CHAPTER 95

383 12 10
                                    

BIRTHDAY OF THEM MUSE



Charles  POV:



Umiinom kami ng wine habang nakaupo ng biglang nag senyas si dewei na tapos ng ayusan si WayZ. Ngayon ang araw ng birthday ng pinsan kong dati hindi kayang magtimpi.

But now, Palaging Na k-kwento nila Waylen ang pagbabagong iyon kay WayZ. And natutuwa ako sa ganon. Bukod sa nagbago na ang kanyang pananaw marami pa syang bantay. Nakakatuwa lang tignan. Dahil dati rati mag kaka-away kami.

Pero ngayon, Iisa nalang kami ng prinoprotektahan. At bukod pa doon lahat ng section G ay balak pakasalan si WayZ. Funny right? But naiintindihan ko sila doon. Talaga namang maganda ang pinsan ko at kakaiba. Kaya hindi ko sila masisisi na ma-inlove sa maldita kong pinsan.

Nung una nagulat ako sa disisyon nila na yun, But di kala unan nakikita ko ang sincere na pagmamahal nila para sa pinsan ko. Aware na ako don maging si kuya Matthew ay alam ang tungkol doon. Dahil una palang pala sinabihan na nila si kuya Matthew. Nalaman ko iyon dahil Sinabi nila sa akin.

Nakakatawa talagang pakinggan kapag marami kang asawa. Hindi ko maimagine, But para sa pagmamahal nila ipinaglaban ng mga section G. Yun ay hindi alam ni WayZ. Dahil Halos lahat ng kayamanan ng mga section G ay nakapangalan na kay WayZ kaagad.

Hindi pa naman sila sure na tatanggapin ni WayZ ang proposal nila. Pero kahit na ganon alam kong mahal ni WayZ ang mga Tinatawag nyang demonyo. Nakikita ko yun sa mata ni WayZ. Baka naguguluhan lang din sya.

Let's welcome of our Birthday princess! - Masayang bati ng Parents ko

Si mommy ang may hawak ng Mic.

At doon biglang Lumabas si WayZ. Nasa unahan ako kasunod ko sila Waylen. At ang nasa side ko yung mga classmates ko. Nakatayo kami habang papalapit si WayZ. Bakas ang gulat sa kanyang mukha but ang ganda pa rin talaga.

Nakita kong gustong - gusto ng puntahan ng iba si WayZ pero pinigilan ni kuya Matthew dahil naglalakad pa ito. Grabe na sila.

Easy, Hindi mawawala si WayZ - Imik ko

But, Bro! Look, She's stunning and Oh god! I can't explain - Nababaliw na sabi ni Waylen

Napailing iling nalang ako dahil sa mga reaksyon nila. Naglalakad palang si WayZ grabe na sila kung makapag react.

She's mine, Our Mine - Narinig kong sabi ni Rein

Damn, I want to hug her - Sabi pa ni Rio

Ganyan na ba kayo kabaliw sa kapatid ko? - Tanong bigla ni Kuya Matthew

Binalingan naman sya nila Waylen.

Sinong hindi mababaliw sa kanya? - balik tanong ni Kaz

Yung langgam ata bro - Nakakalokong sagot ni Cloud

Alam mo cloud, Kahit kelan talaga panira ka - Iritang sagot ni kaz

Ikaw din naman - Sagot ni cloud

Fuck you, Cloud - Inis na sabi ni Kaz

Nagsisimula nanamang mag talo ang mga asawa ni WayZ.

Grabe ka, Bro, Si WayZ dapat yun, Hindi ako. Nababakla ka na ba? - Hirit pa ni cloud

Nakitang aakma na ng batok si Kaz ng biglang nagsalita si Waylen.

Enough, Birthday ng mahal natin ngayon, So, please wag nating painitin ang ulo nya - Waylen

Our MuseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon