Chương 38: Chương kết thúc: Công chúa nhỏ của Anh Béo

115 14 0
                                    

Tôi gặp nguy không loạn: "Chị Thiên Yết chị còn sờ nữa là em ướt đấy."

Lúc này Doãn Thiên Yết mới thu tay lại, nở một nụ cười tươi đẹp, "Em chồng thực sự có lộc ăn."

Tay già đời mới gặp lần đầu đã chơi lớn vậy mà nghe được hả?

Doãn Thiên Yết ngẫm lại lúc nãy: "Em mua nhầm nịt ngực rồi."

Tôi: "Sao có thể!"

Doãn Thiên Yết đảo tròn con mắt: "Đai vai lỏng như thế, bên ngoài xệ xuống thế này, đường sự nghiệp ngon nghẻ bị em chỉnh cho không còn gì rồi."

Tôi: "......"

Tôi cúi đầu nhìn, bắt đầu hoài nghi.

Doãn Thiên Yết: "Không được, việc gấp thế này không trì hoãn được, ngực em cần phải cứu vớt lại ngay."

Sau đó chưa chờ đại hội kết thúc chị đã kéo tôi đi mua đồ lót.

Một bà bầu đeo giày cao gót bước đi như bay.

Đây là lần đầu tiên tôi đổi mới nhận thức của mình với phụ nữ mang thai.

Doãn Thiên Yết chọn cho tôi một chiếc Bra, mặc vào tròn trịa đầy đặn, khe rãnh sâu hoắm, khiến người ta phun máu.

Doãn Thiên Yết nói: "Nếu chị có dáng người như em thì ngày nào chị cũng mặc áo hai dây khoét ngực chữ V, thính đến độ chính mình còn sợ."

Tôi lập tức ấn ngực lại.

Doãn Thiên Yết phát mạnh vào lưng tôi: "Nhất định phải ngẩng đầu ưỡn ngực, đàn bà lên!"

Chị gái này thật đáng sợ!

Không chơi với bả nữa, hừ.

Nhưng cái bra do chị ấy đề cử mặc sướng thật.

Vì thế lúc Doãn Thiên Yết hẹn tôi đi dạo phố lần thứ hai, tôi tung ta tung tăng đi theo.

Vì đang có bầu, Doãn Thiên Yết ăn rất nhiều, nhưng cả người chị từ trên xuống dưới trừ bụng ra chả béo chỗ nào, thật hâm mộ.

Doãn Thiên Yết nói: "Ăn xong thì đi tập thể hình với chị."

Tôi:!!!

Chị ấy đúng là một người phụ nữ kì lạ.

Lúc tập thể hình, Doãn Thiên Yết tiện thể làm một cái thẻ cho tôi luôn, còn thuê cả huấn luyện viên riêng. Nói thật, tôi rất khó kiên trì.

Doãn Thiên Yết đổi sang huấn luyện viên đẹp trai nhất phòng gym cho tôi, vì thế tôi có thể kiên trì.

Doãn Thiên Yết nói, nhịn ăn để gầy không tốt cho sức khỏe. Cứ ăn bình thường, tập luyện giữ dáng, tốt nhất là nên có đường cơ số 11.

Tôi bèn hướng tới mục tiêu này.

Lúc sắp luyện được cơ số 11, tôi đột nhiên phát hiện nhờ có sự hỗ trợ của cơ bắp mà eo tôi thẳng hẳn ra.

Doãn Thiên Yết còn dạy tôi trang điểm từng tí một, giới thiệu một số sản phẩm bình ổn giá như CPB, Armani, YSL, Crème de la Mer vân vân cho tôi.

Đúng là dùng thích thật, đến cả tay mơ mới vào nghề như tôi cũng có thể kiểm soát dễ dàng.

Nhưng tôi cảm thấy có phải Doãn Thiên Yết hiểu nhầm khái niệm bình ổn giá không nhỉ?

[Song Tử  - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ