Chapter 30

7.9K 137 17
                                    


[R-18]
---

Days passed with us being busy with our own works. Siya rin ay medyo mas nabusy na dahil bumalik na daw ang Dad niya sa States, siya na ulit mamamahala ng company nila and I've heard he also helps Audrey's company.

Ang galing niya naman. Hindi ko maiwasang humanga lalo sa kanya dahil sa mga nalalaman. Habang tumatagal ay mas nakikilala namin ang isa't isa.

And I love it.

Kahit minsan ay nay mga hindi mapagkasunduan ay naaayos naman. 

I also got busier with my shifts kaya di na kami gaano nagkikita. Halos bihira na lang ang pagkikita namin. Sa condo na lang tapos pag pareho kaming nasa hospital. We sometimes meet pag tapos na ako mag check sa patients.

It's been a week na nga, eh! Ngayon na lang ulit kami nagkasabay sa condo. I'm free tomorrow kaya sabi niya ay hapon na lang siya pupunta sa hospital so he can spend time with me. Sweet.

It's already late but we're still watching a movie sa TV. It's Harry Potter again kaya tutok ako sa panonood. Hindi naman talaga ako mahilig manood pero pag ito talaga ang pinapalabas, hindi ko maiwasang ma hooked!

Nawawala lang doon ang attention ko pag nararamdaman ko si Archer na nalapit sa 'kin tapos magbibigay ng halik sa leeg tapos aayos ulit ng upo. Pero yung mata niya ay nasa TV rin.

Ang clingy! Ang cute!

Napapakagat labi na lang ako habang nanonood tuwing ginagawa niya iyon. It continued until the movie finished. Ngumiwi ako ng hindi iyong sunod na episode ang ipinalabas. Ibang movie na.

"Let's cuddle now, baby." Malambing nitong bulong.

I bit my lips and nodded. He stood up and I watched him. He turned the tv off before pulling me at the door.

I fixed my nighties first before laying down on the bed. He turned the lights off and turned on the lamps. Pagkatapos nun ay tumabi na siya sa 'kin.

His arm immediately wrapped around my waist. The other is now under my head, it served as my pillow. I faced him and also hugged his waist. I buried my head on his chest.

"I missed my baby." He whispered on my ear and gave kisses on it.

"I missed you, too." Sabi ko sakanya.

"I love you." He whispered again and gave me kisses on my cheeks.

Damn, tama nga ako, mukhang hindi lang kami mag cucuddle!

He reached for my boob and massaged it kaya di ko na maiwasang mapaungol. Napasmirk ito bago inabot ang labi ko at hinalikan ako.

Di nagtagal ay narealize ko na lang siyang nasa ibabaw ko na at umuulos na. Masyado akong naliyo sa mga ipinaramdam niya! Di ko maiwasan ang mapaungol ng malalakas tuwing mas idinidiin niya sa 'kin yung kanya.

Ng labasan na kami ay agad siyang bunagsak sa 'kin, pareho kami ngayong hinihingal. He gave me soft kisses on my neck before pulling out his manhood inside my womanhood.

He hugged me tight and placed his head on my neck.

"I missed you. I love you, baby." He whispered kaya di ko maiwasang mangiti.

Natulog akong may ngiti sa labi dahil sa sinabi niya. He's so sweet, he also always tell me he loves me that's why I feel so assured.

Ng magising kinabukasan ay agad na naman kaming may ginawang milagro! Grabe Archer, hindi ka ba napapagod?

Mabuti at di ko nakakalimutan ang uminom ng pills kahit masyadong busy. I have a reminder kasi. I took a shower while he cooks breakfast. Ng matapos ay ako na ang nag ayos ng mesa habang siya ay nag shower na rin.

Relinquished Destination (T.R.A.V.E.L SERIES # 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon