-Tính ra là tôi giúp cậu chuyển đồ 2 lần rồi đó. - Sunoo nói, đang cùng Minju và Jungwon leo từng bậc cầu thang lên tận lầu 5 của tòa chung cư mới.
Jungwon đi trước thở không ra hơi, xốc thùng đồ lên một lần.
-Kim Sunoo, cái miệng nhà cậu, nói nhiều vậy không biết mệt à?
-Aaaaaa, cái chung cư to như vâỵ, lại có một cái thang máy là sao? - Minju khó nhọc, chống tay lên đầu gối thở dốc.
Hôm nay, Minju chuyển đến nhà mới, ngôi nhà này là 1 căn chung cư mini, nhỏ gọn và gần công ty mới, cũng gần nhà của 2 người kia. Đây cũng chính là căn nhà do 2 tên bạn thân chọn cho cô. Nhưng mà có ai ngờ, lúc chuẩn bị đi thang máy lên thì bị bảo vệ chặn lại, nói là đang bảo trì, vậy là cả ba người họ phải oằn mình leo 5 tầng thang bộ.
-Aaaa mệt quá điii!!!! -Sunoo thả người vào chiếc sofa, bật điều hòa mà nói - Jungwon, lấy cho tôi xin ngụm nước lạnh.
Jungwon rót nước ra 1 cốc rồi ném cho Sunoo cả chai, đưa cốc nước cho Minju nãy giờ đang ngắm xung quanh ngôi nhà nói:
-Sao? Vừa ý cậu không?
-Còn gì tuyệt hơn ! Cảm ơn hai người nha, đẹp lắm. -Minju nhận lấy cốc nước, mỉm cười đáp.
Sunoo ngóc đầu dậy, nhăn nhó trách móc:
-Minju à! Giữa chúng ta không cần phải khách sáo vậy đâu. Chỗ quen biết, tôi lấy công cậu 1 que kem mint choco thôi.
-Vậy mà còn nói không cần khách sáo. -Jungwon nhìn Sunoo nhếch mép cười, quay qua chỗ Minju nói- Minju này, chắc là việc dọn dẹp con lại chúng tôi không tiện giúp đỡ. Giờ tôi với Sunoo về công ty, cậu cần gì thì gọi nhé.
Jungwon nói, kéo Sunoo ra cửa, lúc xỏ giày, cậu lại lên tiếng dặn dò Minju:
-À.. Mai bọn tôi qua đưa cậu đi làm.
Hai người họ rời đi, Minju bắt đầu dọn nhà. Khi đang xếp đồ vào góc làm việc, cô chợt khựng lại, là bức ảnh Minju, Jungwon, Sunoo và Sunghoon cười tươi rói, khoác tay nhau ở sân băng Incheon, kì ức ùa về khiến Minju thoáng rơi nước mắt. Gặp nhau, lạc nhau 13 năm mới tìm được nhau, rồi lại cách xa nhau 6 năm chưa có ngày gặp lại.
6 năm trước khi Minju rời Incheon lên Seoul, Sunghoon vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình, đang trên đà phát triển thì...
"vận động viên trượt băng nghệ thuật trẻ tuổi Park Sunghoon bị trấn thương nghiêm trọng khi thi đấu. Được biết trong quá trình thực hiện cú xoay ăn điểm, vận động viên Park đã tiếp đất không an toàn, khiến vùng đầu bị thương. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin .."
Khi nghe tin tức từ TV ở trường trong giờ ra chơi, Minju sững người, tai ù đi. Cô run run cầm chiếc điện thoại gọi cho cậu..1 cuộc ...2 cuộc ...3 cuộc... Gọi đến khi chuông vào học đã reo, bỗng tin nhắn của Jungwon nhắn đến.
"Minju, Sunghoon không sao. Cậu đừng lo lắng, bọn tôi ở đây rồi."
Còn về phía Sunghoon, khi cậu thực hiện động tác đó, đầu cậu vẫn văng vẳng tiếng của Choi Minji: "chị ấy mượn tiền Heeseung rồi bỏ lên Seoul rồi."
Cậu ngã xuống, sân băng lạnh lẽo, tim cậu cũng vậy. Khép đôi mắt lại, Sunghoon buông xuôi tất cả: sự nghiệp và Minju.
1 tháng sau, Sunghoon thông báo, cậu không tiếp tục thi đấu nữa, nói trắng ra giải nghệ. Từ đó về sau, không ai biết cậu đi đâu, cả Jungwon và Sunoo.
Minju thở dài, nhanh chóng sắp xếp đống đồ còn lại. Trưa hôm ấy, cô ăn cơm xong, liền lười nhác nằm dài trên giường lướt Ins. Một dòng tin nhắn hiện lên:
Dyoungae: là Won Minju phải không? Tôi là lớp trưởng lớp 3 trường Pangok. Cậu còn nhớ tôi không?
Sau 30 giây vắt óc nhớ cậu bạn lớp trưởng lớp cũ của mình, Minju lịch sự nhắn lại
Wminjuu: tôi nhớ, cậu là Jung Daeyoung phải không? Lâu rồi không gặp cậu.
Dyoungae: tối nay lớp chúng ta họp lớp, thật tình tôi rất mong lớp chúng ta đông đủ nhất có thể. Cậu vắng mặt mấy năm nay rồi, cậu sắp xếp thời gian tới được không?
Wminjuu: thật sự ngại quá, dù gì tôi với lớp cũng không có nhiều kỉ niệm quá. Rất sợ làm mọi người mất vui.
Dyoungae: cậu cũng là thành viên của lớp mà, chúng ta là một tập thể, huống chi mọi người cũng coi cậu là bạn. Tôi nói Jungwon với Sunoo địa chỉ rồi. Tối nay cậu tới nhé?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Park Sunghoon X You| Mùa Tuyết Năm Ấy
FanficSunghoon nhìn Minju một lúc lâu, chẳng có lý do gì để từ chối người mà cậu chờ đợi bao nhiêu năm như vậy. Cậu kiên nhẫn kể ra: "Tôi từng có một gia đình hạnh phúc, cho đến khi ba tôi thành đạt trong sự nghiệp. Ba ngoại tình...ả ta cùng ba...một tay...