Sau khi biết được Đỗ Song Tử là bạn trai tôi, Lưu Xử Nữ lập tức follow Weibo của anh.
Cứ rảnh rỗi là nó lại ngồi một chỗ lướt lướt lướt.
Tôi hỏi nó: "Mày ngồi u mê bạn trai tao ngay trước mặt tao là có ý gì hử?"
Lưu Xử Nữ: "Người ở gần quán bánh bao, dễ mua được bánh bao nóng."
Người phân theo nhóm, vật họp theo loài.
Người đàn ông ưu tú như vậy, chắc chắn sẽ giao du cùng những người đàn ông ưu tú giống thế.
Follow Weibo của Đỗ Song Tử, rồi thông qua Weibo của anh, khai quật ra những người đàn ông ưu tú như anh.
Tôi cười nó, nếu nó cũng có tâm thế này với việc học hành, chắc sẽ vào được cả Thanh Hoa Bắc Đại.
Trải qua quá trình quan sát dài hơi, Lưu Xử Nữ rốt cuộc đã khai quật được một gã đàn ông độc thân bề ngoài đẹp trai, chỉ số thông minh cao, siêu nhiều tiền.
Thẩm Bạch Dương.
Tôi nói, kèo này mày không có cửa đâu.
Bạn gái của Thẩm Bạch Dương, từ trước đến nay đều có sắc đẹp cỡ hoa khôi trường, IQ cao chót vót.
Mày như này, lão còn chẳng thèm liếc lấy một cái ý chứ.
Lưu Xử Nữ nghe xong thì không tự ái tí nào, ngược lại khờ dại hỏi tôi: "Vậy tại sao trong truyện trên Tấn Giang hotboy trường toàn yêu nữ chính phình phường nhỉ?"
Tôi: "......"
Đúng là chỉ muốn giẫm nát nhừ trái tim thiếu nữ của mày thôi.
Nhưng tôi nhịn.
Hiện thực đã vô cùng tàn khốc rồi, cứ mơ mộng lúc còn cơ hội cũng tốt.
Cứ để tao bảo vệ trái tim thiếu nữ của mày đi.
Hậu quả là, nó tự tay làm bánh donut red velvet, nhờ tôi chuyển tới cho Thẩm Bạch Dương.
Mày từng này tuổi đầu còn chơi cái trò như học sinh tiểu học vậy hả?
Nhưng mà, tôi đã trơ mắt nhìn nó đi mượn lò nướng, mua nguyên liệu nấu ăn, còn bị phỏng tay vì làm thứ này suốt ba ngày qua.
Từ chối nó thì đúng là tôi không làm nổi.
Tôi nói với nó, không có lần sau đâu.
Sau đó tôi cầm theo trò hề này đi gặp Thẩm Bạch Dương.
Tôi tìm được số di động của Thẩm Bạch Dương, gửi cho anh ta một tin nhắn.
"Chào anh, em là bạn gái của Đỗ Song Tử, Mạnh Thiên Bình."
Quả thật bọn tôi rất ít khi liên hệ, may mà anh ta không đổi số máy.
Thẩm Bạch Dương rep lại: "Chào em."
Tôi: "Em có một người bạn, tên là Lưu Xử Nữ, cậu ấy nhờ em chuyển món đồ cho anh. Xin hỏi em có thể tới đâu để gặp anh nhỉ?"
Thẩm Bạch Dương: "Thư viện."
Ông chủ Thẩm, người phát ngôn 800 năm không lay chuyển nổi của giới tổng tài bá đạo lạnh lùng cao ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năng
HumorĐừng bao giờ xem thường những người béo! Bởi vì..... Một ngày nào đó giật mình nhìn lại, anh ta có lẽ sẽ xoay mình trở thành nam thần vạn năng, treo đầy bằng cấp quanh khối cơ bụng đều tăm tắp, và còn trở thành... Chồng của bạn. Vai chính: Mạnh Thiê...