Không biết dùng máy hút bụi ư?"

"Khụ, chị vừa Baidu nên cũng biết sơ sơ rồi." Người nào đó bị phê bình chỉ biết lúng túng sờ mũi, mấy cái đồ hút bụi khỉ gió này ở trong nhà đã bao giờ cô sờ qua đâu, trước toàn Lão Đại và người ba Thê Nô của cô dùng hoặc là thuê giúp việc theo giờ tới làm.

"Có vẻ chị chẳng bao giờ làm việc nhà nhỉ, đúng là đại tiểu thư tay không dính nước." Nàng thở dài, dạy cô cách dùng máy hút bụi.

"Ai bảo, chị biết rửa bát và giặt quần áo đấy, quần áo của vợ hôm nay chị giặt hết còn gì." Lisa phản bác.

"Nếu hai việc này chị cũng không biết làm nữa thì khả năng sinh tồn của chị quá thấp rồi." Chaeyoung cười giễu cợt.

Lisa không lên tiếng, chỉ biết vùi đầu làm.

"Vợ ơi, buổi trưa em dạy chị nấu cơm nhé." Cô nhìn người phụ nữ đang đứng bên giám sát.

"Ừ, được rồi, chị mau hút bụi xong phòng ngủ với phòng khách đi, em vào phòng tắm dọn dẹp."

Tới trưa, rốt cục hai người cũng dọn xong.

Chaeyoung lấy mấy quả cà chua và trứng gà để một bên, tìm hướng dẫn làm món trứng chưng cà chua đưa cho Lisa đọc.

"Chị đọc rồi nhớ kỹ nhé, sau đó tự mình nấu xem, không hiểu thì hỏi em."

"OK" Cứ tưởng là được vợ yêu cầm tay chỉ bảo cho nên ai đó hơi thất vọng

Nhưng mà giữa lý thuyết và thực tế luôn luôn có sai số, sau khi xào qua trứng, cô thả cà chua vào dầu nóng rồi nắm chặt xẻng xúc bật lùi về phía sau, chỉ sợ dầu nóng bắn lên người

Chaeyoung khoanh tay trước ngực chê bai: "Người cường tráng thế này lại sợ cả dầu sôi ư?"

"Vợ ơi, cái này quá dọa người rồi, bắn tung tóe thế này không sợ bị bỏng tay à?" Lisa lùi cơ thể về sau tránh né, ló đầu ra nhìn chảo dầu.

"Đương nhiên không! Đảo nhanh tay lên chút!" Chaeyoung chỉ huy.

Lisa cẩn thận đảo, thỉnh thoảng lại liếc mắt nhìn Chaeyoung.

"Chị không cần nhìn hướng dẫn à? Nhìn em làm cái gì?" Nàng khoanh tay đứng nhìn.

"Vợ ơi, bây giờ nêm gia vị được chưa?" Cô vươn tay ra lấy lọ gia vị.

"Đã cho trứng gà vào đâu!!" Nàng liếc bát trứng đặt cạnh.

"Ồ" Lisa đổ bát trứng vào trong nồi, thêm chút gia vị, rồi đảo đều.

"Trông khá ổn đấy." Chaeyoung hài lòng khen ngợi.

"Đương nhiên, chồng em mà." Lisa đắc ý dùng đũa gắp một miếng đưa lên miệng Chaeyoung.

"Thế nào? Ăn ngon không?" Lisa mong đợi.

"Ừ, được đấy" Chaeyoung gật đầu.

"Chồng em đúng là thiên tài." Cô tự gắp cho mình một miếng rồi tự tâng bốc.

"Thôi thôi, tránh ra, để em làm sườn xào chua ngọt, chị xem em làm rồi nhớ từng bước nhé, mai tự chị làm, em không nhắc chị đâu, không làm tốt thì cũng khỏi cần ăn cơm trưa luôn." Nàng cở tạp dề của cô rồi mặc vào người mình, thuần thục đảo sườn.

Lisa lấy điện thoại chụp một tấm ảnh đăng lên trang cá nhân kèm caption: Vợ hiền.

Sau đó cô nghiêm túc nhớ kỹ từng bước nàng làm.

⭐️⭐️

[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ