Chương 17 : Mẹ nó, thật quá thuần khiết

6.3K 231 10
                                    

Sáng nay, lúc năm giờ Lisa đã tỉnh giấc, cô nằm trên giường cười khúc khích, ngẩn ngơ một lúc, an ủi "tiểu Li" rồi mới sảng khoái dậy.

Rửa mặt xong, cô cưỡi xe đạp tới Hoành Ký, mua bánh bao và sữa đậu nành Chaeyoung thích nhất, còn mua cho mình bốn cái bánh bao cùng một bát cháo trứng muối thịt nạc, sau đó tới dưới nhà Chaeyoung. Tìm chỗ để xe, rồi lên tầng kiên nhẫn gõ cửa. Đợi một lúc, ai đó mới ai oán bước ra, nàng ôm gối che trước ngực, vừa ngáp vừa nghiêng người để Lisa vào.

"Chaengie, mau ra ăn sáng". Lisa đặt bữa sáng lên bàn, đợi nàng đi rửa mặt.

"Lần sau đừng tới sớm thế, tôi muốn ngủ thêm". Chaeyoung ngồi xuống bàn ăn, đưa ra ý kiến.

"Sao thế được, ngủ sớm dậy sớm mới tốt cho cơ thể, mai chúng ta cùng chạy bộ rèn luyện nhé? Xem em kìa, mới leo lên tầng tám đã phải thở dốc, yếu thế sao được".

"..." Như thể nghe được điều gì đó kinh khủng, Chaeyoung dừng đũa, nhìn thẳng cái người vừa thốt ra mấy lời nhảm nhí đó.

"Được được được, sau này tôi đến muộn hơn, nhưng em phải đợi tôi, tôi mua bữa sáng cho em. Với lại thỉnh thoảng vẫn nên chạy bộ nhé, như thế mới tốt cho sức khỏe". Lisa rất sợ mỗi khi nàng im lặng, chuyện này đã thành bóng ma tâm lý của cô cho nên cô lập tức nhượng bộ.

Ăn xong, Chaeyoung đi thay đồ và trang điểm, Lisa tựa lưng ở cửa phòng nhìn theo bóng dáng nàng.

Nàng thành thạo bôi bôi trát trát trên mặt, Lisa không nhịn được khen: "Chaeyoung, em trang điểm lên đẹp quá, tôi chẳng dám nhìn thẳng em nữa này".

"Sao không dám nhìn tôi, tôi có phải quỷ đâu". Chaeyoung vừa dặm phấn vừa hỏi.

"Đẹp quá tôi chịu không nổi, sợ lại làm ra chuyện xấu với em". Lisa nhìn cô thoa son, suy nghĩ vẩn vơ, tâm hồn lại bay lên mây.

Trang điểm xong, Chaeyoung liếc mắt, ra đóng cửa phòng để thay quần áo. Nhìn tủ đồ, Chaeyoung do dự không biết nên mặc gì, chọn tới chọn lui, cuối cùng quyết định mặc một cái váy liền màu trắng dài ngang gối, sau đó cô lấy máy, uốn qua vài lọn tóc, soi gương thấy ổn rồi mới ra mở cửa.

Lisa vẫn đang thẫn thờ tựa ở cửa, chợt một tiểu tiên nữ xuất hiện bên cạnh, cô ngây người, thốt lên: "Mẹ nó, thật quá thuần khiết!".

Thật ra cũng không hẳn là thuần khiết, trong đó còn pha lẫn một chút yêu mị, dù sao vóc dáng nàng quá đẹp, ngực lớn cỡ D, mông cong tròn trịa, chân dài thon thả, eo thon mảnh mai ôm đủ một vòng tay. Nhìn theo bóng dáng đằng trước, cô chẳng dám nói thêm nửa câu vì sợ bị đánh chết, bình thường cô luôn cảm thấy nàng có chút lẳng lơ, lúc đi mông nàng bao giờ cũng cong lên, lắc lư, quyến rũ cô từng giây từng phút. Lisa sờ mũi, mắt đảo loạn xạ, bên dưới nổi lên ham muốn.

"Lát nữa chị đi trước đi, giờ vẫn sớm, tôi muốn tới thư viện đọc sách".Chaeyoung đứng trong thang máy nói.

"Khéo quá, tôi cũng muốn tới đó tra ít tài liệu, đi chung nhé". Đầu óc cô suy tính rất nhanh.

[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ