CHAPTER 107

297 5 0
                                    

WayZ POV:




Nandito pa kami sa party. Jusko. Ang dami ng mga lasing. Pero ang saya naman. Kahit papaano nawawala sa isip ko ang mga narinig ko kanina.
Nagpaalam ako kay Yazeyn na pupunta muna ako sa Restroom.

Pumasok na ako sa loob ng restroom at nag hilamos. Medyo tipsy na din ako. Kaya Nakakaramdam na ako ng hilo. Natapos akong maghilamos kaya kumuha na nako ang Tissue pamunas ng mukha ko.

Lumabas na ako at may nakita pa akong lalaking nakatayo malapit sa hallway. Hindi ko iyon pinansin kasi ang nasa isip ko baka Nakatambay kang Doon.

Wait - Sabi ng lalaki sabay Hawak sa pulsuhan ko.

Tinignan ko siya. Yun yung lalaki kaninang sinasabi ni Yazeyn na bwesit.

What do you need from me? - Tanong ko sa kanya at pilit kumakawala sa pagkakahawak nya.

Have you forgotten me? - Tanong nya sa akin na pinagtaka ko.

What do you mean? - Tanong ko

Nakakatawa, Yara. You Forgotten me, Alam mo bang ang tagal ko ng binabantayan ka? - Sabi nya pa sa akin

Who are you really!? - Inis na tanong ko

Hindi pa din nya ako binibitawan.

Kahit anong gawin mong pag pupumilit na makawala, Hindi ka makakawala. Sakin ka na ngayon - Matigas nyang sabi na ikinalaki ng mata ko.

Let me go! Sisigaw ako! - Pagbabanta ko pa

Kahit sumigaw ka ng sumigaw, Walang makakarinig sayo, So no one will help you here now - Sabi nya

Please, Let me go. I have husband and children - Pag mamakaawa ko sa kanya

Wala na ngayon, Sa akin ka na Yara - Sabi nya sabay buhat sa akin

B-bitawan mo ako! - Pag sigaw ko at pinag hahampas ko sya sa dibdib nya.

Ipinasok nya ako sa room. Vip room ata ito. Pabagsak nya akong binaba sa kama at dinaganan nya ako.

Nag pumiglas ako ng nag pumiglas pero wala akong magawa. Hindi ko sya kaya. Marahil kokonti ang lakas ko dahil nakainom din ako.

Naramdaman kong Pilit nyang tinatanggal ang damit ko. Kaya napamulat ako.

Please, Don't - Pakiusap ko

Pero wala. Parang bingi ang lalaking pinapakiusapan ko. Pilit nya akong hinahalikan sa leeg pero pinipigilan ko sya. Sino ba kasi itong lalaki na ito. Bakit nya ginagawa sa akin ito.

Hayop ka! - Sigaw ko habang umiiyak

Wala ka ng kawala sa akin ngayon - Sabi nya pa at tuluyan akong hinalik halikan. Halos Maputol na ang Ugat ko sa kakasigaw.

Matagal akong naghintay ng pagkakataon na gawin ito - Sabi nya pa

Wala man lang nakakarinig ng pag hingi ko ng tulong.

Darn it! - Nakarinig ako ng sigaw na nanggagaling sa Pintuan

Hindi ko na nakita dahil hinang hina na ako. At doon naramdaman ko nalang na nagdilim na ang paningin ko.



Waylen POV:





Darn it! - I shout at brandon

Agad akong lumapit sa gawi ni brandon balak nyang pag samantalahan ang asawa ko.

Tarandado ka! - Sigaw ko pa sabay Sinuntok sya.

What happened!? - Sigaw na tanong nila Hans

Our MuseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon