Chương 6 : Tối nay Lisa muốn thủ dâm

6.7K 252 2
                                    

Lisa mang chùm nho ra, rửa tỉ mỉ từng quả một rồi bỏ vào đĩa. Rửa xong, cô lấy một quả đã được rửa "sáng bóng", bóc vỏ đưa tới bên miệng Chaeyoung, hãnh diện nói: "Chaeyoung, há mồm".

Chaeyoung đang chăm chú nấu ăn, không kịp đề phòng, theo quán tính há miệng. Lisa lập tức đút nho vào miệng em, tiện tay lau đi nước nho màu tím dính trên môi em.

Bị đột kích bất ngờ, Chaeyoung vừa thẹn vừa giận, lập tức quay ra lườm Lisa, chẳng bận tâm trong miệng còn quả nho chưa nuốt: "Chị làm cái gì đấy!!!".

Trên đầu ngón tay Lisa vẫn còn lưu lại xúc cảm tốt đẹp vừa rồi, nghe thấy tiếng trách móc của Chaeyoung, cô càng cảm thấy ngứa ngáy, cô bước tới, cười xấu xa:

"Đút cho em ăn, không muốn thì trả lại đây".

Nói xong cô còn làm bộ vươn tay tới miệng Chaeyoung. Có điều chưa chạm tới đã bị em đánh văng. "Còn muốn ăn cơm không?"

Chaeyoung thẹn quá hóa giận, liếc cô: "Đi ra! Đừng quấy rầy em nấu ăn!".

Lisa không nghe, cứ đứng lì bên cạnh Chaeyoung, cô tựa vào bếp, bóc vỏ nho vừa ăn vừa ngắm gò má đỏ bừng của em. Ánh mắt Lisa lướt từ cần cổ em xuống bộ ngực ẩn nấp dưới lớp tạp dề, thầm nghĩ, em trông thì gầy mà tại sao ngực lại lớn thế nhỉ, mặc tạp dề rồi mà vẫn nhìn ra. Cổ họng cô chợt ngứa ngáy, cô xoay người ho khan, rồi tiếp tục bóc nho ăn.

Chaeyoung nấu cơm rất nhanh, ba món mặn một món canh. Lisa giúp bê thức ăn và xới cơm. Hai người ngồi ăn trong im lặng. Lisa ăn khá nhiều, tốc độ ăn cũng mau. Ăn xong, cô đặt đũa xuống quan sát Chaeyoung ăn cơm, em ăn rất từ tốn, tao nhã, có vẻ như đang hưởng thụ vậy.

Ăn xong, Chaeyoung rút giấy ăn lau miệng, nhướng mày hỏi Lisa: "Chị định bao giờ mới về?".

Câu hỏi này có khác gì lệnh đuổi khách đâu, cơm ăn xong rồi, Lisa chẳng còn lý do gì để ở lại cả. Cơ mà cô còn có một chuyện cực kỳ quan trọng, Lisa lấy điện thoại ra, mong đợi hỏi:

"Số wechat của em là gì? Tôi kết bạn với em, sau này là bạn rồi, có chuyện gì em có thể gọi tôi giúp".

Lời nói đường đường chính chính, Chaeyoung không tiện từ chối đành lấy điện thoại ra bật mã QR để Lisa quét. Sau khi Lisa đi, Chaeyoung cho bát đĩa vào máy rửa chén, rồi lấy quần áo đi tắm.

Trên đường về, Lisa bật wechat, ảnh bìa của Chaeyoung là một cậu bé rất đáng yêu, xem ra em thích con nít. Cô lướt qua list bạn bè rồi đảo xuống phía dưới. Hầu như đều là chuyện hằng ngày, cách hai ba hôm lại đăng một dòng trạng thái, khá thường xuyên. Về tới nhà, cô lật tới bài đăng gần đây nhất của Chaeyoung, không hề phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu nào liên quan tới chuyện yêu đương hoặc là tin tức chia tay. Rốt cục Lisa cũng yên tâm.

Cô lưu một bức ảnh tự sướng của Chaeyoung vào điện thoại, một bức vào máy tính. Sau đó đặt điện thoại xuống đi tắm. Tắm rửa xong, Lisa nằm trên giường, tiếp tục xem trang cá nhân của Chaeyoung.

Cô nhớ lại dáng vẻ mặc chiếc váy yếm đen hôm nay của Chaeyoung, nhớ lại lúc em đỏ bừng mặt, nhớ khi em cúi đầu vểnh mông và khi khom lưng lộ rãnh ngực. Nghĩ một hồi, bên dưới cô từ khi nào đã trở nên cứng rắn.

Cô với tay vào trong quần lót, nắm lấy "cậu bé" đang hưng phấn, gương mặt tinh xảo và bộ ngực đầy đặn của Chaeyoung như chất kích thích với cô, trên dưới qua lại, bàn tay cô nhanh chóng chuyển động, khoái cảm chồng chất, miệng cô bật ra tên Chaeyoung.

Cô tưởng tượng bàn tay em đang bao trùm lên gậy sắt của mình, mơn trớn lên xuống, được vài phút: "Chaeyoung !!!" Cô rít lên, dạt tới cao trào chưa từng có, đầu óc trống rỗng, "cậu bé" phun ra tinh dịch trắng đục, bắn lên giường. Cô thư thái thả lỏng nằm xuống, trái tim đập thình thịch, thở dốc, nghĩ tới Chaeyoung, cảm giác thỏa mãn trước đây không là gì so với hôm nay, cơ mà đầu óc cô tới giờ vẫn cứ trắng xóa...

⭐️⭐️

[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất  🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ