WHO'S THE REAL QUEEN?
WayZ POV:
Natapos ang pageant and now nandito nanaman kami sa dressing room. Jusko. Mga baliw nanaman ang mga hinayupak na demonyo. Ang ginawa lang naman nila pag katapos kong isalang ay nag si yakap sa akin. Pagkababa ko kanina.
Pinagtitinginan tuloy kami ng mga tao dahil sa ginawa nila. Para silang mga bata kanina sa lagay nila. Si seb hindi na kontento pinaghahalik halikan ako. Si Waylen naman todo awat at sya naman daw. Para kaming tanga kanina sa baba ng stage.
Honey - Tawag sakin ni Charles
Nandito din sila sa loob. Kasama yung section nya. Wala lang yung mga girl. Hindi pa naman ako nakakapag palit ng damit. Nandito sila imbis doon kay brea. Dagdag kunsumisyon ko sila. Lalo na si duke na nakikipag sabayan sa kakulitan ng mga demonyo.
Why, Charles? - Pag baling ko kay Charles
Kapag nanalo ka, Alam kong hindi iyon matatanggap ni brea - Sabi nya
Napatingin naman sa kanya ang lahat dahil sa sinabi nya. Alam ko na ang ibig sabihin nya. Alam ko din naman na hindi din nagpapatalo si brea. Mabuti nalang hindi ako ginulo kanina ni brea. Dahil kung hindi sira ang pageant ngayong araw.
Hindi namin hahayaan na makalapit sya kay WayZ - Sabi ni Hans
Ako din naman - Imik ni duke
Dito lang kami sa tabi mo, Sweetie - Rein
Kahit mag bihis ka pa, Nandito lang din kami - Nakakalokong sabi ni Kaz
Alam mo kaz, Kahit kelan talaga ang pag ka manyak mo ano? - Sarcastic na sabi ko sa kanya
Tumawa naman silang lahat. Ako naman ay napapailing - iling nalang dahil sa mga pinagsasabi nila. Ang hilig nilang mambwesit.
Nakaka adik ka kase - Sabi ni dewei
Tapos? - Sagot ko
Bad mood yan? - Yel
Medyo - I said
Mahal naman! - Sabi pa ni Yel
Natawa ako sa reaksyon nya. Jusko parang bata talaga.
Pinalapit ko sya sa akin para halikan sa pisnge. Agad naman syang lumapit kaya hinalikan ko sya. Pero ang walang hiya. Agad akong hinalikan sa lips. Binatukan ko sya kaagad.
Masyado ka naman, Pa kiss lang eh - Reklamo nya
Nakahalik ka na, tama na yun - Sabi ko
Isa pa - Hirit pa ni Yel
WISTON YAEL MILLER - tawag ko sa pangalan nya
Dahil hirit pa ng hirit.
Sabi ko nga - Yel
KAMI DIN - Imik ng mga demonyo
Hala! Mga na baliw na. Nakaluhod pa sila
habang naka pray posisyon yung mga kamay nila. Sila Waylen at rein pati si mil ang hindi nakaluhod. Sila duke ay natatawa lang maging ang pinsan kong si Charles. Jusko. Hindi ba sila nahihiya nyan. Mga timawa sa kiss.Wala na akong nagawa kaya pinalapit ko na sila isa - isa. Kiss dito, Kiss doon. Nag tatawa naman ang ibang section A. Kahit ako natatawa dahil daig pa nilang mga bata na kailangan ng kiss.
Lumapit na din sakin sila Waylen at humalik din. Sumunod si Charles. Hinalikan lang ako sa noo ni Charles. Sila duke lalapit din sana kaso hinarangan sila ng mga demonyo.
BINABASA MO ANG
Our Muse
Fiksi RemajaThis story is full of love for classmates and defense And besides, she's the only one in their classroom. Her new classmates think of her as a modest woman, but this woman will also defend them against oppression. or even down in their section. OUR...