Chương 22: Anh béo biết thả thính

118 17 0
                                    

Câu nói này có lực sát thương lớn thế nào, Nị có hiểu được không?

Còn dám nghi ngờ Ngộ!

Đối tượng này tồi ứ chịu được, không hề có chút tin tưởng nào giữa con người với nhau, cạch xít!

Tôi: "Ngại quá, mấy người họ còn chưa thỏa mãn được khẩu vị của em đâu. Dù gì yêu cầu chân chính của em là có được một chàng trai khoẻ mạnh cơ bắp thân hình hoàn mỹ, cơ bụng tám múi cơ."

Đỗ Song Tử: "Anh không tin."

Lừa ai đấy?

Không tin thì anh còn hoài nghi làm gì!

Tôi: "Làm gì có đứa con gái nào không cần một anh lực lưỡng, lại đi thích một tên béo chứ?"

Đỗ Song Tử: "Vậy tại sao em lại yêu anh?"

Tôi: "Em đoán là anh biết kiếm tiền, nào ngờ em nhìn lầm rồi."

Đỗ Song Tử âm u mà rằng: "Mạnh Thiên Bình, quá đáng rồi đấy."

Hay lắm.

Gọi cả tên lẫn họ của tôi ra luôn.

Tôi: "Ai bảo anh không nghe lời tôi ngoan ngoãn giảm béo? Anh biết không, cảm giác "xếp hình" với anh giống như là... đè lên một đống thịt ba chỉ ấy!"

Đỗ Song Tử: "Cạch xít thì cạch xít!"

Hả giận ghê.

Cách một tầng mỡ rất dày, tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng cõi lòng Anh Béo tan vỡ.

Nghe giống hệt như tiếng lòng tôi vậy.

Không bao lâu sau, Anh Béo thở phì phì kéo vali hành lý của anh ra nước ngoài.

Lúc check in, tôi trốn sau cột đá cẩm thạch nhìn trộm theo anh.

Aizzz.

Anh Béo bé bỏng của tôi nhìn chằm chằm vé máy bay trộm lau nước mắt.

Khiến mắt tôi cũng lệ nhoà.

Cãi nhau rồi kiểu gì cũng sẽ làm lành được thôi.

Nhưng cơ hội tốt mượn cớ buộc anh ra nước ngoài thì chỉ có một lần.

Tôi tra hết ở trên mạng rồi.

Cái anh Tiếu Ma Kết này trâu bò lắm.

MIT cũng rất trâu bò.

Tôi không hy vọng Anh Béo vì mối tình con con của chúng tôi mà bỏ lỡ cơ hội trở thành một người siêu trâu bò.

Anh đi chắc phải hơn một tháng.

Tôi đoán chừng cái gì cần sắp xếp cũng sắp xếp xong rồi, vị trí chắc cũng đã hòm hòm.

Tôi bèn gọi điện thoại cho Đỗ Song Tử, dỗ dành anh ấy.

Ban đầu anh rất làm bộ làm tịch, không nghe điện thoại của tôi.

Nhưng giây tiếp theo anh lại lên Weibo share status của blogger viết truyện hài tình cảm nổi tiếng có tích V to ——

"Con người luôn đợi mất đi rồi mới biết quý trọng, nhưng vận mệnh sẽ không phá lệ cho bạn thêm cơ hội để làm lại lần nữa, bạn tưởng bạn là ai?"

[Song Tử  - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ