Bên dưới bài đăng của Lisa nhanh chóng có rất nhiều bình luận.
Chú nhỏ: Mày tìm ảnh mạng hả cháu?
Thê Nô trả lời Chú nhỏ: Bậy nào, đây là con dâu anh đấy, chú có thể chuẩn bị quà gặp mặt là vừa!
Lão đại: Con dâu mình càng nhìn càng xinh, lại còn nấu ăn ngon, sao mày lừa được nó về thế hả?
Dì nhỏ: +1
Chồng dì nhỏ: +1
Cậu: Sao có thể để vợ xuống bếp???
Trần Thâm: Oa oa, hiền thê lương mẫu!
Trần Đông Lâm: Con mẹ nó, mày đúng là vận cứt chó!
Cơm nước xong, Lisa đi rửa bát. Rửa xong, cô bổ hoa quả mang ra cho Chaeyoung đang ngồi trên sofa.
"Vợ ơi, buổi tối đi xem phim không?" Cô ôm nàng.
"Có phim gì hay?" Chaeyoung vừa ăn trái cây vừa hỏi.
"Có đấy, The Island của đạo diễn Hoàng Bột, nghe nói xem ổn, đi không vợ?" Cô tha thiết.
"Được, em ngủ trưa dậy rồi đi." Chaeyoung ngáp một cái, đứng dậy bước về phía phòng ngủ.
"Được, bảo bối, vậy chị chơi game chờ em." Lisa cũng đi theo về phòng ngủ.
Lisa bật PUBG, chọn chế độ Duo.
Vào game, cô nhìn bản đồ, bỗng có giọng nói thăm hỏi: "Tỷ tỷ, chúng ta nhảy xuống đâu?"
Lisa chọn một địa điểm tại sân bay, chuẩn bị nhấn phím F.
"Tỷ tỷ, chị chơi PUBG lâu chưa?" Một giọng nữ uốn éo hỏi.
Lisa ngó lơ, tự mình đi nhặt trang bị ở sân bay.
"Tỷ tỷ, chị có muốn AK không? Em có một khẩu này."
Lisa cảm thấy phiền phức bèn tắt kênh âm thanh đội nhóm.
Chaeyoung vẫn chưa ngủ, nằm trên giường nhìn Lisa chơi game.
"Không phải chị chơi chế độ duo à, sao không nói chuyện?" Chaeyoung ghé vào xem ID đồng đội của cô.
"Chơi với em gái à?"
"Không phải vợ ơi, chị ghép tự động, không để ý là ai nữa, chị tắt voice chat rồi." Lisa vội giải thích.
"Vợ ơi, em cũng chơi PUBG à?" Cô quay đầu hỏi.
"Có chơi một chút nhưng em toàn thành đồ nhắm thôi." Nàng xấu hổ, nàng chơi kém thật mà.
"Chúng ta cùng chơi đi." Lisa hăng hái đề nghị.
"Được, em đi lấy điện thoại." Đúng lúc không ngủ được.
Lisa tự mình bật chế độ nổ mìn, cô bị đẩy ra khỏi game.
Đợi Chaeyoung vào game, cô lập tức thêm bạn với nàng, rồi cùng nhau chọn chế độ duo.
"Vợ ơi, chúng mình cùng nhảy xuống trường học nhé." Lisa đánh dấu một điểm, nhấn phím F để nhảy dù.
Chaeyoung cũng vội vã nhảy dù theo, con chuột cứ trượt mãi càng lúc càng cách xa Lisa, nàng cảm thấy có chút tuyệt vọng.
"Vợ ơi, em nhảy kiểu gì xuống được đó vậy?" Lisa nhìn vào điểm vàng trong khu vực hoang dã mà phì cười.
"Em cũng không biết, em không biết nhảy." Chaeyoung cắn môi trả lời, di chuyển vào bên trong để tìm kiếm trang bị.
"Không sao vợ ơi, chị đi tìm trang bị rồi tới đón em." Cô tìm thấy một khẩu SCAR, một túi cứu thương và vài ăng vải và một khẩu 98K vừa tìm được.
"Vợ ơi, em có lấy súng không?" Cô hỏi.
"Khỏi cần, em có AK rồi." Chaeyoung tìm kiếm xong ở trong nhà, từ khu vực hoang dã nàng chạy về phía Lisa.
"Vợ ơi, em cần túi cứu thương không?" Lisa ra giết hai người, đi dọc ven đường tìm một chiếc xe đi đón vợ.
"Không, em có rồi." Nàng từ chối.
Lisa khởi động xe phi nhanh tới sườn núi nhỏ, dừng lại đợi Chaeyoung tới.
Đột nhiên xe bị bắn liên tục.
Lisa vội xuống xe, che chắn cho Chaeyoung.
"Vợ, em nằm úp xuống đi." Cô ngồi xổm men theo tiếng súng, cẩn thận tìm quân địch, chợt cô phát hiện có bóng người ở hướng tây bắc, cô zoom tầm ngắm 8x, một phát súng nổ tung đầu đối phương, rồi cô chậm rãi đợi đồng đội của tên vừa rồi tới cứu, sau đó giết cả hai tên.
"Chị lợi hại quá!" Chaeyoung cười khen ngợi.
"Chuyện, chồng em mà, trên giường như mãnh hổ, xuống giường là thần bắn tỉa." Lisa được vợ yêu khen ngợi sung sướng bay lên tận tám tầng mây, không khỏi ba hoa chích chòe.
"Câm miệng." Chaeyoung sẵng giọng lườm cái người không biết xấu hổ bên cạnh.
⭐️⭐️
Một tuần 3~4 chap được không mn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.