Chương 40 : Bảo bối, chị không làm nữa

4.9K 229 15
                                    


"A...." Chaeyoung nghiêng người, hai bầu ngực lớn dồn lại khẽ đong đưa, nàng vùi nửa mặt xuống gối, không thể kìm nén được tiếng rên rỉ, tiểu huyệt bị thúc mạnh.

"Con mẹ nó, chặt tới nỗi muốn ép chết chị vậy! Sao làm mãi mà vẫn không nới ra tí nào thế!" Lisa hôn đôi chân đặt trên vai, đút toàn bộ gậy thịt vào.

"Bảo bối, có phải trời sinh em là để chị làm không hả?" Cô thô bạo tách chân Chaeyoung, mở lớn ra, hung dữ cắn bắp đùi nàng.

"Đừng mà.....". Chân nàng bị cô ép trước ngực cô, dây chằng căng ra khiến nàng đau đớn.

"Đừng cái gì? Không muốn chị làm chết em à?" Cô ngừng động tác, nắm nhũ hoa Chaeyoung day mạnh.

"A....đừng có ngừng, ông xã làm em đi! Cầu xin chị làm em đi!". Ngón chân Chaeyoung quắp lại, tiểu huyệt trở nên ngứa ngáy.

"Con mẹ nó, thật phóng đãng! Làm chết em, làm chết em!", Lisa dùng sức vỗ mông Chaeyoung, cặp mắt vằn đỏ, thúc mạnh vào hoa tâm.

"A....thoải mái quá....". Cúc huyệt bỗng nhiên được nhét một ngón tay vào, dị vật xâm lấn khiến nàng cảm thấy bị kích thích, hoa huyệt càng mút chặt dương vật.

"Đừng mà...đừng vào nơi đó....em khó chịu lắm." Cúc huyệt của nàng sít sao co rút, muốn đẩy dị vật ra ngoài.

"Chết tiệt, em sắp cắn đứt chị rồi đấy! Thả lỏng ra nào bảo bối, đừng cắn ông xã chặt như vậy!"

Tay cô lại vỗ mạnh lên mông Chaeyoung, ngón trỏ chật vật di chuyển trong cúc huyệt, càng lúc càng tiến sâu.

"Đừng mà, xin chị đấy....Lisa, xin chị....." Đôi mắt Chaeyoung ngấn nước, nàng khẽ nức nở, cúc huyệt thất thủ, cảm giác sợ hãi bao vây.

Lisa rút ngón tay, vòng ra trước mơn trớn hột le để an ủi Chaeyoung.

"Bé yêu, chị không làm nữa, đừng khóc, ngoan nào." Cô thương tiếc lau đi giọt lệ nơi khóe mắt Chaeyoung, dương vật vẫn chậm rãi đưa đẩy.

"Chị thật đáng ghét! Buông ra, em không cần chị nữa!" Chaeyoung giãy ra, đạp vai cô.

Lisa vội vã đè cặp đùi Chaeyoung xuống, rút dương vật ra, cô cúi đầu hôn cô gái đang nức nở khóc, nhẹ nhàng nhận lỗi: "Vợ ơi chị sai rồi, chị không làm tiểu cúc hoa của em nữa, cho em ăn tiểu Li có được không?"

Nói rồi cô lại nâng hai chân Chaeyoung lên đè trước ngực, dương vật lại xâm nhập trong động huyệt, nhanh chóng đong đưa, loại bỏ từng vòng vật cản, quy đầu xoay tròn, nghiền ép điểm G.

"Vợ ơi, em tức giận đáng yêu lắm ấy, chị yêu em chết đi được, chị làm chết cái miệng nhỏ của em.....a...sướng quá." Hai tay cô kẹp núm vú, xương mu cô đụng vào mông nàng, gương mặt tràn ngập sự cuồng loạn.

"A...." Mông Chaeyoung lơ lửng giữa không trung, chân bị ép lại, khoái cảm từ bên dưới truyền khắp nơi.

Tiểu Li càng lúc càng cứng, càng ngày càng to, cô bóp chặt bầu ngực trắng nõn trong tay, dương vật oai dũng tấn công hoa huyệt, nhấp thêm vài trăm lần.

"A.........!" Tiểu huyệt Chaeyoung co rút kịch liệt, bên trong chèn ép khiến đầu óc Lisa mơ màng.

Đột nhiên, một dòng chất lỏng nóng bỏng tưới lên dương vật, cô rút ra, bắn tinh lên ngực Chaeyoung

"Ôi, sướng chết đi được!" Cô nỉ non hôn lên môi nàng.

"Mệt quá!" Hơi thở của Chaeyoung dần ồn định, thắt lưng nàng đau nhức, bắp đùi thì tê dại.

"Lisa, em muốn tắm." Nàng nũng nịu.

Lisa bèn ôm lấy Chaeyoung vào phòng tắm, xong xuôi cô đổi ga giường rồi hai người ôm nhau nằm ngủ. Cô khẽ thì thầm bên tai Chaeyoung, "Vợ ơi, chị yêu em."

95⭐️

[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ