6 giờ sáng, thói quen sinh hoạt khiến hắn tỉnh giấc sau một đêm cuồng nhiệt. Hắn ngồi dậy, nhìn bạn tình vẫn ngủ say bên cạnh sau đó làm như không có chuyện gì cầm di động vào nhà vệ sinh đánh răng.
Chuông điện thoại đột ngột vang lên, Lee Jeno bắt máy lại không ngờ đầu bên kia truyền đến tiếng hét chói tai. Hắn bị giật mình, làm rơi điện thoại xuống bồn rửa.
Hắn cáu kỉnh quát lên:
"Cậu hét cái gì?"
"Chú... chú? Sao chú không mặc đồ?"
"Đi tắm thì mặc đồ làm gì?"
Đầu dây bên kia im lặng một lúc, sau đó âm thanh lí nhí vang lên:
"Đi tắm chú cầm điện thoại theo làm gì?"
Lee Jeno nhặt điện thoại để dựa lên mặt gương, xúc miệng xong mặt đối mặt với màn hình hỏi ngược lại:
"Tôi cầm điện thoại thì làm sao? Ngược lại là cậu, sáng sớm gọi video làm gì? Tôi với cậu thân quen lắm hả?"
Bạn nhỏ bên kia bĩu môi:
"Cháu dậy sớm chuẩn bị lên trường, gọi báo tin cho chú mà".
"Ai mượn?"
"Thì tự cháu rảnh quá nên vậy, chú có cần thế không? Cháu mà lên đến nơi, cháu sẽ ra chỗ lần trước phiền chết chú luôn, đồ đáng ghét. Chú cứ..."
Lee Jeno mặc kệ cậu lảm nhảm, xả nước bắt đầu tắm. Tiếng nước ào ào làm âm thanh phát ra từ điện thoại mơ hồ không rõ. Chẳng biết nhóc con kia tắt máy lúc nào, nhưng hình như hắn nghe loáng thoáng giọng mẹ cậu gọi.
"Lee Pudu?"
Buồn cười thật đấy.
Bé Pudu thích Teddy Bear hả? Đây là sinh viên đại học hay học sinh mẫu giáo vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nohyuck/fic: Có hẹn với chốt của csgt!
FanfictionLee Jeno x Lee Dong Hyuck Cảnh sát giao thông x Sinh viên đại học. Tác giả: Mia.Z