Chương 8: Anh béo buông thả bản thân

168 20 0
                                    

Trên đường đi gặp Anh Béo, Thẩm Bạch Dương hỏi tôi: "Em tìm nó làm gì?"

Tôi bèn kể.

Thẩm Bạch Dương nghe xong thì bảo: "Em cảm thấy Đỗ Song Tử sẽ đi sao?"

Cũng đúng, Anh Béo ghét nhất là phải sắm vai nhân vật bị thương hại.

Thấy anh một mình bơ vơ không nơi nương tựa nên giữ anh lại ăn Tết chung, lý do thế này nghe đã chẳng muốn đi.

Thẩm Bạch Dương nói, chuyện này cứ giao cho anh ta.

Tôi đồng ý.

Hầu hết mọi người sẽ có những hành vi không bình thường sau khi trải qua biến cố bất ngờ.

Tôi còn tưởng là với cá tính của Đỗ Song Tử, có lẽ anh ta đang buồn muốn chết chưa gượng dậy nổi không nói một lời sau đó đóng cửa tu luyện bảy bảy bốn mươi chín ngày khai sáng ra một quyển bí kíp làm rúng động giới Toán học cơ......

Nhưng sự thật lại là ——

Đỗ Song Tử ngâm mình trong quán Internet cafe chơi game không biết ngày đêm.

Thức ăn nhanh, hộp khoai lát, Coca chồng chất như núi xung quanh bàn phím.

Các đồng đội trên mạng đang kêu rên ầm ĩ.

Lại còn có người nghi ngờ tài tử của khoa Toán đại học X: "Xin hỏi một câu, đằng ấy đã tốt nghiệp nhà trẻ chưa?"

Thiên tài với IQ hơn 140 như Đỗ Song Tử mà chơi game lại gà không đỡ được.

Tôi không hiểu nổi.

Càng không hiểu nổi tại sao kĩ thuật tệ lậu đến cái độ này mà còn có người cày game cùng?

Tôi nghía thêm phát nữa thì hiểu rồi.

À ra là chơi nick nữ.

Tôi thương đồng đội của anh ta quá.

Thẩm Bạch Dương gọi Anh Béo một tiếng, lúc này anh ta mới chậm rì rì quay đầu lại.

Béo ụt ịt.

Râu ria xồm xoàm.

Xấu xưa nay chưa từng có.

Tôi hối hận vô cùng vì lúc đấy không nghĩ ra để chụp Đỗ Song Tử một tấm.

Mặt mũi anh ưa nhìn như thế, bằng cái dung nhan hồi đấy, với giá trị con người hiện tại của anh, tôi có thể tống tiền anh ít nhất một triệu tệ.

Lúc anh ta nhìn thấy tôi lần đầu tiên, trong mắt anh ta có sự hoảng loạn không giấu đi đâu được.

Nhưng vài giây sau anh ta đã rất thản nhiên: "Em tới làm gì?"

Tôi nhất thời chưa nghĩ ra được câu gì.

Thẩm Bạch Dương tiếp lời: "Đưa mày về nhà ăn Tết."

Phụt.

Anh nói gì thì nói cho dứt câu được không, nói thế này người ta dễ nghĩ sang ý khác lắm đấy.

Thẩm Bạch Dương chua thêm một câu: "Nhà con bé sắp sắp xếp cho nó đi xem mắt, nên nó muốn nhờ mày giả làm bạn trai nó."

[Song Tử  - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ