CHAPTER 57

442 15 1
                                    

SLEEP OVER 0.3

WayZ POV:



Kaumay silang lahat! Nandito pa din kaming lahat kwarto. Medyo naka idlip ako ng konti. At pag gising ko ang mga demonyo nasa tabi ko din. Punyawa! Nakadantay pa sakin ang braso ng hari nila!

Akala mo pagka Gaan ng braso eh! Piste! Anong oras na ba? Kaya hinanap ko ang cellphone ko para tignan ang Oras.

It's already 7pm na Oh god! Wala pang isang oras ang tulog jusme! Medyo nakaramdam na ako ng Kati sa katawan ko kaya bumangon na ako. Agad kong Kinuha ang bag ko na may lamang damit ko.

Dahil maliligo na ako habang tulog silang lahat Kasama na sila Mil. Buti nalang kasya sila maluwag pa nga eh. Daig ko pang maraming asawa sa lagay kong ito jusko!

Nakahanap na ako ng susuotin ko. Hindi pa naman ako sanay na Nagbibihis sa loob ng Cr. Ay bahala na! Gigisingin ko nalang sila mamaya. Pagkatapos kong maligo palalabasin ko sila para magbihis.

Nagsimula na akong maghubad ng Damit. At ngayon wala na akong natitirang saplot. Because why not diba? Mga tulog pa naman sila eh.

Nagshashampoo na ako ng makita kong biglang bumukas ang pintuan laking gulat ko ng makita ko ang hari nasa pintuan sya!

Punyeta kaya agad akong Napatakip ng katawan ko! Hinanap ko kaagad ang towel at sinigawan sya!

Walang hiya ka! Bakit hindi ka kumakatok!?

H-hindi naman naka lock eh! Bulyaw nya din sakin

Shit!! Ang tanga ko! Bakit hindi ko kasi na lock!!

Kahit na! Sana kumakatok ka pa din! Naliligo ako eh! Nakita mo na tuloy! Kagigil ka! Punyeta!! Pagsigaw ko pa din dito

Nakakagigil! Yung iniingatan kong hindi makita ng kung sino ang katawan ko tapos makikita lang ng ganon ganon lang ng hari na to!

Pakakasalan mo naman ako ha? Bakit hindi ko ba pwede makita yan? Nakakalokong sabi ng hari

Punyeta talaga!!

Tahimik! Pervert!! Sigaw ko dito

But your sexy ha! Nice Boobs! Nanlaki ang mata ko sa sinabi ng hari!

Hayop talaga ito!

Bastos! Doon ka na! Pagtataboy ko dito at sinarado na ang Pintuan!

Nakakayamot!!

Narinig ko pa ang pagtawa ng Hayop na haring iyon!!

Ginigigil ako!!

Nakita nya na yung pinaka iingatan ko! Hayop sya! Talaga!!

Nagdisisyon na akong mag madaling maligo! Nyemas nandon pa ang susuotin ko! Kagigil naman! Ano kayang gagawin ko! Hindi talaga ako sanay dito sa loob ng Cr mag bihis!

Dahil you know!? Need ko ding mag lotion. Nakita ko kasi na may lotion sinama si dewei. Marahil sinabi Ni Yazeyn na kailangan ko nun palagi.

Nakabalot na ako ng tuwalya ngayon Nag iisip kung lalabas na ba ako. Dahil wala ang damit ko nandon sa kama nilapag ko! Bwesit talaga!

Ang malas ko for today! Dibale na nga! Binuksan ko na ang pintuan at dahan dahang Lumabas. Nagulat pa ako dahil ang mga tingin ng mga demonyo ay nasa akin

Kasama na sila Mil don! Mga Demonyo din sila! Tutal iisang section din naman sila pero magkakaibigan din! Pare Parehas lang sila!

Yung mga mata nyo! Pwede bang lumabas na muna kayo at magbibihis ako! Bulyaw ko sa kanila

Our MuseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon