Chương 15: Anh Béo đầy mưu mô

121 17 0
                                    

Alienware quả nhiên danh bất hư truyền, sờ vào một cái là quả thực yêu thích không rời tay được.

Cuối tuần.

Đỗ Song Tử gọi điện thoại tới như thường lệ: "Đến nhà anh đi."

Tôi bận rộn cài đặt trình điều khiển, đang dở cuộc vui, "Hôm nay không được......"

Đỗ Song Tử lập tức nói: "Không được thì thôi."

Sau đó cúp máy.

Máy tính đã cài đặt xong xuôi.

Tôi tự nói với bản thân, Mạnh Thiên Bình, phải học tập tử tế mỗi ngày, hướng về phía trước.

Nhưng ——

Học tập thì phải kết hợp với nghỉ ngơi.

Chi bằng, làm một ván cái đã?

Ai dè chơi mãi đến trời đất mù mịt mà vẫn chưa dứt ra được.

Cuối tuần.

Đỗ Song Tử gọi sang.

Ở bên này tôi đang gõ phím ấn chuột, tình hình căng đen đét, căn bản không rảnh nghe máy, chỉ một thao tác sai lầm là cả team ăn cám.

Vì thế tôi khẽ cắn môi đánh tiếp, giả vờ như bản thân không phát hiện.

Lần đầu lờ điện thoại của anh khiến tôi cảm thấy hơi chột dạ áy náy.

Hết trận xong đương nhiên là tôi gọi lại cho anh ngay: "Ngại quá, di động không ở cạnh người nên em không thấy anh gọi, anh tìm em có việc gì thế?"

Đỗ Song Tử: "Không có việc gì."

Sau đó cúp máy.

Cuối tuần again.

Đỗ Song Tử gọi tới.

Tôi gian nan lưỡng lự giữa game và Anh Béo, sau đó bắt máy, hàn huyên hai câu, mất tập trung.

Đỗ Song Tử lạnh lùng nói: "Mạnh Thiên Bình, anh gọi tới, nếu em không muốn nghe thì đừng nghe."

Tôi vội vàng giải thích: "Bang em đang cày cuốc phụ bản, em là thầy thuốc cứng, thật sự không dứt ra được......"

Đỗ Song Tử tạm dừng hai giây: "Cày gì cơ? Cuốc gì cơ?"

À, quên mất.

Anh chơi game rất gà nên hoàn toàn không hiểu tôi đang nói gì.

Tôi: "Để em giải thích cho anh. Có nghĩa là, anh gọi tới vào thời điểm rất dở, em đang trong thời khắc then chốt nhất."

Đỗ Song Tử: "Game quan trọng hay anh quan trọng?"

Câu hỏi này.

Mà còn phải hỏi sao?

Đương nhiên là game rồi.

Nhưng Đỗ Song Tử chưa cho tôi cơ hội trả lời đã vội dập máy.

Tôi gọi, anh cúp.

Tôi gọi tiếp, tắt máy.

Cuối tuần.

Tôi tới nhà anh.

Không có ai.

Toi rồi.

Tức thật rồi.

[Song Tử  - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ