Về sau tôi nghĩ lại, kết hôn, thì phải tốn tiền đấy.
Mà phụ nữ thì phải lập nghiệp đã rồi mới thành gia được.
Tôi dứt khoát khỏi nghỉ ngơi cuối tuần luôn, tìm chút việc kiếm sống.
Anh Béo gọi điện thoại cho tôi: "Em đang bận gì thế?"
Tôi: "Ở trên phố, phát tờ rơi."
Nói xong tôi thấy hơi chua xót.
Đường đường là CEO lại còn phải ra đầu đường phát tờ rơi.
Người khác phát tờ rơi có thể kiếm hơn 100 tệ một ngày.
Tôi có phát nhiều cách mấy cũng chẳng được một cắc tiền công.
Anh Béo: "Công ty bọn em đóng cửa à?"
Phỉ phui phỉ phui! Bớt trù ẻo bố mày đi!
Tôi: "Em đang tuyên truyền và làm khảo sát cho Phát Đại Tài có được không?"
Anh Béo lại còn hơi ghen ghét: "Lúc nào cũng Phát Đại Tài không ngớt miệng, em sửa tên anh thành Phát Đại Tài luôn đi."
Tôi cười ha ha: "Anh ấy à, tính bao giờ về nước mở công ty riêng?"
"Trước mắt anh học quản lý quỹ với Tiếu Ma Kết \đã, xử lý tài sản cho khách hàng. Anh không định dùng tiền của mình để gây dựng sự nghiệp, đợi khi nào tìm được nhà đầu tư rồi tính tiếp. Như vậy cho dù khởi nghiệp thất bại, tổn thất cũng sẽ rất nhỏ."
Tôi giễu anh: "Thế có nghĩa là bây giờ anh đang làm thuê chứ gì? Ha ha em còn là CEO đây! Tổng giám đốc nhé! Mau gọi em một tiếng sếp Mạnh nghe coi nào!"
Anh Béo thèm vào mà gọi, cười khẩy quăng một câu hỏi tát thẳng vào chỗ sâu thẳm nhất trong linh hồn tôi: "Lương tháng của em được bao nhiêu?"
Éc.
Xấu hổ.
Tôi chột dạ: "Em đã là tổng giám đốc rồi! Còn bàn lương tháng gì nữa chứ, quê mùa!"
Anh Béo: "Vậy mỗi tháng em được chia bao nhiêu hoa hồng?"
CMM......
Tôi: "Mấy trăm tệ... Được chưa!"
Anh Béo cười rũ rượi ở đầu kia, sau đó bắt đầu khoe khoang rất đáng ghét: "Chỉ cần tiền thưởng KPI của anh một tuần đã được từng đó rồi ——"
Tôi che kín loa di động, nói với mic: "Blah blah blah blah blah blah đồ chết tiệt! Không nghe thấy!"
Anh Béo đột nhiên hỏi tôi rất nghiêm túc: "Dựa vào năng lực tài chính của em, em có mua cổ phiếu công nghệ không?"
Tôi: "...... Cổ phiếu công nghệ là gì?"
Ở đầu kia, Anh Béo dại ra hồi lâu, bất đắc dĩ thở dài: "Anh chịu em đấy, cái này cũng chẳng biết mà còn dám khởi nghiệp! Vậy em chiếm được bao nhiêu cổ phần trong cả công ty?"
Tôi: "5......"
Anh Béo: "50% cũng quá ít."
Tôi: "5% thôi......"
Anh Béo im lặng một lát, ra lệnh cho tôi: "Em về nói với họ, ít nhất phải cho em thêm 30% cổ phiếu công nghệ, không là em không làm nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năng
HumorĐừng bao giờ xem thường những người béo! Bởi vì..... Một ngày nào đó giật mình nhìn lại, anh ta có lẽ sẽ xoay mình trở thành nam thần vạn năng, treo đầy bằng cấp quanh khối cơ bụng đều tăm tắp, và còn trở thành... Chồng của bạn. Vai chính: Mạnh Thiê...