Tôi là Tiếu Ma Kết, một người đàn ông độc thân 26 tuổi vừa mới ly dị, giả vờ vì sự nghiệp mà ra nước ngoài mưu sinh để trốn tránh một cuộc hôn nhân thất bại.
Thông qua lời giới thiệu của một người bạn của bạn, tôi khai quật được một nhân tài có tiềm lực cực lớn đến từ đại học Bắc Kinh, Đỗ Song Tử.
Sau khi liên lạc được với cậu ta, chúng tôi vẫn luôn duy trì hình thức liên lạc thông qua điện thoại và lên mạng, chưa từng gặp mặt.
Từ cách nói năng và tu dưỡng của đối phương, cậu ta hẳn là một thanh nhiên có suy nghĩ chín chắn và có cách hành xử khác người. Người như vậy thông thường rất để ý bề ngoài.
Cho nên trong tưởng tượng của tôi, cậu ta chắc hẳn là một thanh niên sang sảng như ánh nắng mặt trời.
Rốt cuộc tới lúc thời cơ chín muồi, tôi về nước sắp xếp một cuộc gặp mặt chính thức với cậu ta.
Cái tôi nhìn thấy lại là một tên béo bệu to lớn phì nhiêu.
Cậu ta béo đến thế này, khiến người ta khó có thể chấp nhận nổi.
Đường đường là một thằng đàn ông, đến cả vóc dáng của mình cũng không quản lý được thì có nghĩa là năng lực tự khống chế rất kém cỏi, thói quen sinh hoạt cũng chẳng lành mạnh lắm. Là người đồng đội có thể phải chung sống mấy năm, tôi thấy hơi đau đầu.
Nhưng cũng được, ít nhất cậu ta còn độc thân.
Nghe nói cậu ta vừa mới bị bồ đá.
Cũng đúng.
Làm gì có đứa con gái nào lại chấp nhận một gã bạn trai tồi tệ thế chứ?
Sau khi chính thức sang Mỹ, dàn xếp xong tất thảy, tôi mới nhìn thấy bức ảnh dán trên đầu giường Thằng Béo.
Tôi tưởng là nữ diễn viên trẻ tuổi trong bộ phim điện ảnh nghệ thuật nào đó.
Ai dè Thằng Béo nói đấy là bạn gái nó.
Thôi vừa lòng đi.
Có thể yêu đương với một cô gái đẹp thế này, dù bị đá vẫn có hời.
Thằng Béo cứ buồn bực không vui suốt.
Có hôm tôi đi công tác với nó, kênh trả phí trong khách sạn đang chiếu phim《 Captain America 》.
Nó đột nhiên hỏi tôi, body của Chris Evans với body của nó, con gái sẽ thích loại nào hơn?
Tôi nói với nó, chắc hẳn đứa con gái nào không mù thì đều sẽ chọn Chris Evans.
Thằng Béo nhìn chằm chằm bộ ngực bự của của Chris Evans trong phim, thình lình nói một câu ——
Vậy thì quyết định sẽ như anh này đi.
chris-evans-steroids
Từ giờ phút đấy trở đi, Thằng Béo quyết định giảm béo.
Ban đầu nó dùng phương pháp nhịn ăn.
Cả ngày nó chỉ ăn đồ luộc với salad, làm tôi tưởng nó sắp đăng kí đi làm siêu mẫu Victoria's Secret đến nơi.
Kết cục là hơn nửa đêm nó mộng du đi vào phòng bếp khoắng hết thức ăn trong tủ lạnh ăn bằng sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Bình] Gả cho một anh béo đầy tiềm năng
HumorĐừng bao giờ xem thường những người béo! Bởi vì..... Một ngày nào đó giật mình nhìn lại, anh ta có lẽ sẽ xoay mình trở thành nam thần vạn năng, treo đầy bằng cấp quanh khối cơ bụng đều tăm tắp, và còn trở thành... Chồng của bạn. Vai chính: Mạnh Thiê...