WELCOME PARTY 0.2
WayZ POV:
Nakarating din sa wakas. Akala ko ilang taon pa kami makakarating dito sa Party na ito. Dahil sa dami naming pinuntahan na bahay jusko. Hindi nalang kase nag si pag dala ng mga damit nila eh.
Gusto daw kase nilang nakikita ako ng mga parents nila. Na meet ko na ang parents ng iba. Pero kay Waylen hindi pa. Dahil wala sa pilipinas ang nanay at tatay nya. Nasa China daw.
Nakaupo na kaming lahat. Kumakain din kami. Nakakailang lang kase para kaming ibang tao. Dahil yung mga tingin ng mga nandito sa amin iba. Kanina pa yan. Simula nung pumasok kami sa loob.
Hi, Sa inyo - Pagbati ni Duke
Bumati din naman ako pabalik. Pero tinignan ako ng masama nila Waylen.
Ano nanamang problema ng mga ito?
Don't smile - Sabi ng hari
Nangunot ang noo sa sinabi nya.
What did you say? - Tanong ko
You didn't Hear? - Balik nyang tanong sa akin
Grabe! Nag mala tigre nanaman si Waylen.
Ano bang problema mo? - Iritang tanong ko din dito
You - tipid nyang sabi
Agad naman akong nag taka ako? Problema nya?
Pinagsasabi mo? - tanong ko sa kanya
You're my problem - Sabi nya
Why? - Tanong ko ulit
Masyado kang nang aakit - Sabi nya
Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya. Pero sya nakangiti lang at nakatingin sa aking mga mata. Nag iwas nalang ako ng tingin. Shutanamerz!
Mommy - Biglang tawag sakin ni Seb, Mabuti nalang.
Tinignan ko ito. At tinanong kung may kailangan ba sya. Ang layo kase nya. Kase paikot itong mesa. Eh sa dami ba naman nila. Kaya parang sakop sakop namin ang buong bahay.
Don't smile, Kase kahit kami naakit din - Imik ni Zieg
Walang hiya talaga itong mga ito! Akala ko kung anong sasabihin.
Sinamaan ko lang ito ng tingin. Pero tinawanan lang nila ako. Mga punyeta talaga.
WayZ, May gusto ka pa bang kainin? - Tanong sa akin ni Charles
Kasama nya sila duke. Yung buong Section A magkakasama pwera lang sa girls. Hindi ko pa nakikita si brea.
Bakit ko ba hinahanap ang bruha na yun? Ayokong mabadtrip ngayong gabi.
Wala na, Charles - Sagot ko dito
Napansin nya siguro konti lang ang pagkain na nasa plate ko. Kase naman chineck ng mga demonyo kung may sea food yung mga pagkain. Sila lahat ang namili ng kinakain ko ngayon. Mahirap na daw kase baka mamaya may pakulo nanaman.
Ngumuya na ako ng ngumuya. Para maubos ko na itong pagkain na kinuha nila Waylen. Medyo busog na din naman ako. Kaya mukhang hindi ko mauubos ang kinuha nila.
Mic test, Hello, Mic test - Salita ni Duke sa mic
Hello guys, This party is for my Friends, Alam nyo naman siguro kung ano ang pinagsasaluhan natin ngayong gabi hindi ba? - Salita pa ulit ni duke sa mic
Tumingin naman ang lahat sa kanya. Kahit kami nakikinig din.
Tinatawag ko si hans, Dahil para sa kanya talaga itong party na ito, Dahil din sa kanya nanalo ang Grupo namin kanina - Sabi pa ni Duke
BINABASA MO ANG
Our Muse
Подростковая литератураThis story is full of love for classmates and defense And besides, she's the only one in their classroom. Her new classmates think of her as a modest woman, but this woman will also defend them against oppression. or even down in their section. OUR...