Chương 14: Anh Béo hay chém gió

133 21 0
                                    

Đỗ Song Tử muốn đưa tôi đi gặp dì bé của anh ta.

Tôi không đi.

Sợ xấu hổ.

Đỗ Song Tử nói: "Em cảm thấy đi gặp dì bé của anh xấu hổ hơn, hay là anh khiêng em về nhà xấu hổ hơn?"

Tôi lựa chọn đi gặp dì bé.

Trên đường, tôi vô cùng chật vật nghĩ cách tìm từ: "Lát nữa gặp dì bé anh, anh đừng giới thiệu linh tinh. Anh cứ bảo anh là ấy ấy của em ...... ấy ......"

Đỗ Song Tử đi phía trước tôi, xem di động.

Đột nhiên anh ta dừng bước lại, "Hai chữ này đọc thế nào?"

Tôi ngó sang.

Tôi nghĩ sao nói vậy đọc hai chữ to trên màn hình di động của anh ta: "Gian phu."

Đỗ Song Tử bật cười.

Tôi: "......"

Đồ trẻ con!

Mặt của bà đây đỏ bừng cả lên.

Tôi tức giận: "Đờ mờ ai có gian tình với anh chứ!"

Nói không có tình cảm thì gạt người, nhưng tôi vẫn cảm thấy thiếu chút xuyến xao.

Dù sao thì em cũng là một thiếu nữ thích mơ mộng, còn dáng người của anh thì làm em hơi, ừm, tiêu tan ảo ảnh.

Chẳng lẽ lại vội vã triển khai mối gian tình này dưới dâm uy của anh ta ư?

Bố đây không làm nổi đâu......

Tôi vừa ngẩng đầu, lại thấy gió nổi mây phun, thời tiết đổi màu. Vẻ mặt Đỗ Song Tử âm u, như thể muốn giết người.

Tôi lắp bắp như thường lệ: "Anh anh anh anh thế này là đang bắt gái nhà lành đi vào làm "ngành" đấy......"

Đỗ Song Tử cảm thấy hơi buồn cười: "Người khác ước gì có gian tình với anh, anh còn không thèm đây! Em thì lại khinh thường chẳng báu."

Tôi buột miệng thốt ra: "Chém gió! Lần trước em còn bắt gặp anh đưa hai ả tóc vàng thuê phòng ở khách sạn Grand Hyatt đấy!"

Toi rồi.

Sao Đỗ Song Tử lại trừng mắt nhìn tôi vậy nhỉ?

Còn không nói lời nào rõ lâu.

Chẳng lẽ muốn giết tôi diệt khẩu?

Ôi má ôi!

Đột nhiên anh ta nâng cánh tay lên!

Sau đó duỗi tới ——

Anh ta cười xoa rối bù đỉnh đầu tôi lên.

Đỗ Song Tử: "Canh cánh trong lòng lâu như vậy, bây giờ mới lôi chuyện cũ ra. Nghẹn sắp tức chết rồi đúng không?"

Lôi chuyện cũ ra là chuyện chỉ mấy người yêu nhau cãi nhau mới làm thôi mà? Quan hệ giữa anh và em là gì chứ, em vô duyên vô cớ làm gì có tư cách chất vấn anh chuyện này......

Đỗ Song Tử nói sẽ đưa tôi đến khách sạn kiểm tra máy quay theo dõi.

Không cần đâu!

Mấy video 3P chơi hai cô gì đấy kích thích quá, tôi sợ xem chưa được mấy phút đã chịu không nổi!

Đỗ Song Tử: "Mấy cô đấy là bạn học trong nhóm sinh viên trao đổi của đại học bên Đức, tới trường bọn anh thực hiện hoạt động trao đổi. Anh biết tiếng Đức nên giúp họ sắp xếp chỗ ở trong khách sạn đường được một tí thôi. Em không tin thì xem cam theo dõi đi, tổng cộng có mười lăm bạn học nữ, em có chắc anh chơi một lần tưng đấy cô được không?"

[Song Tử  - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ