Nơi đăng kí kết hôn.
Anh giai giữ sổ đang xử lý thủ tục ly hôn cho một cặp vợ chồng.
Đầu tiên, anh ta kiểm tra đối chiếu thẻ căn cước công dân và giấy chứng nhận kết hôn.
Nhà trai: Đỗ Song Tử.
Nhà gái: Mạnh Thiên Bình.
Thời gian đăng kí kết hôn là ba năm trước.
Chị gái này còn chưa tốt nghiệp đại học đã kết hôn rồi, hai vị này gấp quá đấy.
Anh giai giương mắt ngắm nghía hai bên cẩn thận, xác minh thông tin.
Ừm, ưa nhìn thật.
Nhất là nhà trai.
Anh giai tiếp tục xem xét 《 Giấy thỏa thuận ly hôn tự nguyện 》.
Nguyên nhân ly dị: Bất hòa về mặt tình cảm.
Xì, lấy lệ quá.
Vấn đề nuôi nấng con cái......
Ô, không có con à?
Phân chia tài sản vợ chồng: Một căn nhà hạng sang hơn 300m vuông ở trung tâm thành phố, hai cửa hàng hơn 100m vuông ở phố thương mại, một tòa biệt thự gần điểm thu hút khách du lịch ở ngoại ô, thậm chí cả xe thể thao, cổ phiếu, trang sức, đồ sưu tầm cũng thuộc về nhà gái hết sao?
Anh hai, anh đã phạm phải tội chết hay gì?
Anh ta đang âm thầm kinh ngạc thì nghe thấy người đàn ông trầm ngâm một lát rồi nói: "Thêm 5 triệu tệ tiền bồi thường nữa, 6% hoa hồng mỗi năm của công ty tôi, cũng hứa hẹn sẽ trả thêm 20 nghìn tệ phí nuôi dưỡng hằng tháng trước khi đàng gái tái hôn."
Anh giai kia nhìn anh thật sâu.
Anh hai, anh có vừa ý tui không? Muốn gả.
Rồi sau đó, anh ta lại bình thản xử theo phép công: "Câu hỏi cuối cùng, hai vị đã nghĩ kỹ chưa?"
Nói đoạn, anh ta còn cường điệu nhìn thoáng qua nhà trai.
Vẻ mặt của người đàn ông càng thêm lạnh lùng, "Anh hỏi cô ấy đi."
Nhà gái vẫn luôn mang vẻ mặt vô cảm, đột nhiên xoay người lườm nhà trai cháy cạnh. Cô muốn phản kích anh vài câu, nhưng cuối cùng vẫn kìm cơn giận, xoay người nói với anh giữ sổ: "Tôi nghĩ kỹ rồi."
"Nghĩ kỹ rồi thì ký tên vào đây." Anh giai giữ sổ cầm lấy bút, đưa cho nhà trai, "Anh trước hả?"
Anh vẫn lạnh lùng trả lời anh giữ sổ: "Cô ấy trước."
Nhà gái rốt cuộc bị chọc giận, gần như nhảy dựng lên: "Đỗ Song Tử, anh đừng có làm như tôi vô cớ gây rối nữa có được không!"
Người đàn ông khẽ ngẩng đầu, nhìn cô.
Gương mặt trắng nõn của cô gái đỏ ửng lên vì tức giận, đôi mắt đen láy cũng ầng ậng nước.
Anh thở dài một tiếng khẽ đến độ gần như không nghe được, như thể sợ thấy cô khóc nên đành phải thỏa hiệp.
Anh cầm lấy bút, kí tên lên bản thỏa thuận xong thì đưa bút cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năng
HumorĐừng bao giờ xem thường những người béo! Bởi vì..... Một ngày nào đó giật mình nhìn lại, anh ta có lẽ sẽ xoay mình trở thành nam thần vạn năng, treo đầy bằng cấp quanh khối cơ bụng đều tăm tắp, và còn trở thành... Chồng của bạn. Vai chính: Mạnh Thiê...