Tới nhà hàng hải sản, cả nhóm yêu cầu phòng riêng rồi gọi đồ ăn, Trần Thâm còn chọn thêm hai bình rượu đế.
Đồ ăn cũng nhanh chóng được đưa lên, cánh đàn ông lần lượt chúc rượu nhau.
Chaeyoung liếc nhìn chén rượu đầy trước mặt Lisa, im lặng không nói gì.
Lisa lấy một cái ly không, san ra một nửa.
"Chị uống chừng này được không?" Ai đó trưng cầu ý kiến lãnh đạo.
"Ừ." Chaeyoung miễn cưỡng vừa ý.
"Bé yêu, chị bóc tôm giúp em." Ai đó bưng tới một đĩa tôm, bắt đầu công cuộc ngồi bóc vỏ.
Đối với kiểu cưng chiều bạn gái vô điều kiện của Lisa, đám Trần Thâm giờ đã có thể tiếp nhận, nhưng vẫn cảm thấy quá ê răng, cả lũ không hẹn mà cùng quay ra nhìn nhau ám chỉ, rồi nhấm nháp rượu.
"Chị đừng mải bóc cho em, chị cũng ăn đi." Nàng ăn tôm, ngăn cô bóc tiếp.
"Chị sắp bóc xong đĩa này rồi, nhanh lắm vợ." Ai đó tăng tốc.
Chaeyoung nhìn cô cúi đầu yên tĩnh bóc, rất kiên nhẫn, trong lòng không khỏi mềm nhũn, ngọt ngào lan tỏa.
"Này ăn môt con đi." Nàng gắp cho cô một con tôm.
Lisa ngẩng đầu, nghe lời há miệng ăn.
Trần Thâm thấy Lisa đã phục vụ vợ xong bèn mau chóng bưng bình rượu rót cho cô.
"Lisa, hôm nay nói gì thì nói mày cũng phải tiếp các anh em hết nấc đấy nhé, nào, cụng ly." Trần Thâm nhét chén rượu vào bàn tay trống của cô.
"Tao với bọn mày sao giống nhau được, bọn mày có thể uống hết nấc, nhưng tao thì không thể, tao có vợ quản mà." Lisa uống một ngụm.
"Hahaha, sau này mày mà kết hôn rồi thì tuyệt đối là một thê nô!" Lâm Giang giơ chén trêu chọc.
Lisa đáp lễ.
"Thê nô tốt chứ sao, tao có vợ tao đau lòng mà." Lisa nghiêng đầu, bất chợt hôn Chaeyoung.
Ai đó bị tập kích, gò má ửng lên, nàng cáu lườm cô: "Miệng toàn mùi rượu!"
Cả bàn cười rộ lên, nhạo báng Lisa.
"Hôm nay anh em ăn uống thoải mái đi nhé, rượu thì tao uống được nửa chén thôi, uống nhiều vợ tao sẽ giận." Cô kính một lượt rồi ngồi xuống nói chuyện.
"Biết rồi, biết rồi, đồ thê nô!" Trần Thâm vừa ăn cua vừa ghẹo.Chaeyoung ngồi ăn hải sản cô bóc, khi bụng no căng, nàng đặt đũa xuống, uống nước trái cây tráng miệng.
"No rồi?" Gò má Lisa ửng đỏ, đích thị là do men rượu bốc lên rồi đây mà.
"Ừ, tửu lượng chị thực sự không tốt đâu, mới uống nửa chén đã chuếnh?" Nàng lo lắng, nhìn đôi mắt mông lung của cô.
"Chị có say đâu vợ, chị cứ uống vào là nó bốc lên mặt ấy mà", cô nói chuyện có vẻ còn rất tỉnh táo.
"Uống chút nước ấm đi." Chaeyoung rót cốc nước cho cô.
Ai đó ngoan ngoãn uống.
Ăn xong, Lisa kéo Chaeyoung đi tính tiền.
Cả nhóm chia tay ở cửa nhà hàng.
Chaeyoung gọi taxi, rồi hai người lên xe về.
Vừa vào cửa, Lisa đã đè Chaeyoung lên cửa hôn lấy hôn để.
"Nhẹ thôi, miệng em bị chị cắn đau quá này." Môi nàng bị cô gặm cắn liên tục, tranh thủ lúc cô ngừng lại Chaeyoung liền oán trách.
Ai đó nào có nghe, đầu lưỡi cô tiến quân vào trong miệng nàng, quấn quít, không chờ nổi đã bắt đầu mút mát. Bàn tay không thành thật lướt xuống dưới, bóp hai bầu ngực của nàng.
"Vợ ơi....chị nhớ tiểu Chaeng chết mất" Dương vật cương cứng cách lớp vải khẽ ma sát miệng huyệt.
Lisa hôn xuống cổ Chaeyoung, để lại dấu hôn ở đó rồi thần tốc cởi quần áo của Chaeyoung, hai tay âu yếm đong đưa bầu vú.
"Vợ ơi, ngực vợ lại lớn hơn rồi." Cô cảm thán, cúi đầu há miệng ngậm lấy.
"Ưm...mạnh lên...." Chaeyoung khó chịu, nâng cao ngực để Lisa có thể ăn dễ dàng hơn.
"Đến ngực cũng lẳng lơ như chủ, vợ ơi, phun chút sữa cho chồng uống được không?" Cô chụp lấy bầu ngực mềm mại, dùng lực mút cắn đầu ti, giống như thật sự có sữa chảy ra vậy.
"A....thoải mái quá..." Chaeyoung ngẩng đầu, yêu kiều rên rỉ, ôm chặt lấy đầu Lisa.
"Đồ lẳng lơ!" mắt Lisa vằn lên, rồi cô cúi đầu tiếp tục bú mút, tay vươn xuống dưới chạm vào nơi đang dầm dề nước.
"Vợ ơi, nhiều nước quá." Cô ngồi xổm, để chân Chaeyoung gác lên vai mình, tay đẩy hai mảnh môi lớn ra, ghé đầu khẽ liếm miệng huyệt, hương vị tanh ngọt xộc vào mũi.
"Ưm..." Cơ thể nàng khẽ run rẩy, ngón chân quắp lại.
Cô tiếp tục mút liếm khe động, uống cạn nước chảy ra. Lưỡi đâm vào bên trong tiểu huyệt, đảo quanh một lượt thịt mềm trong đó.
"A..." Chaeyoung hoải mái ngâm nga, hai chân gác hẳn lên vai cô, tay đỡ đầu cô, cơ thể mềm nhũn như nước.
"Mẹ kiếp, nó vẫn chặt như thế!" Cô rút đầu lưỡi tê rần ra, thán phục.
Lisa xoay người đổi tư thế, cô ngồi bệt xuống đất, để Chaeyoung tựa lưng vào tường, chân kẹp lấy đầu mình, đôi vai cô vững vàng đỡ nàng.
Lisa nâng mông nàng lên, một tay bắt lấy đầu ti, còn lưỡi thì bắt chước động tác của dương vật ra vào trong hoa huyệt.
⭐️⭐️🤡
Giờ còn ai xem k nhờ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.