Lisa cau mày, ôm vai Chaeyoung ra ngoài trước.
"Đợi chút nữa tới siêu thị để em mua đồ nấu canh giải rượu đã nhé." Chaeyoung ngẩng đầu nhìn người say xỉn.
"Ừm." Cô khom người, cằm chạm lên đỉnh đầu Chaeyoung.
Bốn người đi tới siêu thị, Lisa để Trần Đông Lâm theo nàng vào trong.
Còn cô xoay người, nhìn Lâm Đỉnh một lượt từ trên xuống dưới, cười lạnh: "Con mẹ nó, mày có thể cách xa vợ tao một chút không?"
Lâm Đỉnh khựng lại, thong thả cười: "Sao, không giả vờ say nữa à?"
"Bớt lảm nhảm đi, mày cho là tao không biết tâm tư xấu xa của mày chắc? Là đàn ông thì phải quang minh chính đại một chút, đừng để tao phải coi thường." Lisa lạnh lùng.
"Xấu xa? Tao thích Chaeyoung sao lại thành chuyện xấu xa rồi hả? Nói thật, mày hoàn toàn không xứng với cô ấy, tao đang đợi, đợi hai người chia tay." Lâm Đỉnh đứng trong bóng tối, gằn từng chữ.
"Ồ!" Lisa khinh thường, đầu lưỡi chọc vào má.
"Chỉ bằng mày? Phiền mày về nhà tự soi gương chút đi, đồ gà lôi trắng!" Lisa liếc nhìn cơ thể gầy gò của Lâm Đỉnh mà trào phúng.
*Gà lôi trắng: chỉ những người đàn ông có vẻ ngoài trắng trẻo, yếu đuối, chỉ biết nói xuông, vô tích sự.
Lâm Đỉnh siết chặt nắm đấm, ánh mắt ngoan độc, cố tình kích động Lisa: "Nếu sớm biết Chaeyoung thầm thích tao thì bọn tao đã ở bên nhau lâu rồi, không chừng đã cùng lên giường từ thời cao trung đấy, làm gì tới lượt mày?"
Lisa liếm nướu một lượt, nắm chặt tay hung đữ đấm lên mặt Lâm Đỉnh.
"Con mẹ mày, đó là những gì mày có thể nghĩ về một người phụ nữ ư?" Cô dùng sức nắm lấy cổ áo Lâm Đỉnh, giáng thêm một quyền nữa.
"Mày nghĩ mày là ai, có tư cách đó sao?" Lisa nhìn từ trên cao xuống, khinh thường cái con gà yếu ớt bị cô đánh.
Lâm Đỉnh bị đánh đau, nổi cơn điên đánh trả lại Lisa một quyền.
Lisa quay đầu, chưa kịp né thì môi đã sứt một miếng.
"Ồ, mày đắc ý lắm à? Cô ấy căn bản không thích loại người như mày đâu, nếu không bị mày quấn lấy thì làm sao cô ấy có thể ở bên mày chứ?" Mắt Lâm Đỉnh đỏ ngầu.
"Mẹ kiếp, tao thấy mày chán sống rồi đấy!" Lisa cười gằn, tay nổi đầy gân xanh, hung tợn đập cho cái gương mặt đáng ghét kia một phát nữa.
Hai người lao vào đánh nhau, không ai nhường ai, ra tay vừa tàn nhẫn lại vừa nặng, không chút lưu tình.
Vừa bước ra ngoài Chaeyoung đã trông thấy cảnh hai người vật lộn, nàng sợ hãi vội ném đồ trong tay đi, chạy về phía trước ôm lấy người cao lớn hơn.
"Lisa! Hai người làm sao thế!" Nàng kéo cô lại, kìm chế cô, cố gắng để cô tỉnh táo lại.
Trần Đông Lâm thấy vậy cũng biến sắc, vội vã qua chế ngự Lâm Đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.