Clip của Chaeyoung và Trần Tắc gây sốt trong vòng bạn bè trường đại học, không chỉ có bạn bè chia sẻ, ngay cả trường học cũng tuyên truyền. Chaeyoung ngồi trong phòng học kéo tin tức đọc với tâm trạng đầy phức tạp, cầu nguyện Lisa đừng có mà xem được.
Đương nhiên là không thể rồi.
Lisa vừa xem clip biểu diễn vừa cố chịu đựng cái nhìn hả hê của mấy đứa bạn, dù cô đã xem trực tiếp ở hiện trường nhưng xem lại lần nữa vẫn có sự kích động muốn bóp chết người.
Cắn răng xem hồi lâu, cô khinh thường nói, "Tên này ngay cả một ngón chân của tao đây cũng chẳng bằng."
Trần Đông Lâm hất cằm, trịnh trọng nhạo báng, "Ối chà, đừng nói vậy, người anh em này trông cũng ra gì đấy chứ, đã thế còn có tài, giọng dễ nghe vậy có khi sau này trở thành ca sĩ ấy chứ, bạn mình ơi, cô nên có cảm giác nguy cơ dần đi là vừa!"
Lisa cau chặt mày. Ánh mắt nhìn vợ như muốn bốc lửa xanh.
Cả ngày nay tâm trạng cô không được tốt cho lắm, cảm giác bạn gái của mình bị kẻ khác nghênh ngang mơ tưởng quả là khó chịu.
Không biết thế nào mà cái vị phụ huynh nhà cô cũng xem được clip này, thậm chí bà còn đăng lên vòng bạn bè với dòng status như sau: "Cậu bé này đẹp trai quá đi thôi, hát cũng dễ nghe, cô bé thì xinh gái, hai đứa thật xứng đôi, quả là trời sinh một cặp!" Phía dưới status chính là clip.
...
Lisa cắn răng nghiến lợi nhìn chằm chằm bài đăng, sắp không thừa nhận nổi bốn chữ "trời sinh một cặp" này nữa rồi, cô không tin mẹ cô không nhận ra con dâu của mình.
Chưa kịp đóng vòng bạn bè lại thì phía dưới có bình luận.Cậu: Em nói mà, làm sao Lisa tìm được một cháu dâu xinh đẹp thế cơ, quả nhiên là của người khác hahaha.
Thê nô: Thằng cu trong clip này còn đẹp trai hơn con mình nhiều.
...
Những bình luận dìm hàng cô như thế nhiều không đếm xuể, từng cái từng cái cứ lướt qua tựa như măng mọc sau cơn mưa.
Không nhịn nổi nữa, cô bèn bình luận ở phía dưới: Xóa đi.
Sau đó mẹ cô bèn trả lời: Ấy! Quên không chặn con. Đó, sau này sẽ không thấy tin tức gì nữa nhé.
Lisa nháy mắt, bà mẹ này của mình chắc lại post bài nhưng để chế độ trừ mình ra rồi.
Cô cảm thấy ngột ngạt thật sự nhưng không tìm được ai để trút, đành tự mình nín nhịn, vùi đầu trong phòng thí nghiệm tính toán số liệu, tính xong lại viết thêm vạn chữ luận văn mà tâm trạng vẫn cứ uất ức.
Vừa khéo tối nay là sinh nhật một người bạn học, cậu ta mời mọi người đi ăn và hất hò, Lisa cũng đi theo góp vui.
KTV rất gần, ngay ở bên cạnh dại học Y. Lisa ngồi trong góc vừa uống rượu vừa nôn nóng bấm điện thoại.
Chaeyoung đang ở trong thang máy của tầng bốn, sau khi từ bệnh viện liên kết ra thì nàng nhận được tin nhắn của Trần Đông Lâm, cậu ta gọi nàng tới KTV.
Vừa đẩy cửa phòng bao ra thì nàng đã thấy người nào đó đang ngồi trong góc, tay còn cầm cốc rượu.
Thấy cô có vẻ buồn rầu không vui, Chaeyoung phì cười, "Đừng uống rượu nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.