Chương 20: Bệnh công chúa của Anh Béo

127 14 0
                                    

Lúc ấy, Anh Béo vừa mới bước vào đời, cảm thấy rất có hứng thú với ngành chứng khoán, cũng đã dốc lòng nghiên cứu một năm có thừa, khá là nhiệt huyết.

Với thuật toán chiến lược do mình dốc bao tâm huyết nghiên cứu phát triển, anh rất nóng lòng muốn đạt được thành tựu.

Bình thường Đỗ Song Tử dùng nền tảng ảo để mô phỏng giao dịch, tuy là tôi chưa bao giờ tìm hiểu cách vận hành, nhưng giao diện thì tôi vẫn nhớ.

Một ngày nọ tôi thấy có gì sai sai, giao diện thay đổi rồi.

Anh thẳng thắn bảo, "Bây giờ anh đang lên sàn giao dịch thật."

Đầu tôi như bị đập một cú đau điếng!

Tôi run bần bật: "Anh bỏ vào bao nhiêu tiền rồi?"

Đỗ Song Tử: "Toàn bộ."

Bố mày tức giận đến mức ngất xỉu!

Cũng may Anh Béo nói, anh dùng mô hình mà anh tự biên dịch để tiến hành mua cổ tự động theo lập trình, mỗi tháng đều có được ít tiền lời. Anh tâng bốc đến là trâu bò, như thể anh đã phát minh ra máy in tiền vậy.

Tôi chảy nước miếng hỏi anh: "Tới giờ anh đã kiếm được bao nhiêu tiền rồi?"

Anh Béo mặt mày vô cảm: "Mười triệu."

Ôi.

Cút đi.

Tôi: "Chẳng dám giấu anh, mấy hôm trước trên đỉnh đầu em còn từng có một trăm triệu."

Anh Béo nheo mắt nhìn tôi.

Tôi: "Không tin à?"

Anh Béo: "Sao đột nhiên em lại cởi quần anh ra?"

Tôi: "Để cho anh xem đề án trăm triệu của em đấy."

Phải rất lâu sau Anh Béo mới hiểu ra, thẹn quá hóa giận: "Cút đi. Không cho. Cút."

Miệng chê mà thân thể lại thành thật.

Cuối cùng không phải anh vẫn cho tôi đề án hơn hai trăm triệu đấy ư?

Sau một thời gian, tôi thấy anh cau mày nhìn sàn giao dịch chằm chằm, lại sửa chữa và phân tích chiến lược lại, trông có vẻ áp lực như núi.

Tôi thấy không ổn rồi.

Tôi hỏi một cái, quả nhiên.

Anh Béo nói mấy ngày nay anh thua một ít.

Tôi nơm nớp lo sợ hỏi: "Bao nhiêu?"

Anh mở số liệu lợi nhuận cho tôi xem.

Một không không không không không......

Bảy chữ số!

Mười triệu!

Tôi: "Anh lấy đâu ra nhiều tiền thế này?"

Anh Béo: "Kiếm được lúc kinh doanh công ty của bố anh."

Tôi vùi hai tay lên gương mặt suy sụp: "Không không không, đây là giao dịch mô phỏng, không không không, mình đang nằm mơ......"

Cho dù mới thua mất mười triệu, Anh Béo vẫn bình tĩnh vô cùng: "Ngành này vốn là một ngành có rủi ro cao, có lợi nhuận thì sẽ có thua lỗ, đều là hiện tượng bình thường, nằm trong phạm vi khống chế."

[Song Tử  - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ