Anh đẹp trai tự giới thiệu với vẻ mặt nghiêm trọng: "Chào em, anh là Thẩm Bạch Dương."
Khí chất của anh giai này xịn quá làm tôi hơi luống cuống: "Chào ông chủ Thẩm, chào ông chủ Thẩm."
"Không phải nói giỡn với em đâu." Thẩm Bạch Dương nghiêm túc nói: "Đỗ Song Tử xảy ra chuyện rồi."
Tim tôi giận thon thót: "Chết rồi à?"
Thẩm Bạch Dương "Phụt" một cái: "Nó té xỉu vào bệnh viện thôi."
Làm tôi sợ bóng sợ gió một hồi: "Xí."
Anh ta nhấn chân đá một cú: "Xí? Rốt cuộc em có phải là bạn gái nó không thế! Bạn trai đã té xỉu vào bệnh viện rồi mà em còn 'xí' với anh......"
Tôi lanh lẹ tránh đi: "Không phải, sao tự dưng em lại thành bạn gái của Đỗ Song Tử?"
"Hai đứa ở chung với nhau rồi còn vờ vịt nỗi gì nữa."
Ở chung? Hồi nào!
"Anh hỏi đây, người lần trước đến nấu ăn ở nhà nó có phải là em không?"
Tôi nhớ ra rồi, hóa ra anh chân dài nằm trên giường Anh Béo lần đó là anh ta.
Thẩm Bạch Dương: "Theo hiểu biết của anh, Đỗ Song Tử cũng chưa ở riêng với người khác phái bao giờ."
Tôi: "......"
Anh hai ơi, trông cái tướng anh thế này là chưa đủ hiểu Đỗ Song Tử đâu á.
Thẩm Bạch Dương: "Lần này nó té xỉu em phải chịu trách nhiệm toàn bộ! Mấy ngày này em phải phụ trách chăm sóc nó."
Liên quan quái gì tới tôi chứ?
Phụ cái gì mà trách!
Tôi tranh luận không hề nao núng: "Em em em em còn phải đi học......"
Thẩm Bạch Dương lập tức nhập vai tổng tài bá đạo: "Vừa nãy em không để ý anh rất thân với giảng viên lớp em à? Đừng nói mấy ngày, không đi học cả kì anh còn có thể đảm bảo em không rớt môn nữa là."
Tôi: "Em em em em không......"
Tổng tài: "Còn nói linh tinh thêm một chữ nữa thì dù thi max điểm các môn anh cũng sẽ khiến em không thể tốt nghiệp được."
Bị điên à!
Cuối cùng tôi bị Thẩm Bạch Dương xách cổ áo lôi thẳng đến bệnh viện.
Vừa vào phòng bệnh thì, tình cờ quá ha.
Chị dâu hai!
Đỗ Song Tử nằm trên giường bệnh, sắc mặt còn tái nhợt: "Cút."
Tôi vừa mới mở miệng chuẩn bị nói "Sao anh có thể nói năng với bạn gái như thế", thì Thẩm Bạch Dương đứng sau lưng tôi đã nói trước ——
"Sao mày có thể nói năng với bạn gái tao như thế?"
Ơ kìa......
Lượng tin tức này lớn quá.
Tôi lại nhìn nhìn chị dâu hai. Thấy tôi, chị ta lại còn chẳng mảy may xấu hổ.
Chị ta còn cười tủm tỉm mà rằng: "Vừa hay, bạn gái tới rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năng
MizahĐừng bao giờ xem thường những người béo! Bởi vì..... Một ngày nào đó giật mình nhìn lại, anh ta có lẽ sẽ xoay mình trở thành nam thần vạn năng, treo đầy bằng cấp quanh khối cơ bụng đều tăm tắp, và còn trở thành... Chồng của bạn. Vai chính: Mạnh Thiê...