Chắc mọi người nhìn tên phần này sẽ hiểu ra thôi nhỉ?
Sóng gió đã ập đến rồi nhé mọi người!
Hãy từ từ mà thưởng thức phần mới này nhé mọi người....
------------------------------------------
- Ba mẹ! Anh họ có bạn gái rồi! – Yeji phấn khởi nói khi cả nhà đang ngồi ăn cơm.
Sunghoon nghe vậy nghẹn cơm mà ho khụ khụ, nhìn dì với chú trước mặt xua tay lắc đầu. Nhưng dì hai không có vẻ quan tâm lắm, liền ghé sát con gái, tò mò hỏi:
- Ai vậy Yeji?
- Đừng có nói bậy!- Sunghoon đá nhẹ chân Yeji bên cạnh, nhỏ tiếng nhắc nhở rồi quay sang nhìn dì hai nói -Dì hai! Em nói bậy đó! Cháu chưa có bạn gái!
Yeji lắc đầu phản đối, đưa một muỗng cơm vào miệng vui vẻ nói:
- Chị ấy tên Minju! Won Minju, một cái tên hay đúng không mẹ! Chị ấy khá là khó chịu khi con đứng gần anh họ! Chị ấy dễ thương lắm luôn đó ba mẹ!
Dì hai vui mừng nói:
- Cuối cùng cháu cũng chịu mở lòng Sunghoon! Cháu nên như thế! Khi nào rảnh, đưa bạn gái cháu đến đây!
- Chưa có tiến triển nhanh như vậy đâu dì hai! Bọn cháu vẫn là bạn!
- Kể cả là bạn! – Chú Park luôn im lặng giờ mới lên tiếng.
Sunghoon gật đầu đống ý, rồi nói tiếp:
- Dì với chú chắc sẽ biết em ấy! Là cháu của bà Won..họ mới từ thành phố chuyển về.
Dì hai hơi dừng lại hành động của mình, đưa ánh mắt nhìn Sunghoon. Bà biết, Bà Won luôn là người mà Sunghoon vô cùng quý mến, luôn là người duy nhất đùm bọc chem chở và yêu thương cậu.
- Mai dỗ mẹ cháu! Cháu làm ở đây được không ạ?
- Dĩ nhiên rồi!
---------------------
Sunghoon bước vào lớp, Won Minju đã đến từ rất lâu đang ngồi hóng hớt với lũ Jungwon và Sunoo bàn trên, từ bao giờ mà cô nàng đã nhiều chuyện như vậy nhỉ?
- Nhưng mà chẳng phải Jinbei đồng ý rồi sao?- Sunoo khó hiều nói.
Minju lắc đầu, phản đổi kịch liệt:
- Chưa! Vẫn còn là ẩn ý, chỉ nói là để giải quyết chuyện cá nhân xong mới lên đường tìm Luffy!
- À! Chào buổi sáng Sunghoon!- Jungwon gật đầu rồi quay qua chào Sunghoon đang ngồi lắng nghe bên cạnh.
Minju bây giờ mới để ý người ngồi cạnh, liền quay qua nhìn Sunghoon với ánh mắt vô cùng cay cú như hôm qua.
- Anh Sunghoon!
Cả bọn nhìn ra phía tiếng nói, là Park Yeji, đang đứng đó, tay cầm một hộp bánh, vẫy tay rồi niềm nở nói:
- Chào chị!
Sunghoon nhìn Minju rồi đứng lên bước ra ngoài.
- Đó giờ chưa thấy nó tiếp xúc với con gái! – Jungwon chống cằm lắc đầu nhìn theo hai người ngoài cửa lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Park Sunghoon X You| Mùa Tuyết Năm Ấy
FanficSunghoon nhìn Minju một lúc lâu, chẳng có lý do gì để từ chối người mà cậu chờ đợi bao nhiêu năm như vậy. Cậu kiên nhẫn kể ra: "Tôi từng có một gia đình hạnh phúc, cho đến khi ba tôi thành đạt trong sự nghiệp. Ba ngoại tình...ả ta cùng ba...một tay...