FIANCE?
WayZ POV:
Sunod ng tinawag si Rio. Kanina pa ang isang ito. Pangiti - ngiti din.
Aking sintaaaa - Tawag pa nya, Habang inaabot sa akin ang rosas.
Ang ingay din talaga ng isang ito. Napaka ingay eh.
Sinimulan na nya akong isayaw at bago iyon hinalikan na nya ako sa labi. At gaya ng kauri nyang demonyo kung ano ano ang pinagsasabi.
Ang totoo, May nasinghot ba yung mga yun?
Natapos na ang 18 roses dance and now kumakain na ako. Tinamad na akong kumain kaya Lumapit ako sa gawi ng mga demonyo dahil parang may pinaguusapan silang importante.
So, I decided na pumunta sa kanila. Nang mapansin nila ako nginitian lang nila ako. Nag balik naman ako ng ngiti sa kanila. Pinaupo nila ako sa Bakanteng upuan.
May pinag uusapan kayo? - Tanong ko ng pagkaupo ko.
Ah, Eh. Wala naman - Sagot sakin ni Yel
Tumango nalang ako.
Inabutan nila ako ng wine at kinuha ko naman iyon. At tinungga ko.
Mr. Waylen Jaehyun Carter, Pwede ka ng magsalita dito sa harapan - Sambit ni tita habang nakahawak sa Mic.
Nagtaka naman ako sa turan ni tita kaya tinignan ko si Waylen na nagtatanong ng mukha. Ngunit ngumiti lang sya sa akin. At hinalikan ako sa noo. At kasabay nun paglakad sa Harapan.
Pinanood ko lang ang likod nya habang papalapit kay tita. Nakita kong kinuha na nya ang mic kay tita. At doon tinignan nya muna ako bago magsalita.
Hello, To the people here for our fiancé's birthday - Pag uumpisa ni Waylen.
Ano daw!?
Nagtaka man ako sa sinabi ng hari, Bumaling ako sa mga demonyo na nakatingin sa akin ngayon.
Anong meron? - Tanong ko sa kanila
Ngunit hindi nila ako inimikan. Ngumiti lang sila at bumaling na kay Waylen ang tingin nila. Jusko! Ang dami nila wala ni isang sumagot sa tanong ko. Nakakairita sila.
I just wanted to say something, but that's new. I want to thank those who supported today by WayZ's Birthday - Salita pa ni Waylen
Naguguluhan man ako, Pero nakikinig lang ako. Wala namang may gustong sumagot sa tanong ko. Kanina pa ako nagtatanong sa kanila. Pero ayaw nilang sabihin kaya wala akong choice kundi ang Makinig nalang sa sasabihin ng hari nila.
Thanks to you, kuya matt. Because of you I can't do this today, We, we can't do it if you don't agree. Haha - Natatawang sabi nya at pasasalamat na din kay kuya Matthew.
Bumaling naman ako kay kuya Matthew at nakita kong nag thumbs up sya kay Waylen habang nakangiti. Ganun din naman si Waylen.
At Nagtawanan naman ang mga bisita namin. Maging ang mga demonyo. Ako na hindi alam kung anong nangyayare. Tahimik lang ako. Hinintay ko ulit magsalita si Waylen.
Ahm, Wife. Today is your day, but I just want to tell you something. I know it’s incredible I would say, but I want to marry you. - Imik nya ulit at yun ang kinalaki ng mata ko.
A-ako? - Turo ko sa sarili ko
May iba pa ba? - rinig kong salita ni dale
Shuta talaga ito eh.
Pero Hindi ako makapaniwala sa narinig mula kay Waylen.
Wife, Honestly I'm not the only one who wants to marry you - Dugtong pa nya
BINABASA MO ANG
Our Muse
Teen FictionThis story is full of love for classmates and defense And besides, she's the only one in their classroom. Her new classmates think of her as a modest woman, but this woman will also defend them against oppression. or even down in their section. OUR...