Buổi chiều, vài người bạn hẹn Lisa đi chơi bóng, cô định từ chối vì chỉ còn một ngày rưỡi được ở cùng vợ, nhưng cái thằng Trần Thâm lại lằng nhằng mãi, không đi không được.
Lisa đành thông báo với Chaeyoung: "Vợ ơi, bạn hẹn chị đi chơi bóng."
"Ừ, chị đi đi." Chaeyoung ngồi trên sofa vừa xem tivi vừa ăn trái cây.
"Vợ, em muốn đi xem chị chơi bóng không?" Cô đứng thay giầy thể thao ở cửa.
"Em không biết nhiều về bóng rổ, có xem cũng không hiểu hết." Chaeyoung đáp.
Đầu óc người nào đó xoay chuyển, chạy tới trước mặt nàng mong đợi: "Bé yêu, đi xem chị chơi bóng được không? Nếu không chị đi một mình cô đơn lắm."
"Không phải chị chơi bóng cùng bạn à?" Chaeyoung nhìn Lisa nghi ngờ.
"Sao mà giống? Vợ, đi cùng chị được không, ở nhà một mình cũng buồn mà!" Vừa khéo có thể cho vợ thưởng thức kỹ thuật đánh bóng của cô.
Chaeyoung nghĩ ngợi, ở nhà quả thật cũng không có gì làm bèn đồng ý.
"Được, vậy em đi thay quần áo, đợi chút."
Chaeyoung vào phòng ngủ thay một chiếc áo hai dây và quần soóc, trang điểm đơn giản rồi thay giầy thể thao ở cửa.
"Vợ, em mặc ít quá." Lisa nhìn bộ quần áo mát mẻ thiếu vải của ai đó, lại bắt đầu càu nhàu.
"Nóng nực thế này chị còn muốn em mặc gì? Quần jean?" Chaeyoung hất bàn tay sau lưng ra rồi khóa cửa.
Người nào đó xoa tấm lưng trơn láng của Chaeyoung, bất mãn: "Áo hai dây của em quá ít vải rồi đó, lộ hết cả rãnh ngực rồi! Còn nữa, cái quần soóc này cũng ngắn là sao? Em không sợ cháy nắng à?"
"Vớ vẩn, lộ đâu mà lộ, tại chị cao nên nhìn từ góc đó mới cảm thấy bị lộ thôi, quần soóc cũng bình thường mà, ngắn chỗ nào?" Chaeyoung im lặng nhìn cô.
Lisa than thở, hy vọng mùa hè mau chóng qua đi, vóc dáng vợ cô đẹp thế cơ mà, cô không muốn vợ mình bị thằng khác nhìn đâu.
Hai người xuống cửa tiểu khu gọi xe, rồi tới sân vận động.
Bước vào trong, tiếng người ồn ào vô cùng náo nhiệt, dường như sắp có trận đấu, còn có cả đội cổ vũ, khản giả cũng khá nhiều.
Lisa dắt tay Chaeyoung đi vào thu hút không ít ánh mắt, cô bước tới trước mặt Trần Thâm hỏi: "Huynh đệ, đấu gì thế?"
Trần Thâm khá bất ngờ khi nhìn Chaeyoung, không ngờ người yêu của Lisa xinh đẹp vậy, cậu ta sửng sốt mất hai giây mới trả lời: "Tao cũng vừa bị kéo tới, hình như đội viên đội mình có mâu thuẫn gì đó với đội trưởng trường Xây dựng, muốn dùng trận đấu để giải quyết."
Trần Thâm kéo Lisa lại cười gian: "Lisa, mày ghê đấy, bạn gái xinh thế! Vóc dáng cũng đẹp nữa!" Bức ảnh Chaeyoung trên trang cá nhân của Lisa được chụp từ góc xa, nhìn không rõ, nên khi mặt trực tiếp gặp mặt cậu ta vẫn cực kỳ bất ngờ.
Lisa quan sát xung quanh, buồn bực gỡ cái móng heo trên vai ra, cau mày: "Mày quản đôi mắt cho tốt vào nhé, đừng có mà nhìn lung tung."
Nói xong, Lisa ôm Chaeyoung đi sang phía dãy ghế dành cho cầu thủ, để nàng ngồi xuống: "Vợ ơi, em ngồi ở đây xem chị chơi bóng nhé, có nước này." Cô cầm chai nước đưa Chaeyoung.
"Bao giờ chị bắt đầu trận đấu?" Nàng ngẩng đầu hỏi.
"Phải đợi thêm vài phút nữa, chưa đủ người." Chợt có giọng nói xen vào, hóa ra là đội trưởng Lâm Giang.
"Lisa, người đẹp này là ai vậy? Không giới thiệu à?" Lâm Giang mập mờ nhìn hai người, hứng thú, các đội viên khác cũng tò mò vây lại.
"Đúng đấy Lisa, sống lỗi quá nhé, có bạn gái cũng không giới thiệu là sao?"
"Được rồi được rồi, đây là Chaeyoung, bạn gái tao. Vợ ơi, đây là các bạn trong đội chị." Cô giới thiệu từng người cho Chaeyoung.
Đột nhiên bị nhiều người vây quanh khiến Chaeyoung mất tự nhiên, nàng đứng dậy cố gắng nở một nụ cười tự nhiên chào hỏi.
"Lisa, xong trận này không mời ăn một bữa là không được đâu nhé? Bạn gái cũng dẫn tới rồi cơ mà!" Lâm Giang liếc Chaeyoung cười gian.
"Đương nhiên đương nhiên, xong trận tao mời bọn mày một bữa thật ngon nhé!" Cô nắm tay Chaeyoung cười.
"Vậy hẹn ở nhà hàng hải sản nhé!" Trần Thâm đùa bỡn, tối nay nhất định phải bòn rút ví tiền của cô nhóc may mắn này mới được.
"OK." Lisa cười đáp ứng.
"Tốt! Nếu thế, vì bữa hải sản tối nay, cùng nhau đánh bại một đám Xây dựng yếu ớt nào! Fighting!" Lâm Giang kích động tinh thần cả đội.
"Fighting!" Cả đội phấn khích.
"Vợ ngồi xuống đây nhé, sắp đấu rồi, khát thì nhớ uống nước." Lisa bưng khuôn mặt Chaeyoung hôn một cái.
"Ừ, chị cố lên nhé!" Chaeyoung hôn lên khóe môi cô, tiếp thêm sức.
"Nhất định, vợ chị ở đây chị chắc chắn phải thắng rồi! Đợi lát nữa xem kỹ thuật của chồng nhé!"
Lisa vuốt ve mái tóc đen của vợ, tự tin mười phần.
"Mau đi đi." Chaeyoung dở khóc dở cười, đuổi ai đó.
⭐️⭐️
Sr nha tuần này tui có chuyện riêng nên chắc k đủ chap rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.