CHAPTER 101

425 4 5
                                    

WayZ POV:





*Knock *Knock *Knock


Naamlipungatan ako dahil sa kumakatok. Sino nanaman kaya iyon. Tatayo na sana ako ng maramdaman ko ang maraming braso na nakasanday sa buo kong katawan.

Mga punyetang demonyo na ito. Yung mga kamay nila ang bibigat. Pinag aalis ko ang mga kamay nila. Kanina pa kumakatok yung tao sa labas ng kwarto namin. Halos lahat talaga nandito sa kwarto ko sana. Kaso hindi pumayag si Waylen na magkakalayo kami.

Kaya ang ending parang may party sa loob ng kwarto namin dahil sa dami nila. Maluwag pa naman ang kwarto dahil parang bahay na ang kwarto namin. Dalawang King bed din ang kama namin. Kaya maluwag pa. Kung minsan nakikitulog din dito sila Wayne.

Pero hindi pinapayagan ng mga daddy nila. Hindi ko din alam kung bakit. Alam ko naman na gusto lang din ng mga anak namin na makatabi ako sa pag tulog. Ang kaso yung mga daddy nila. Hindi talaga nila pinapayagan.

Nakabangon na ako at malapit na ako sa may pintuan ng kwarto, Kaya inopen ko na ito. Agad kong tinignan kung sino ang katok ng katok.

Si Yazeyn

Hi, Mommy. Good morning - Bungad na bati nito sa akin pag ka bukas ko ng pintuan

Good morning, My daughter - Bati ko din

Ahm, Mommy. May naghahanap po sa inyo sa labas - Sabi pa ni Yazeyn

Who? - Napasinghap ako sa nagsalita

Alam kong nagulat din ang anak kong si Yazeyn sa nag salita. Kaya nilingon namin ito.

Ang mga Demonyo

Gising na sila.

H-hi mga daddy - Bati ni Yazeyn sa kanila

Binati naman din nila ito.

Who is looking for your mommy? - Malamig na Tanong ni Waylen

Si tito duke, Daddy - Sagot ni Yazeyn

What does he need from our wife? - Tanong ni Rein sa mga Kapwa nya demonyo habang umuupo ito. Kinukusot kusot pa nito ang mata nya. Halatang kagigising lang. Pero ang gwapo pa din.

Wala pong sinabi, Daddy - Sagot ni Yazeyn habang naka kibit balikat ito.

We're the questioner, wife - Sabi pa ni Yel habang patayo na

Pinigilan ko naman ito kaagad.

Let me, Baka may sasabihin lang si duke - Sabi ko pa

WIFE! - Sigaw nila na kinagulat namin ni Yazeyn dahil sa pag sigaw nila. Halatang may inis sa pagtawag nila sa akin

Pwedeng bang wag kayong sumigaw!? - Inis na tanong ko dito

I'm sorry, Wife. Kami nalang magtatanong - Sabi pa ni rio

Ako na, Mga nakahubad pa kayo - Sabi ko sa kanila

Tinignan naman nila ang kanilang sarili. At doon nag tapis sila ng comporter. Bumaling naman ako kay Yazeyn na pilit hindi nilalabas ang tawa. Kahit ako pinipigilan ko lang.

Wala po akong nakita mga daddy - Sabi ni Yazeyn sa mga daddy nya habang may ngiti ito sa labi.

Jusko.

Tss - Narinig namin mula sa mga daddy ni Yazeyn

Osya, Sige na mommy and daddy. Puntahan ko na po si Yana Zy, Kasi maliligo kami sa Swimming pool - Paalam ni Yazeyn sa amin.

Our MuseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon