[Grammatical, Errors, Ahead]
ZIRA'S POV
"Mamiiiii sakay tayo dali!!"- Kalalabas ko lang sa sasakyan ni Kib ng may sino na namang hinayupak ang humila sa akin.
" Sandali Ae, bitaw muna"- Ngumuso muna siya bago niya bitawan ang braso ko.
"Eh gusto ko sumakay doon"- Pabebeng sabi niya. Habang tinuturo ang roller coaster. Bigla kong pinisil ang pisngi niya ang cute kasi hindi ko mapigilan HAHAHAHHA.
" Yow bro"
"Hoy bruha yow"
"Sup manang"
Inis naman akong tumingin sa tatlong itlog dahil sa tinawag nila sa akin. May naisip na naman akong kalokohan *evil laugh* WAHAHAHAHAHHAHAA
"Asan ang iba?"- Tanong ko sakanila, tinuro naman nila ang roller coaster at doon nga nakita ko ang ibang kaklase namin na nag e'enjoy na.
" Bakit hindi kayo sumama sakanila?"- Umiwas bigla sila ng tingin at namutla nang tinanong ko sila, kaya bigla akong natawa HAHAHAHAHAAHHAHA ang yabang yabang sa roller coaster lang pala sila takot.
"A-ang boring kasi d-doon"- Utal na saad ni kitong kaya lalo akong natawa HAHAHHAHA tsngina palusot amp.
" Gusto niyo mag enjoy diba? Tara sakay tayo doon"- Natatawa kkng saad sakanila, bigla naman silqng namutla at kitang kita kong nagsisikuhan sila kaya pigil ko ang tawa kong niyaya sila.
"Hoy ano na! Takot kayo noe?"- Nanlaki naman ang mata nila dahil sa tanong ko.
" S-sinong takot ha ha ha h-hindi kami t-takot, d-diba mga pre?"- Nauutal na sabi ni kaloy saka siniko si lucio..
"O-oo hindi kami t-takot"- Sakay naman ni lucio kaya bago pa mag bago ang isip nila nagkatinginan kami ni aeron saka sila hinila sa harap ng roller coaster at nabayad.
" Mi mi, sama natin sina dadi"- Biglang bumulong sa akin si Aeron kaya napatingin ako sa gilid nandoon siya nakaupo kausap si Lucas.
Pumunta ako doon para hilain silang dalawa. Akala niyo huh!
"H-hey what are you doing?"- Saad ni Kib, Hindi ko siya pinansin basta hinila ko na lang ang braso nilang dalawa.
" Sasakay tayo ng roller coaster "- Nakangiti kong sabi namutla naman silang dalawa kaya mas lalo akong napangiti.
Magsasalita pa sana si kib pero hindi ko na siya pinagsalita agad akong nag abot ng bayad.
" Wag mong sabihin na takot din kayong dalawa?"- Natatawa kong tanong, umiwas lang sila ng tingin kaya mas lalo akong natawa.
Bago nagsimulang umandar ang roller coaster kitang kita ko ang higpit na pagkakahawak nila sa kapitan ng inuupuan namin.
"SHIT!"
"WAHHHH MAMAA"
"AYOKO NA DITO PABABAIN NIYO NA AKO!!"
"TSNGINA WAAAAAHHHH MAMATAY NA AKO!!!"
"Fuck"
"WOAHHHHHH"
"ANG SAYA WOAHHHHJ!!"
"HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHAJAJA"
Hindi ko mapigilang matawa dahil sa mga sari sari nilang reaction. Namumutla na din sila pfft mga gsgo HAHAHAHAHAH tapos takot sa ganito.
Pagbaba namin agad silang tumakbo at nagsuka sa gilid. Naawa naman ako sakanila kaya binilhan ko sila ng maiinom.
"Oh ayan! Uminom na muna kayo"- Natatawa kong sabi saka inabot ang tubig sakanila. Sabay sabay naman nila akong sinamaan ng tingin.
" Fuck i don't want to ride that fucking roller coaster again"- Inis na sabi ni Kib kaya agad na naman akong tumawa.
"Pre ano raw sabi ni boss"- Mas lalo akong natawa dahil sa biglang pag pagbulong ni lucio kay kitong.
" Bobo ka talaga"- Saka binutakan si lucio.
"Tara sakay ulit tayo"- Pagbibiro na ikinaputla na naman nila.
" Are you fucking kidding me?"- Asar na sabi ni Kib.
"Hehe joke lang"- Saka ako nag peace sign sakanila.
" So anong gagawin natin ngayon?"- Tanong ni kaloy, kaya agad akong nag isip. Ano nga ba ang magandang gawin? Hmm
"Alam ko n----" Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng hinila ako ni Kib.
"Hoy boss saan mo dadalhin si Zira?"
"Hoy boss maghintay kayo"
"Don't follow us"- Malamig na sabi ni Kib kaya napahinto sila sa pagsunod sa amin.
" Saan ba tayo pupunta?"- Tanong ko sakanya. Ano na naman ba kasing trip ng lalaking 'to psh.
"Somewhere."- Maikling sagot niya kaya hinayaan ko na lang ulit siyang hilain ako.
Hindi nagtagal nakarating kami sa harap ng ferris whale.
" Anong gagawin natin dito?"- Bigla siyang tumingin sa akin na para bang ako na ang pinakabobong taong kilala niya.
"What do you think?"- Masungit niyang saad kaya inirapan ko na lang siya.
" Good Afternoon Maam, Sir. Sasakay po kayo?"- Ngumiti naman ako kay manong saka tumango.
"Dito po kayo Ma'am. Ma'am Bagay po kayo ng boyfriend niyo"- Nakangiting sabi ni manong. Magsasalita sana ako para sabihin kay manong hindi ko boyfriend ang kasama ko kaso hinila na naman ako ng Kib at inalalayang pumasok sa loob ng ferris whale.
" Waahhh ang ganda"- Namamanghang saad ko, nagsimula na kasing umandar. Pag nasa taas ka kitang kita ang ang ganda ng city. Hindi ko mapigilang mapangiti.
"Yeah. You're Beautiful"- Nabigla ako sa sinabi ni Kib. Kaya Agad akong namula saka umiwas ng tingin.
" Look at me Kyx hmm"- Malambing na sambit niya. Hindi ko mapigilang mamula lalo dahil sa lambing boses niya. Nang hindi ako humarap ay siya na mismo gumawa ng paraan. Bigla niyang hinawakan ang panga ko saka pinaharap sakanya.
"A-anong gagawin mo?"- Naiilang na tanong ko, bigla niyang nilapit ang mukha niya sakin at tinitigan ako.
Wala na akong naririnig kundi tibok na lang ng puso ko habang tumitingin sakanya.
"Maniningil lang"- Bago pa ako makapagtanong ay agad na lumapat ang malambot na labi niya sa labi ko.
Hindi ako makagalaw dahil sa ginawa niya. Hinapit niya lalo ang baywang ko saka diniinan ang halik niya.
" Hmm"- Bigla na lang lumabas sa bibig ko kaya nagkaroon siya ng pagkakataong ipasok ang dila niya sa loob ng bibig ko, hindi ko na din mapigilan kaya sinabayan ko ang bawat halik niya.
Pareho kaming hinihingal ng tumigil kami sa paghahalikan. Pinagdakit niya ang noo naming dalawa saka siya bumulong na lalong ikinabilis nang tibok ng puso ko.
"I love You."
...........
GOOD EVENING EVERY ONE NAGING BUSY AKO. KAYA NOW LANG ME NAKAPAG UPDATE.
BIRTHDAY KASI NI PAPA EH HAHAHA.
BAITIIN NIYO NAMAN SIYA ISANG HAPPY BIRTHDAY NAMAN DIYAN IPAPABASA KO LANG KAY PAPA.
Nahihiya kasi akong batiin siya kaya please help me HAHAHAHAHHA
YOU ARE READING
The Only Girl [CGS #1] ✓
RomanceUNDER EDITING Completed. CELESTÉ SERIES #1; ZION AND ZIRA STORY [✓] Zira Kyx, finds herself thrust into a world full of adventure, challenges, and personal growth as she navigates being the only girl in the notorious "Worst Section" of her new scho...