Jaeyun ấn thang máy lên tầng 3, cậu quay qua nhìn Minju, thân thiện nói:
- Quê của cô ở đâu vậy?
- Tôi ở Suwon, anh thì sao?
Jaeyun sau khi nghe thấy tên thành phố kia thì gật đầu xác nhận, lại nở nụ cười đáp:
-Tôi ở đây, quê tôi ở Seoul.
Thang máy dừng ở tầng 2, một cô gái xinh đẹp bước vào, Minju nhận ra cô gái trước mặt, đó chính là người hợp tác với Sunghoon trong nhiều lần thi đấu đôi nam nữ. Cô phát hiện người kia cũng nhận ra cô. Cô gái kia chỉ nhếch môi cười khinh rồi ấn thang máy lên tầng 4.
- Người mới à? - Cô gái lên tiếng, không nhìn Minju hỏi.
Minju gật đầu, lịch sự trả lời:
- phải.
Cô đưa ánh mắt nhìn Jaeyun, hỏi:
- Anh quen cô ta à?
- Ừ, mới quen lúc nãy.
Jihyun lại đánh mắt nhìn Minju từ đầu tới cuối, cười nói:
- Làm ở bộ phận trợ lý à?
- này Han Jihyun, cô tra hỏi phạm nhân đấy hả? - Jaeyun lên tiếng, khó chịu ra mặt nói với cô gái kia.
Jihyun dường như không quan tâm đến cậu ấy, cô tiếp tục nói:
- Giờ cũng chỉ còn thiếu trợ lí giám đốc thôi. Cũng khá quá nhỉ.
Cửa thang máy mở ra, Jaeyun kéo tay Minju ra ngoài, bỏ lại Jihyun vẫn còn đang giữ bộ mặt hứng thú bên trong.
- Minju này, tốt nhất cô đừng tiếp xúc nhiều với Jihyun, tránh cô ta đi. Con người cô ta mưu mô.
Minju gật đầu, vừa mới quen mà Jaeyun đối tốt với cô quá, khiến cô có chút khó xử.
- phòng trước mặt là phòng quản lý nhân sự.
- Cảm ơn anh nhé.
Tạm biệt Jaeyun, cô bước đến trước cửa phòng nhân sự, lịch sự gõ cửa.
- Mời vào.
Minju nhẹ nhàng mở cửa bước vào, lễ phép cúi đầu chào, chị ở phòng nhân sự nhìn cô, tiếp tục trả lời điện thoại:
- Cô ấy đến rồi. Vâng, tôi biết rồi.
Chị gái cúp điện thoại, nở nụ cười, nhẹ nhàng nói:
- Ngồi đi em.
Sau khi Minju ngồi xuống, chị gái ấy tiếp tục nói:
- Chào em, chị là Yoon Hayeon, chị đang làm quản lý của bộ phận tiếp nhận nhân sự của P.Ice. Em là người nhà của giám đốc à?
- Dạ? - Minju ngạc nhiên hỏi lại.
- Nãy đích thân giám độc gọi điện tới, nói là sắp xếp cho em công việc, dặn dò nhiều vấn đề lắm.
Minju xua tay, lắc đầu phủ nhận:
- Dạ không ạ.
- Không cần phải từ chối đâu. Người trong công ty này đều vào được là do 2 yếu tố; thực lực và quan hệ. Giám đốc công ty chỉ tuyển người quen thôi, do công ty mình cũng mới lập mà.
Nhận việc xong, chị Hayeon đưa cô đến chỗ làm việc, đi qua các phòng khác, mọi người đều tò mò ngước nhìn, xì xèo với nhau về quan hệ giữa giám đốc với người mới. Vì là trợ lý cấp cao, đặc biệt lại là trợ lý giám đốc, Minju được xếp cho một phòng ngay cạnh phòng giám đốc.
- Phòng của em đây.
Chị Hayeon mở cửa bước vào trước, Minju theo sau, ngay lập tức bị choáng ngợp bởi căn phòng vô cùng rộng rãi, sáng sủa, lại được trang trí rất hài hoà, phù hợp với phong cách của cô. Thấy vẻ mặt cảm thán của cô, chị Hayeon mỉm cười, nhẹ nhàng nói:
- Bọn chị qua bản thiết kế của giám đốc, bày biện như vậy. Còn nếu em thấy không hợp lí thì có thể tự tuỳ chỉnh. Cửa bên trái kia là cửa thông với phòng giám đốc, cửa bên phải là phòng nghỉ, em có thể nghỉ trưa tại đó.
Minju cảm thán, cảm thấy công ty đối tốt với nhân viên quá trời luôn. Cô cũng thắc mắc không biết giám đốc ra sao, tính cách, ngoại hình thế nào.
- Ầ, chắc em đang thắc mắc về giám đốc phải không?
- Dạ phải. - Minju gật đầu ngắm nghía bàn làm việc.
- Chị cũng thắc mắc, giám đốc hầu như chỉ làm việc online thôi. Mọi người trong công ty chưa gặp bao giờ. À, chị nghe nói là người trẻ, rất đẹp trai, tài giỏi, đi du học bên nước ngoài.
Chị Hayeon rời đi, Minju ngắm nhìn căn phòng, chụp ảnh lại gửi cho 2 anh bạn.
Chưa đến 5 phút sau, điện thoại cô đi chuông, là nhóm 3 người bọn cô.
- Đã bắt đầu làm việc chưa Minju? - Sunoo vui vẻ nói.
- Gì vậy nè? Người ta đang trong giờ làm...
- Thấy chỗ làm đẹp nên gọi chúc mừng chứ sao?
- Minju này, tối đi ăn cơm đi.- Jungwon lên tiếng.
Nhưng trái với vẻ mặt háo hức như mọi lần thì hôm nay Sunoo lại bĩu môi, chán nản nằm dài trên bàn làm việc than thở:
-Hẹn 2 người hôm khác thôi. Tôi bận quá luôn ý. Không ấy thì hai người cứ đi riêng cũng được. Hôm sau nhớ bao tôi là được rồi.
Minju lắc đầu, ngồi xuống ghế làm việc, tựa lưng ra sau, thở dài:
- Không có được đâu. Đã đi thì đi cả 3, bọn tôi mà đi riêng thì hôm sau sẽ được ngắm bánh bao quá hạn mất.
- Ê, không zui nhaa.. bánh bao gì ở đây? - Sunoo tỏ vẻ đang dỗi, quay mặt đi.
Jungwon cười lớn, vui vẻ nói, dơ hộp cơm xinh xẻo trong tay lên khoe với 2 bạn:
- Coi tui có gì nè?
- Cơm! Bộ trong cơm có vàng hay sao mà khoe dữ vậy? - Sunoo tò mò hỏi.
- Êy.. Nhìn vẻ mặt này giống như gái tặng lắm nè! - Minju cười đểu, gương mặt trở nên háo sắc nói - Khai đi, ai làm cho cậu.
Sunoo há hốc mồm kinh ngạc, ngồi ngay ngắn lại, tức giận nói:
- Yang Jungwon, cậu xấu tính ghê. Không nói cho bọn tôi biết, coi chúng tôi là gì?
Jungwon đưa miếng cơm vào miệng nhai thích thú, ung dung nói:
- Nào hai bạn bình tĩnh. Sao phải xoắn vậy nhỉ? Tôi có ý giấu hai người đâu, mấy hôm trước người ta tán tỉnh tôi thôi.
- Xinh không? Tên là gì? Bao nhiêu tuổi? - Minju hỏi nhanh.
-Làm việc gì? Sao quen nhau? - Sunoo tiếp lời.
Jungwon húp miếng canh, chậm rãi trả lời từng câu một.
- Im Junhee, nhỏ hơn bọn mình 1 tuổi, đang làm ở phòng kế toán. Quen nhau được một năm rồi.. mà cũng không thân làm, chỉ ở mức xã giao thôi.
- Ghê nha, Jungwon nhà ta cũng được gớm nhể. Đẹp trai, ga lăng, nhiều tiền, học giỏi, đạo đức tốt. Mỗi tội thua Kim Sunoo đây thôi.
- Tự luyến quá rồi đấy. - Minju bày ra bộ mặt chán nản chê bai Sunoo.
Chợt Sunoo nghĩ ra chuyện gì đó, lại nghiêm túc trở lại, nhẹ giọng hỏi:
- Minju, cậu nói chuyện với Park Sunghoon chưa?
Minju giật mình, thở dài một cái rồi từ từ kể lại mọi chuyện cho hai cậu bạn: đưa về, làm cơm, Minju từ chối ý tốt của Sunghoon, khẳng định mối quan hệ.
Jungwon nghe đến đoạn Minju từ chối rồi tỏ ý không muốn hàn gắn lại tình cảm thì phụt cơm, lớn tiếng nói:
- Gì? Cậu từ chối Park Sunghoon á?
- Cần gì căng thẳng vậy? Chỉ là từ chối thôi mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Park Sunghoon X You| Mùa Tuyết Năm Ấy
FanfictionSunghoon nhìn Minju một lúc lâu, chẳng có lý do gì để từ chối người mà cậu chờ đợi bao nhiêu năm như vậy. Cậu kiên nhẫn kể ra: "Tôi từng có một gia đình hạnh phúc, cho đến khi ba tôi thành đạt trong sự nghiệp. Ba ngoại tình...ả ta cùng ba...một tay...