Cả đêm Lisa không ngủ được, hôm sau năm giờ sáng đã vác đôi mắt thâm xì canh trước cửa nhà Chaeyoung.
Cô liên tục nghĩ cách để diễn đạt, giải thích thế nào để khiến nàng không hiểu lầm.
Đứng gần hai tiếng, Lisa dần cảm thấy buồn ngủ, cô vừa ngáp vừa tựa lưng vào tường, lắc đầu cho tỉnh táo rồi tiếp tục im lặng đợi.
Chaeyoung chỉnh trang xong thì mở cửa, bóng dáng cao to của ai đó đập vào mắt, khiến nàng khựng lại.
Mắt chị rất đỏ, quầng thâm rõ mồn một, không biết tối qua cô có ngủ không nữa, mái tóc ngắn của cô rối loạn, vài sợi rủ xuống trước trán, như thể đang giương nanh múa vuốt, tỏ rõ khí thế.
Người nào đó cẩn thận bước từng bước, khẽ nghiêng người, ngón tay cọ xát vào nhau, có vẻ không được tự nhiên, thận trọng lên tiếng: "Chaeyoung, tối qua tôi sai rồi, tôi quá hèn, tôi không nên nói với em như vậy, tôi sai rồi, tôi thực sự biết sai rồi, em có thể tha thứ không?". Lisa thăm dò, khẽ hỏi.
Chaeyoung lờ đi, nàng khóa cửa, đi thẳng về phía thang máy.
Lisa trơ mắt nhìn nàng đi qua, em ấy không thèm để ý đến cô, lòng cô trùng xuống. Lisa thở dài, sải bước đuổi theo.
Trong thang máy.
Hai người đứng cách nhau một khoảng, Lisa ngắm gò má xinh đẹp của em, dịu dàng hỏi: "Ăn sáng chưa?"
"..."
Thấy Chaeyoung không đếm xỉa đến mình, Lisa không giận, lại hỏi tiếp: "Đi dạy kèm à? Nhà tôi gần đó, tôi đưa em đi".
"..."
"Không nói, tôi coi như em đồng ý nhé". Dường như cô đã tìm ra cách khiến nàng mở miệng, phép khích tướng.
"..."
Im lặng, rõ ràng Lisa quá ngây thơ, cũng quá xem thường Chaeyoung. Cửa thang máy mở ra, Chaeyoung bước nhanh ra ngoài, giống như muốn bỏ rơi cái đuôi phía sau.
Ra khỏi tiểu khu, Chaeyoung vào một quán cạnh đó ăn sáng, nàng gọi một sữa đậu nành và một cái bánh bao, rồi ngồi xuống ăn. Lisa cũng gọi giống hệt, ngồi đối diện vùi đầu cấp tốc ăn.
Người nào đó sau khi ăn ngấu nghiến xong thì Chaeyoung mới ăn được nửa cái bánh bao, thế là cô chống tay ngắm nàng ăn, khung cảnh hết sức đẹp mắt.
Trước khi Chaeyoung ăn xong, Lisa chạy đi thanh toán. Về chỗ ngồi, cô không quên nịnh nọt: "Tôi giúp em thanh toán rồi."
Chaeyoung dừng đũa, ngẩng đầu vô cảm nhìn Lisa: "Chị có biết chị phiền phức lắm không? Có thể cách xa tôi ra một chút không? Bây giờ tôi không muốn thấy chị."
Lisa chột dạ, làm bộ như không để lời nói của nàng vào lòng: "Tôi sẽ không làm ảnh hưởng tới em, tôi chỉ muốn quan tâm em thôi, đừng đuổi tôi đi có được không?".
Em ấy bằng lòng nói chuyện với cô là chuyện tốt, còn đường sống rồi, cô tự an ủi bản thân.
Chaeyoung mặc kệ, Lisa quá khéo mồm, như thể là một người từng trải trong chuyện tình cảm vậy, cứ xơn xớt.
Ăn xong, Chaeyoung đi tới nhà học sinh. Lisa đi theo nàng tới tận dưới nhà, trông theo bóng dáng gầy yếu của Chaeyoung biến mất sau cánh cửa. Cô xoa mi tâm, thở dài, đầu óc rối loạn, không biết phải làm gì bây giờ.
Chợt thấy đã muộn giờ tới phòng thí nghiệm, cô vội chạy tới trường.
_______________________________________
Chuyện là tuần tới tui thi rồi á nên có thể ra ít hoặc không ra trong suốt tuần tới luôn nếu rảnh thì tui sẽ ráng ra vài chap cho mn đọc he nên mong mn thông cảm cho tui nha.Cảm ơn mn rất nhìu vì đã đọc nha.
⭐️⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
Roman d'amourVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.