WHAT'S GOING ON?
WayZ POV:
Busy akong magtrabaho dito nang may naririnig akong ingay sa labas ng Office ko. Hindi ba nila naisip na may ginagawa ako? Jusko naman. Wala na dito ang Mga demonyo. Umalis na pagkatapos akong guluhin. Chararet.
Guluhin talaga?
May gagawin lang daw sila. Wala akong kasama dito. Wala man lang nag pa iwan. Jusko. Ilan sila? Tapos hindi man lang naisip na kailangan ko ng kasama? Chararet. Nabobored lang talaga ako.
But balik tayo sa maingay. Nagpasya na akong tumayo dahil nag sisigawan sa labas. Mga wala silang respeto, Oo, Nakakagigil talaga. Hindi ko matapos tapos ang ginagawa ko dahil sa bwesit na ingay nila.
Paglabas ko. Nakita ko si lusi ang dati kong sekretarya, Yes, Dati na, Dahil mali ako ng akala sa kanya. I'm glad dahil nalaman ko din. I Fired her, because, Hindi nya deserve ang trabaho nya sakin.
But now? Okay na ang lahat, Ginawan na ng paraan ng mga demonyo na bumalik ang takbo ng kompanya sa tulong na din ng mga katungkulan nila sa company. But now, Nagkakagulo dito.
What's happening? - Tanong ko sa guard na hawak hawak si Lusi.
Ms. Marley, Gusto po na pumasok ni lusi sa Office nyo - Imbis na ang guard sumagot ang assistant ko ang sumagot.
And why? - Nakakunot kong tanong
Ms. Marley, I'm sorry, Please, kailangan na kailangan ko po ng trabaho - Pag mamakaawa sa akin ni Lusi
Nakaluhod sya aa harapan ko ngayon. Nakaramdam naman ako ng awa. Pero hindi pwede. Alam kong muntikan ng bumagsak ang Z tower. But hindi ito maayos kung hindi dahil sa mga demonyo.
Sorry, Lusi, But buo na ang disisyon ko, Kung sino man ang nag utos sa iyo na gawin yun sa company namin, Doon ka mang hingi ng marangal na trabaho - mahabang lintaya ko
Sabay talikod na sa kanya. At narinig ko pa ang pag sigaw nya sa Apilyedo ko. Wala na akong magagawa. Nakapag disisyon na ako. At ayokong maulit - ulit ang pangyayaring ito. Gusto kong maging maayos ang lahat.
Medyo matatagalan din ako dito. Kaya panay absent ako. Alam ko namang maiintindihan din iyon ni Mrs delos Santos. Pero yung mga demonyo. Jusko baka hindi na pumasok at bantayan nalang ako dito sa Z tower.
Hay bahala na. Sinimulan ko ng mag focus para sa mga gawain ko. Ang dami pa. Pero ang dami ding nanggugulo. Ang mga hinayupak na demonyo. Nandyan na.
HI, MOMMY! - Ang ingay talaga ng tatlong ito.
Baby - Tawag ni mil
Aming Prinsesa! - isa pa itong rio na ito.
PA KISS! - Ang hinayupak na hans
Kararating lang tapos ganyan agad? Jusko!
AMING MAHAL NA WAYZ, KUMAIN KA NA BA? - ang walang hiyang Yel
Hindi ako bingi, Yel! - bulyaw ko dito
Ang iingay kase.
Sorry, My love, para dama mo lang, Hehe - Sabi nya pakamot kamot pa talaga ng ulo.
Inirapan ko nalang ito.
Teka, Nasan si Charles? Pati ang hari nyo? Maging si Kaz? Pati si rein? - Tanong ko sa kanila at tinitignan ko silang lahat.
BINABASA MO ANG
Our Muse
Teen FictionThis story is full of love for classmates and defense And besides, she's the only one in their classroom. Her new classmates think of her as a modest woman, but this woman will also defend them against oppression. or even down in their section. OUR...