Chương 104

828 62 5
                                    

Sáu giờ sáng Lisa đã tỉnh giấc, rõ ràng ngủ chưa tới năm tiếng đồng hồ mà tinh thần cô hưng phấn giống như được nạp điện hơn mười mấy tiếng vậy.

Ra ngoài chạy vài vòng xong cô đạp xe đi mua bữa sáng cho Chaeyoung.

Lúc về, cô gái của cô vẫn còn đang ngủ, Lisa lặng lẽ ngắm nhìn không dám quấy rầy nàng, buổi sáng thức dậy Tiểu Tổ Tông này của cô cực kỳ cáu bẳn.

Thế là cô tới phòng vệ sinh rửa tay rồi đem giường cùng với quần áo tối qua thay ra đi giặt, sau đó đem quần áo đã phơi khô về phòng, cô gái nào đó lại vùi đầu vào trong chăn.

Thấy không còn sớm, không đánh thức nàng thì sẽ muộn mất.

Lisa bước tới cạnh giường, khẽ vén chăn lên, "Bé con, dậy thôi nào muộn rồi đấy."

"..."

Không có phản ứng.

"Bé ơi, dậy thôi." Cô hất vài lọn tóc vương trên mặt Chaeyoung ra dịu dàng nói.

Chaeyoung khẽ cau mày, lẩm bẩm rồi lật người quay lưng về phía cô.

"Bé..."

"Đừng quấy rầy em." Chaeyoung cắt ngang, giọng có vẻ hơi khàn khàn.

Lisa bò lên giường chống tay phía trên nàng, cười bất đắc dĩ, "Vợ ơi, sắp chín giờ rồi, không dậy là trễ đó."

Giữa chân mày Chaeyoung càng càng hằn sâu, nàng vùi đầu vào gối, " Chị phiền quá! Em không dậy!"

"Ngoan nào, nghe lời chị, dậy nhé?" Lisa khẽ ôm Chaeyoung rồi đưa quần áo cho nàng.

Chaeyoung lại nhắm mắt, "Em không muốn mặc, chị mặc cho em đi."

"Được rồi, tiểu Tông Tông của chị." Cô cười, đang cầu mà còn không được đây.

Chaeyoung miễn cưỡng cử động, cơ thể chợt nhói lên, ngực như hít phải một ngụm khí lạnh khiến cho cả người bực bội, "Người em đau quá đi mất! Tất cả là tại chị!"

Người nào đó đang tập trung cúi đầu gài áo ngực cho nàng nghe vậy bèn ngẩng đầu hỏi, "Đau hả? Lần sau chị nhẹ nhàng hơn nhé"

"Chỗ nào cũng đau, lần nào chị cũng nói vậy nhưng có lần nào nhẹ nhàng không?"

Cô phì cười, "Ơ kìa, chị mà nhẹ thì em lại không thoải mái còn gì."

"Em không thoải mái bao giờ? Rõ ràng là do chị, lần nào cũng vậy! Lần nào cũng dùng sức! Chẳng khác nào cầm thú cả!"

"Được được, là chị cầm thú, chị là cầm thú."

"Sao chị vẫn chưa cài xong?" Chaeyoung bực mình.

"Cái này nhìn tưởng đơn giản nhưng sao cài lại khó vậy nhỉ?" Cằm cô tì lên vai Chaeyoung nhìn xuống, vừa cài xong khuy thứ ba thì hai khuy còn lại lại bung ra.

"Mẹ kiếp??? Rõ ràng vừa cài xong mà???" Lisa phẫn nộ, mồi hôi túa ra.

"Chị đần quá"

"Được rồi."Cô thở dài, bắt đầu cài lại hàng khuy một lần nữa.

"Vợ ơi, không phải em có loại cài được từ phía trước ư?"

"Sao?"

"Sau này em mặc loại đó đi, cài loại đó dễ!"

Chaeyoung trả lời bằng giọng khinh thường, "Chị cho rằng em ngốc giống chị hả? Mặc mỗi cái bra mà mất cả buổi?"

Lisa không đáp, lặng lẽ cẩn thận gài nốt khuy cuối.

"Được rồi." Cô thở phào.

"Lệch rồi." Chaeyoung ưỡn ngực, "Chỉnh lại chút đi."

Cô chỉnh lại áo, rồi thò tay chỉnh luôn phần bầu ngực.

"..."

"Bỏ ra." Chaeyoung không biến sắc nhìn bàn tay không thành thật của ai đó bên trong áo ngực.

Lisa thoáng thở dài đầy tiếc nuối, chậm rãi bỏ tay ra, còn không quên khẽ ma sát.

"Sờ một cái thôi mà." Cô thấp giọng lẩm bẩm.

Chaeyoung mặc kệ cô, nàng mặc quần áo sau đó vào phòng vệ sinh rửa mặt.

Lúc nàng ra ngoài thì thấy đồ ăn sáng nóng hổi, mùi hương canh há cảo lan ra khắp phòng khách, Chaeyoung đỡ thắt lưng rồi ngồi xuống từ tốn ăn.

"Chị ăn rồi à?" Thấy cô không ăn, Chaeyoung hỏi.

"Ừ, chị ăn trước rồi." Lisa chống tay lên đầu ngắm Chaeyoung.

"Chị ăn sớm vậy làm gì?"

Chaeyoung nhăn mũi, "Chị cách em xa một chút, đừng có nhìn em."

Người nào đó dở khóc dở cười, "Vẫn chưa hết ngái ngủ à?"

"Không được à? Chị có ý kiến gì hử?"

"Không dám không dám." Lisa buồn bực cười rồi nghiêng người nhìn Chaeyoung.

"Hừ."

Chaeyoung không bận tâm tới cô nữa, nàng tập trung ăn nốt bữa sáng của mình.

⭐️⭐️
Mọi thứ đã sẵn sàng

lời nho nhỏ: Vài chap nữa là end

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


lời nho nhỏ: Vài chap nữa là end. Mình vẫn đang còn suy nghĩ về việc xoá truyện lắm mn ơi, mình vẫn sẽ up hết cho mn đọc, nhưng mình k đảm bảo sẽ giữ lại nó nhé, k đơn giản là mình chán nên muốn xoá đâu tại nó cũng có nhiều kỷ niệm với mình lắm. Cảm ơn mọi người vì đã theo dõi tới thời điểm hiện tại nha 🤍💞

[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ