WayZ POV:
Matutulog nalang kami lahat - lahat ang kukulit pa ng dalawang lintik na Demonyo.
Pa isa lang ulit, Wife - Si yel yan
Kanina pa yan sila. Kagabi pa yan sila. Hindi na nanawa.
Wife - Tawag sa akin ni Rio
Pwede bang mag patulog kayo!? - Inis na tanong ko sa kanila
Wife naman, Isa lang naman, Nakakaselos na kaya - Sabi pa ni Yel
Humarap naman ako sa kanyang sinabi.
Nakakaselos? - Tanong ko
Yes, Nakakaselos na talaga. Nakailan kagabi si Waylen at Kaz - Yel explain
Samantalang kami, Bilang na bilang - Rio
Silang dalawa lang ang gising ngayon. Pagod ata ang iba. Hetong dalawang ito hindi ko alam kung pagod o hindi. Dahil anong oras na nangungulit pa din.
Pwede bang bukas nalang? - Tanong ko sa kanila
No, Wife. Bukas nyan sila Waylen ulit - Yel
May pangangailangan din kami, Wife. Bilang asawa mo - Rio
Hayy!
Okay, Fine - Sabi ko nalang
Nakita kong lumapad ang ngiti nilanh dalawa at agad akong sinunggaban ng halik ni yel. Pero tinulak ko ito.
Wait, Baka magising ang mga kapwa nyo demonyo, Kawawa ako kapag nagising ang iba - Sabi ko pa
No problem, Wife. Doon tayo sa isang kwarto - Sabi ni yel at Bigla akong binuhat.
Ang loko talaga na ito. Hindi halatang sabik.
Susunod ako - Rio said.
Tuluyan kaming nakalabas ni yel sa kwarto namin. Ngayon papasok kami sa isang kwarto kung saan salitan silang gumagalaw sa akin kapag ayaw nilang makisalo ang iba.
Ang titindi nila. Mabuti nalang at kaya ng pills ang Sperm nila. Kung hindi baka nadagdagan nanaman si Yana Zy.
Ibinaba ako ni yel sa kama at hinalikan. Tinugon ko naman iyon kaagad. Alam ko namang kailangan nya din iyon. Kaya bilang asawa nya maibigay ko. Hindi ko naman sila masisisi kung nagseselos sila sa isa't isa.
Dahil mas nakakarami ang iba kesa sa iba. Kaya nga dapat siguro may schedule para hindi sila lugi. Kaso itong si Waylen matigas ang bungo. Kasing tigas ng kanyang basta.
Nakaramdam ako ng lamig. Kaya agad akong dumilat. Wala na pala akong saplot. Lintik na yel ito. Kabilis. Hinahalik halikan nya ako sa leeg ko ng bumukas ang pinto. Natanaw ko doon si Rio na nakangiti sa akin ngayon.
Lumapit naman sya sa gawi namin ni yel at doon pumwesto sya sa Paanan ko. Hinalik halikan nya ako doon. Paakyat sa bukana ko.
ahhh.... - Shit. This feeling.
Your Wet, Wife - Narinig kong sabi ni rio.
Sinisipsip nya na ang bukana ko na para syang gutom. Si Yel naman nasa dibdib ko. Nilalamutak nilang dalawa ang Meron ako.
Ohhh..... - Mumunting ungol ko. Dahil sa pinaparamdam nila ngayon sa akin.
Go on, Yel and Rio.... - Pa ungol na sabi ko dahil tinignan ako ni Yel. Alam ko na ang ibig nyang sabihin doon.
Nagpalit sila ni rio ng pwesto. Si rio na ang nasa bandang dibdib ko. Si Yel na ang nasa baba. Naramdaman kong kiniskis nya ang ari nya doon bago ipasok.
BINABASA MO ANG
Our Muse
Teen FictionThis story is full of love for classmates and defense And besides, she's the only one in their classroom. Her new classmates think of her as a modest woman, but this woman will also defend them against oppression. or even down in their section. OUR...