Lúc Chaeyoung tỉnh lại thì đã hơn 10 giờ, nàng thay một chiếc váy ngắn, thoa một chút son.
Nàng mở cửa phòng, phát hiện Lisa đang nằm ngủ trên sofa, ngủ thì cứ việc ngủ, sao cậu nhóc lại chổng lên trời là cái quỷ gì vậy???
Thực sự không thể trách nàng háo sắc, cái vật trong quần kia của cô dài mười mấy cm, quá bắt mắt rồi, chết tiệt, không biết Lisa lại đang mộng xuân gì nữa? Chaeyoung đẩy tay cô, lay tỉnh.
"Ừ....đúng rồi..... Chaeyoung, dùng sức chút". Ai đó mê sảng
"..." Làm cái gì mà cần nàng dùng sức cơ? Chaeyoung cắn răng nghiến lợi.
Hạ thân Lisa đột nhiên rung động, cậu nhóc co giật, bắn tinh.
"..." Chaeyoung bị ép chứng kiến toàn bộ quá trình mộng xuân của Lisa, không biết có nên đánh chết cô hay không nữa.Chaeyoung nhìn Lisa ngủ, vẫn im lặng và vẫn nhắm nghiền mắt, chưa có ý tỉnh lại.
Lisa cuối cùng cũng tỉnh lại dưới ánh mắt nhìn chằm chằm của nàng, vừa dậy đã phát hiện nữ chính trong giấc mộng xuân đứng trước mắt, nhớ lại chuyện mình làm với nàng, cô cảm thấy hơi mất tự nhiên.
"Mơ gì thế?". Chaeyoung nhìn xuống hỏi.
"...Không...", Lisa chột dạ.
"Thôi, em ra ngoài mua thức ăn" Chaeyoung lạnh lùng bước về phía cửa Lisa vội vã đứng lên, chợt phát hiện quần sịp bị ướt, cô kinh ngạc, chửi thầm, lấy vội khăn giấy lau khô, rồi mới đuổi theo nàng.
"Lau sạch rồi?", Chaeyoung đi đằng trước hỏi.
"....Hả? Cái gì cơ? À...". Cô vuốt mũi giả vờ hồ đồ.
Chaeyoung đi thẳng về hướng siêu thị, không thèm vạch trần cô.Chaeyoung tới khu rau củ, chọn rau và cà chua, rồi hỏi người nào đó đứng cạnh: "Thích ăn gì?"
"Nấu cho tôi ăn? Tôi thích sườn". Lisa đưa ra ý kiến.
Chaeyoung tới khu vực thịt sống chọn vài rải sườn nhỏ, tính làm sườn xào chua ngọt. Lisa vui vẻ, đắc ý, bọn họ trông thật giống vợ chồng son.Chợt có một người phụ nữ dẫn theo một đứa trẻ bước tới. Chaeyoung chào hỏi: "Chị Lý"
Chị Lý cười đáp lời, cậu bé cũng lễ phép hỏi thăm: "Con chào cô giáo Park". Chaeyoung cười xoa đầu bé.
"Chaeyoung, bạn gái em hả?", Chị Lý nhìn người cao lớn lẽo đẽo đi đằng sau Chaeyoung."Không phải ạ, bạn bè thôi chị". Chaeyoung phủ nhận.
Lisa tắt nụ cười, trầm tư nhìn nàng, áp suất không khí quanh cô như thấp xuống.Chị Lý mỉm cười nhìn hai bạn trẻ rồi dẫn con đi.
Nhặt đủ đồ, hai người tới quầy thu ngân, Lisa lấy đồ trong xe đặt lên bàn cho nhân viên quét mã, chợt liếc thấy một hộp áo mưa trên bàn, là cỡ lớn, cô cầm lên định bụng đưa cho nhân viên tính luôn vào hóa đơn."Chị lấy cái gì đấy? Trả lại ngay". Chaeyoung nhìn hộp áo mưa trong tay cô, đỏ mặt mắng.
Lisa phớt lờ, siết chặt hộp áo mưa, thề sống thề chết không chịu khuất phục, chọn thêm một hộp có gai xoắn ốc ném lên bàn, ra hiệu cho nhân viên thanh toán nhanh.Chaeyoung cứ nghĩ Lisa sẽ trả lại, ai dè cô lại mặt dày lấy thêm một hộp có gai xoắn ốc, nàng tức tới nỗi mặt đỏ au.
Thu ngân là một cô gái trẻ, trông thấy cặp đôi ầm ĩ, thì nín cười quét mã tính tiền.
Trên đường về, Chaeyoung lấy điện thoại chuyển khoản: "Em chuyển tiền thức ăn cho chị, đương nhiên trừ hai cái hộp kia ra, ăn trưa xong, chị cầm "áo mưa" của chị rồi mau cút đi".
Lisa xách túi đồ ăn nhún vai, chuyển thì cứ chuyển, cô không nhận là được. Còn về phần áo mưa, đêm nay cô chắc cô phải dùng hết mấy cái....__________
⭐️⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.