Đỗ Song Tử cười tôi là con hổ giấy.
Ngày thường giương nanh múa vuốt như ác bá, tới thời khắc mấu chốt lại không làm ăn được gì.
Nhìn vẻ mặt cáo già xảo quyệt của anh, tôi lập tức hiểu ra ngay.
Hoá ra chuyện vừa rồi là anh cố ý à?
Á à, vẫn con ghim vụ phòng tổng thống phủ hoa hồng chứ gì!
Lòng dạ độc ác quá đấy.
Sáng hôm sau, lúc đi toilet, tôi thấy đau nhức như là tra tấn bằng nước ớt vậy, mẹ nó đau thật......
Tôi quyết định phải cho cái tên thối không biết xấu hổ này biết thế nào là lễ độ.
Tôi chối là công việc bận rộn, ghẻ lạnh anh một thời gian.
Chắc là qua được ba ngày.
Sếp Thượng kêu tôi qua bên Quản lý Đỗ một chuyến, nói là có chuyện khẩn cấp phải xử lý ngay.
Công tư phân minh.
Đỗ Song Tử sẽ không nói giỡn lung tung trong phương diện này.
Tôi vội vàng tới công ty họ.
Sau đó tôi thấy Đỗ Song Tử bắt chéo chân đầy phóng khoáng, vẫy tay với tôi ——
"Tiểu Mạnh, lại đây sửa máy tính giúp tôi nào."
Có biết làm lập trình viên ghét nhất là chuyện gì không?
Bố mày học Toán Rời Rạc vất vả như thế mà mày lại kêu bố đi sửa máy tính!
Tôi mỉm cười lịch sự: "Ngại quá Quản lý Đỗ, cái này không phải là chuyên môn của tôi."
Đỗ Song Tử: "Nhờ có chút chuyện thế này mà cô cũng không muốn giúp ư?"
Anh làm bộ muốn gọi điện thoại cho Sếp Thượng.
Tôi: "Xin hỏi máy tính của Quản lý Đỗ gặp vấn đề ở đâu, để tôi xem hộ anh?"
Đôi chân dài của Đỗ Song Tử giẫm xuống, ghế bành cho các sếp trượt ra xa, để lộ CPU ở dưới bàn làm việc.
"Cô Mạnh, mời."
Tôi đi đến trước CPU, ấn nút nguồn, không sáng.
Thế là tôi khom lưng, xem thử mối dây đằng sau có bị lỏng chỗ nào không.
Sau đó mông bị người ta vỗ đánh "Đét" một cái.
Tôi sợ đến mức hồn phi phách tán, suýt thì nhảy dựng lên.
Đỗ Song Tử lại hớn ha hớn ở đằng sau tôi, thứ rảnh háng.
Tôi không để ý tới anh.
Tôi ngồi xổm xuống lôi CPU ra.
Tôi nghe thấy tiếng ròng rọc lăn trên sàn.
Cảm giác được đầu ngón tay hơi lạnh dừng trên cổ tôi, vuốt ve.
Tôi gian nan nuốt nước bọt.
Tiếp tục chuyên tâm kiểm tra dây điện.
Đầu ngón tay tiếp tục hoạt động, linh hoạt cởi bỏ cúc áo sơ mi trên cùng của tôi, rồi luồn vào trong......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năng
HumorĐừng bao giờ xem thường những người béo! Bởi vì..... Một ngày nào đó giật mình nhìn lại, anh ta có lẽ sẽ xoay mình trở thành nam thần vạn năng, treo đầy bằng cấp quanh khối cơ bụng đều tăm tắp, và còn trở thành... Chồng của bạn. Vai chính: Mạnh Thiê...