Tôi là Đỗ Song Tử.
Một cái cây mọng nước biết đi.
Bố mẹ tôi đều có dáng vóc rất chuẩn chỉnh, chẳng hiểu sao vóc dáng tôi lại quá tiêu chuẩn như thế?
Mọi người đều nói là vì tôi ăn quá nhiều.
Không, không đơn giản như vậy.
Chắc chắn là tại đột biến gien.
Khi còn nhỏ, điều kiện gia đình tôi không tồi.
Mẹ tôi rất biết cách hành hạ tôi, học piano, cưỡi ngựa, golf, học tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp.
Làm tôi còn tưởng là nhà mình có ngôi vị hoàng đế cần kế thừa.
Rõ ràng bố tôi chỉ là một ông chủ nhỏ của một công ty kinh doanh.
Mẹ tôi nói, bọn con trai học cái này là để trau dồi khí chất.
Tôi thấy bả đọc nhiều tiểu thuyết Mary Sue quá thì có.
Tuy rằng tôi rất ghét những trò này, nhưng tôi yêu mẹ tôi.
Học đi, dù sao cũng chẳng khó.
Piano cấp 8.
Môn cưỡi ngựa vượt chướng ngại đạt trung cấp level 2.
Môn Golf lúc đánh tốt nhất có thể đạt đến trình độ 80 gậy chuyên nghiệp.
Đạt cấp 8 cho kĩ năng nói Tiếng Anh.
Đạt trình độ A tiếng Đức.
Tiếng Pháp, không biết.
Chủ yếu là quá khó nghe.
Mẹ tôi nói, con thì biết cái gì? Tiếng Pháp là ngôn ngữ đẹp nhất thế giới!
Tôi hỏi mẹ tôi, mẹ còn biết từ tiếng Pháp nào ngoài từ "con lợn ngu" với "con lừa ngốc" không?
Không hiểu biết về một ngôn ngữ thì không có quyền lên tiếng.
Ngôn ngữ đẹp nhất trên thế giới rõ ràng là tiếng Hán, không gì sánh nổi!
Tình cảm giữa bố tôi và mẹ tôi không tốt, hai người họ chưa bao giờ cãi nhau, mà toàn chiến tranh lạnh.
Người lớn cảm thấy chỉ cần không cãi nhau, thì cứ sống trong một cuộc hôn nhân không có tình yêu cũng coi như một gia đình hoàn chỉnh cho con trẻ rồi.
Thật ấu trĩ.
Bố tôi là người thành thật.
Ông liều mạng kiếm tiền, không rảnh lo chuyện gia đình.
Nhưng ông cứ đinh ninh mình kiếm tiền là vì cái nhà này.
Mẹ tôi là một mỹ nhân.
Bà thích nhất nói mấy câu mẹ không yêu bố con, mẹ không ly hôn chỉ là vì con thôi.
Tôi nói với mẹ, đừng thấy con béo nên đổ vỏ cho con. Mẹ muốn ly hôn thì ly ngay và luôn đi, mẹ còn trẻ, ngày tháng sau này còn dài, biết đâu lại tìm được tình yêu đích thực.
Mẹ tôi tức lên, đi làm quen với một gã đàn ông trẻ hơn bố tôi, giàu hơn bố tôi, sau đó bỏ trốn với gã.
Bố tôi chưa gượng dậy nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năng
HumorĐừng bao giờ xem thường những người béo! Bởi vì..... Một ngày nào đó giật mình nhìn lại, anh ta có lẽ sẽ xoay mình trở thành nam thần vạn năng, treo đầy bằng cấp quanh khối cơ bụng đều tăm tắp, và còn trở thành... Chồng của bạn. Vai chính: Mạnh Thiê...