Chương 12 : Mới hôn ngực thôi đã cao trào?

8.1K 260 4
                                    

Tiếng rên rỉ ngọt ngào khiến da đầu Lisa tê rần, cô ngước nhìn sắc mặt đỏ ửng của Chaeyoung, ngọn lửa từ bụng dưới theo xương sống chạy thẳng lên não, cự thú bên trong quần thức tỉnh, cứng rắn tới phát đau.

Cặp mắt Lisa vằn đỏ, vừa gặm vừa cắn môi Chaeyoung, mút lấy lưỡi nàng, phát ra tiếng động làm cho người nghe phải đỏ mặt, như một con nghiện, ăn bao nhiêu cũng không đủ.

Một tay Lisa ve vuốt sống lưng Chaeyoung, tay kia luồn xuống eo, từ từ bò lên đôi gò bồng đảo nhô cao, ma sát bên ngoài áo ngực.Cô mổ lên khóe môi ướt át của Chaeyoung, tay đặt lên nơi ngày nhớ đêm mong, xoa nắn, áo ngực khá mỏng, ôm trọn lấy bầu ngực đầy đặn của Chaeyoung, một tay ôm không xuể. Cô đỡ lấy bộ ngực bằng cả hai tay, xúc cảm như được chạm vào biển mây mềm mại, qua lớp áo âu yếm từ trên xuống dưới.

"A, chị nhẹ chút". Khoái cảm ập tới, vú Chaeyoung sưng lên, núm vú cứng như đá, đôi lúc hơi đâu do ma sát với lớp vải áo ngực.  khẽ ưỡn ngực, khiến cho hai gò bồng đảo nằm trọn trong bàn tay Lisa, mong đợi được cô đối xử thô lỗ nhằm hóa giải cơn ngứa. Hai vú lần đầu tiên bị dùng sức nhào nặn, bên dưới ẩm ướt, âm hộ tiết ra từng dòng chất dịch.

Giọng nói quyến rũ, động tác mời gọi chính là thuốc kích thích đối với Lisa, hô hấp cô rối loạn, cô hôn lên giữa trán, chóp mũi, đôi môi, cằm, vành tai Chaeyoung.

Dùng lực bóp lấy vú em, rồi trượt tay kéo khóa sau lưng, thô lỗ tuột váy em xuống ngang mông. Bầu ngực to lộ ra trong không khí, được ôm trọn bởi áo ngực màu đen, vừa vặn tới nỗi không che giấu được khe sâu hun hút, lại còn run run, giống như thông báo rằng nó đang rất sung sướng.

Lisa ngây người, có xoa nhiều nữa cũng chẳng bằng cảnh xuân đánh thẳng vào thị giác thế này. Cô liên tục nuốt nước bọt, vùi mặt vào rãnh ngực, cọ xát, ngửi lấy mùi hương, rồi dùng lưỡi thăm dò độ sâu của "khe núi".

"Ừm..." Lisa không nhịn được bật ra tiếng than, đôi tay nắn bóp qua lớp bra, cảm xúc không chân thực khiến người ta phải khó chịu, thế là cô đẩy bra lên, nhìn chằm chằm bầu ngực ngọc ngà, no đủ trước mắt, da thịt bóng loáng, ưỡn cao tỏa ra hương thơm mê người. Giữa đỉnh đồi là một nụ hoa mọng nước, đỏ tựa quả anh đào, lại cứng như đá.

"Sao lại lớn như vậy? Mềm tới thế?". Lisa đê mê, giọng khàn đi.

Đôi tay Lisa đỡ lấy ngực Chaeyoung, nặng trĩu. Nó mềm như bánh pudding được đông lạnh, có nắn có bóp mạnh cỡ nào cũng đàn hồi lại nguyên dạng.

Vú Chaeyoung bị cô nhào nặn thành đủ hình dạng, hai quả anh đào cũng theo đó nẩy lên.

Càng lúc Chaeyoung càng thấy trỗng rỗng, hai núm vú ngứa ngáy khó chịu.

"Ừm... Lisa, ngứa quá, chị chạm vào nó được không?". Chaeyoung uốn éo, yêu kiều, tự cọ xát nụ hoa vào lòng bàn tay Lisa

Lisa ngạc nhiên nhìn dáng vẻ mê hoặc của Chaeyoung, càng thêm dùng lực bóp lấy ngực em, vê tròn núm vú, day day tạo ra từng cơn sóng ngầm. Ngón cái vuốt, ngón trỏ xoa, ngõn giữa siết chặt, an ủi Chaeyoung.

[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ